x
icon-filter ค้นหาเงินฝากประจำ
product filter
product filter
product filter
product filter

บัญชีเงินฝากปลอดภาษี-ธนาคารไทยเครดิต (Thai Credit)

ข้อมูล ณ วันที่ 16 ต.ค. 66 268,770

บัญชีเงินฝากปลอดภาษี-ธนาคารไทยเครดิต (Thai Credit)

  • ฝากสะดวกพร้อมฟรีค่าธรรมเนียม รับดอกเบี้ยสูงในอัตราคงที่ (Fixed rate) ตลอดระยะเวลาการฝาก
  • สามารถเลือกระยะเวลาฝาก 24 เดือน หรือ 36 เดือน 
  • ได้รับการยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก

รายละเอียดบัญชี
 สถาบันทางการเงิน
 ชื่อบัญชี
บัญชีเงินฝากปลอดภาษี
 ลักษณะบัญชี
ต้องฝากทุกเดือน
 ผู้มีสิทธิ์ฝากและคุณสมบัติ
 เปิดบัญชีขั้นต่ำ
1000.00 บาท
 ระยะเวลาฝากขั้นต่ำ
24 เดือน หรือ 36 เดือน
 ประเภทอัตราดอกเบี้ย
แบบอัตราคงที่
 อัตราดอกเบี้ย
ระยะเวลาฝาก ช่วงเงินฝากที่เลือก บุคคลธรรมดา นิติบุคคลทั่วไป นิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไร ราชการ รัฐวิสาหกิจ
24 เดือน ตั้งแต่ 1,000 ถึง 25,000 2.900 % - - - -
36 เดือน ตั้งแต่ 1,000 ถึง 16,500 2.900 % - - - -
 หมายเหตุ
อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด ดูได้ที่นี่
 เงื่อนไขสำคัญ
  1. จำนวนเงินฝากขั้นต่ำในการเปิดบัญชี 1,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท (สำหรับระยะเวลาการฝาก 24 เดือน) ทั้งนี้จำนวนเงินฝากรวมตลอดระยะเวลาการฝากที่เลือกฝากต้องไม่เกิน 600,000 บาท
  2. จำนวนเงินฝากขั้นต่ำในการเปิดบัญชี 1,000 บาท และสูงสุดไม่เกิน 16,500 บาท (สำหรับระยะเวลาการฝาก 36 เดือน) ทั้งนี้จำนวนเงินฝากรวมตลอดระยะเวลาการฝากที่เลือกฝากต้องไม่เกิน 600,000 บาท
  3. ประเภทผู้ฝากเงินบุคคลธรรมดา และเปิดได้เพียงบัญชีเดียวเท่านั้น
  4. ต้องนำเงินฝากเข้าในบัญชีด้วยเงินเท่ากับที่เปิดบัญชีเป็นระยะเวลาติดต่อกันจนกว่าจะครบระยะเวลาที่เลือกฝาก (24 เดือน หรือ 36 เดือน) โดยสามารถฝากได้ทุกวันทำการของธนาคารภายในเดือนนั้น ๆ และให้ฝากล่าช้าได้ไม่เกิน 2 งวด แต่ต้องนำเงินฝากเข้าในบัญชีให้ครบ 24 งวด หรือ 36 งวด ภายในระยะเวลาที่เลือกฝาก
    ทั้งนี้จึงจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากปลอดภาษีตามประกาศ ณ วันที่เปิดบัญชีตลอดระยะเวลาการฝากและธนาคารจะคำนวณดอกเบี้ยจ่ายแบบไม่ทบต้น และนำเข้าบัญชีให้ในวันที่ครบกำหนดหรือเมื่อสิ้นสุดระยะเวลาการฝาก หลังจากนั้นจะคิดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ (หักภาษีดอกเบี้ย) 
  5. กรณีที่เงินฝากครบกำหนดระยะเวลาการฝากเงิน หรือสิ้นสุดระยะเวลาการนำฝาก และผู้ฝากยังไม่ได้ดำเนินการถอนปิดบัญชี ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยโดยคำนวณดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ ตามระยะเวลาการฝากตั้งแต่วันที่ครบกำหนดจนถึงวันที่ผู้ฝากมาปิดบัญชี พร้อมทั้งหักภาษี ณ ที่จ่ายของดอกเบี้ยที่ได้รับ
  6. กรณีมีการขาดการนำฝากเงินเข้าในบัญชีเกิน 2 งวด แต่นำเงินฝากครบ 24 งวด หรือ 36 งวด (ตามระยะเวลาที่เลือกฝาก) ภายในระยะเวลาที่เลือกฝากหรือที่ธนาคารเลื่อนงวดการฝากให้อีก ทั้งนี้จะยังคงได้รับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากปลอดภาษีตามประกาศ ณ วันที่เปิดบัญชีตลอดระยะเวลาการฝาก แต่ไม่ได้รับสิทธิ์ในการยกเว้นภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย สำหรับดอกเบี้ยเงินฝาก
  7. กรณีผิดเงื่อนไขการฝากไม่ครบจำนวนเงินงวดตามสัญญา หรือปิดบัญชีเงินฝากปลอดภาษีก่อนครบกำหนดระยะเวลาฝากจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ตามประกาศของธนาคาร ณ วันที่เปิดบัญชี และไม่ได้รับการยกเว้นภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย สำหรับดอกเบี้ยเงินฝาก เว้นแต่เป็นการถอนเงินฝากก่อนระยะเวลา 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่ฝาก ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย
  8. ธนาคารสงวนสิทธิ์ในการเปิดบัญชีเงินฝากปลอดภาษีให้กับผู้ฝาก โดยผู้ฝากสามารถเปิดบัญชีเงินฝากปลอดภาษีได้เพียงบัญชีเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นไปตามหลักเกณ์ของกรมสรรพากร
 การจ่ายดอกเบี้ย

จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด

 ช่วงที่เปิดรับฝาก
ไม่กำหนด
 สอบถามเพิ่มเติม
Tel. 02-697-5454
 คำแนะนำการใช้ข้อมูล
  1. อย่าฝากเงินโดยดูดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวแต่ควรพิจารณาเงื่อนไข ความสะดวกและความมั่นคงของสถาบันการเงินประกอบทุกครั้ง
  2. รายละเอียดที่นำเสนอเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น โปรดตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากกับธนาคารทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
 update ณ วันที่
16 ต.ค. 66

เปรียบเทียบเงินฝากประจำ

ดูทั้งหมด


ดีล / โปรโมชั่นอื่นๆ

ดูทั้งหมด


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)