x
icon-filter ค้นหาเงินฝากประจำ
product filter
product filter
product filter
product filter

บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ KKP VALUE-ธนาคารเกียรตินาคินภัทร (KKP)

ข้อมูล ณ วันที่ 3 ก.ย. 67 3,142

บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ KKP VALUE-ธนาคารเกียรตินาคินภัทร (KKP)

  • เงินฝากประจำพิเศษ KKP VALUE ระยะเวลาฝาก 12 เดือน สำหรับลูกค้าสมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต KKPGEN WEALTH 10/3 (PAR) จ่ายเบี้ยสั้น รับความคุ้มค่าแบบคูณ 2 เริ่มต้นฝากเพียง 10,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 3,000,000 บาท และฝากได้สูงสุดไม่เกินค่าเบี้ยประกันภัยปีแรกเท่านั้น รับดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด

รายละเอียดบัญชี
 ชื่อบัญชี
บัญชีเงินฝากประจำพิเศษ KKP VALUE
 ลักษณะบัญชี
ไม่ต้องฝากทุกเดือน
 ผู้มีสิทธิ์ฝากและคุณสมบัติ
 เปิดบัญชีขั้นต่ำ
10000.00 บาท
 ระยะเวลาฝากขั้นต่ำ
12 เดือน
 ประเภทอัตราดอกเบี้ย
ไม่มีดอกเบี้ย
 อัตราดอกเบี้ย
ระยะเวลาฝาก ช่วงเงินฝากที่เลือก บุคคลธรรมดา นิติบุคคลทั่วไป นิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไร ราชการ รัฐวิสาหกิจ
12 เดือน ตั้งแต่ 10,000 ถึง 3,000,000 3.300 % - - - -
 หมายเหตุ
อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด ดูได้ที่นี่
 เงื่อนไขสำคัญ
  1. ให้บริการเฉพาะประเภทลูกค้าบุคคลธรรมดา ที่สมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต KKPGEN WEALTH 10/3 (PAR) ตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค. - 30 ก.ย. 67 และชำระค่าเบี้ยประกันรายปีสำหรับปีแรกตั้งแต่ 50,000 บาทต่อกรมธรรม์ขึ้นไปเท่านั้น
  2. การพิจารณารับประกันให้เป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  3. ผู้ฝาก 1 ราย เปิดได้ 1 บัญชี โดยจำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 10,000 บาท สำหรับการฝากครั้งต่อไปจะต้องฝากจำนวนไม่น้อยกว่า 10,000 บาท แต่ไม่เกิน 3,000,000 บาท และสามารถฝากได้หลายรายการฝาก แต่เมื่อรวมทุกรายการฝากแล้วต้องไม่เกินค่าเบี้ยประกันภัยปีแรก
  4. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาเปิดบัญชีเงินฝากให้กับเจ้าของกรมธรรม์ก่อน ยกเว้นกรณีเจ้าของกรมธรรม์เป็นผู้เยาว์ ธนาคารจะพิจารณาเปิดบัญชีเงินฝากให้กับผู้ชำระเบี้ยประกันภัย
  5. ผู้ฝากต้องเป็นเจ้าของกรมธรรม์ หรือ ผู้ชำระเบี้ยประกันภัยเท่านั้น เว้นแต่ ผู้ฝากได้รับโอนสิทธิพิเศษการเปิดบัญชีเงินฝากมาจากบุคคลดังกล่าว
  6. ผู้ฝากต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันของธนาคารเพื่อรับโอนดอกเบี้ยที่เกิดขึ้น
  7. ในกรณีที่ลูกค้าเปิดบัญชี KKP VALUE ด้วยเช็ค ลูกค้าต้องนำเช็คเข้าบัญชีภายในวันที่ 27 ก.ย. 67 และหากเกิดกรณีเช็คคืนธนาคารขอสงวนสิทธิ์ไม่เปิดบัญชีดังกล่าว
  8. ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ที่จะดำเนินการปิดบัญชี KKP VALUE และโอนเงินเงินต้นและดอกเบี้ยที่เกิดขึ้น (ถ้ามี) เข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์หรือบัญชีกระแสรายวันที่ลูกค้าเปิดไว้กับธนาคาร ในกรณีดังต่อไปนี้
    - กรณีลูกค้าเปิดบัญชี KKP VALUE ด้วยยอดเงินสูงกว่าค่าเบี้ยประกันภัยปีแรก
    - กรณีผู้เอาประกันภัยขอใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ (Free Look Period) ภายใน 15 วัน นับแต่วันที่ได้รับกรมธรรม์จาก
    - กรณีผู้เอาประกันภัยไม่ผ่านการพิจารณาอนุมัติตามหลักเกณฑ์และเงื่อนไขของการรับประกันภัยของบริษัทเจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)
  9. เมื่อครบกําหนดระยะเวลาฝาก หากผู้ฝากมิได้ถอนเงินฝากรายการนั้นๆ ให้ถือว่าผู้ฝากประสงค์จะฝากเงินรายการนั้นกับธนาคารต่อไป โดยธนาคารจะทำการฝากเงินรายการดังกล่าวเข้าบัญชีเงินฝากประจำระยะเวลาการฝาก 12 เดือน ซึ่งผู้ฝากจะได้รับดอกเบี้ยเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 12 เดือน ที่ธนาคารประกาศกำหนดอยู่ ณ ขณ
  10. ระยะเวลาโปรโมชันและฝากเงินได้ตั้งแต่วันที่ 7 ส.ค. - 30 ก.ย. 67 หรือยอดเงินฝาก KKP VALUE ครบ 200 ล้านบาท แล้วแต่เงื่อนไขใดจะถึงก่อน
 การจ่ายดอกเบี้ย
จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
 ช่วงที่เปิดรับฝาก
ตั้งแต่ 7 ส.ค. 67
 สอบถามเพิ่มเติม
Tel. 02 165 5555
 คำแนะนำการใช้ข้อมูล
  1. อย่าฝากเงินโดยดูดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวแต่ควรพิจารณาเงื่อนไข ความสะดวกและความมั่นคงของสถาบันการเงินประกอบทุกครั้ง
  2. รายละเอียดที่นำเสนอเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น โปรดตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากกับธนาคารทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
 update ณ วันที่
3 ก.ย. 67

เปรียบเทียบเงินฝากประจำ

ดูทั้งหมด


ดีล / โปรโมชั่นอื่นๆ

ดูทั้งหมด


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)