x
icon-filter ค้นหาเงินฝากประจำ
product filter
product filter
product filter
product filter

บัญชีเงินฝากประจำสะสมทรัพย์-ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (GHB)

ข้อมูล ณ วันที่ 5 ก.ย. 67 46,749

บัญชีเงินฝากประจำสะสมทรัพย์-ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (GHB)

  • บัญชีเงินฝากประจำสะสมทรัพย์ เป็นบัญชีเงินฝากปลอดภาษี สำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา
  • รับอัตราดอกเบี้ยเท่ากับดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 12 เดือน ตามที่ประกาศ ณ วันที่เปิดบัญชี บวก 1.00% ต่อปี เมื่อฝากครบ 24 ครั้งตามเงื่อนไข 

รายละเอียดบัญชี
 สถาบันทางการเงิน
 ชื่อบัญชี
บัญชีเงินฝากประจำสะสมทรัพย์
 ลักษณะบัญชี
ต้องฝากทุกเดือน (24 เดือน)
 ผู้มีสิทธิ์ฝากและคุณสมบัติ
 เปิดบัญชีขั้นต่ำ
1000.00 บาท
 ระยะเวลาฝากขั้นต่ำ
24 เดือน
 ประเภทอัตราดอกเบี้ย
แบบอัตราคงที่
 อัตราดอกเบี้ย
ระยะเวลาฝาก ช่วงเงินฝากที่เลือก บุคคลธรรมดา นิติบุคคลทั่วไป นิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไร ราชการ รัฐวิสาหกิจ
24 เดือน ตั้งแต่ 0 ถึง 0 1.700 % - - - -
 หมายเหตุ
อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด ดูได้ที่นี่
 เงื่อนไขสำคัญ
  1. รับฝากเงินจากลูกค้าบุคคลธรรมดาทั่วไป (ยกเว้นห้างหุ้นส่วนสามัญ และคณะบุคคล) และผู้มีถิ่นฐานอยู่นอกประเทศ 
  2. จำนวนเงินเปิดบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท และต้องฝากเงินจำนวนเท่ากันกับที่เปิดบัญชีเป็นประจำทุกเดือนๆ ละ 1 ครั้ง
  3. ระยะเวลาฝาก 2 ปี และต้องฝากต่อเนื่องเป็นรายเดือน จำนวน 24 ครั้งๆ ละเท่ากันทุกเดือน
  4. ลูกค้า 1 รายมีสิทธิเปิดบัญชีเงินฝากประจำสะสมทรัพย์ได้เพียง 1 บัญชีเท่านั้น ทั้งนี้ ให้นับรวมบัญชีเงินฝากประจำสินเคหะด้วย หากลูกค้ายังมีบัญชีเงินฝากประจำสินเคหะอยู่ ไม่สามารถเปิดบัญชีเงินฝากประเภทนี้ได้
  5. ห้ามถอนยอดเงินต้นบางส่วน หรือทั้งหมดตลอดระยะเวลาการฝาก หากถอนถือเป็นการปิดบัญชี
  6. ลูกค้าต้องมีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เป็นบัญชีคู่โอน เพื่อใช้เป็นบัญชีรับโอนเงินต้น และดอกเบี้ยเมื่อเงินฝากครบกำหนด หรือใช้เป็นบัญชีคู่โอน (กรณีที่ลูกค้าสมัครหักบัญชีเงินฝาก Direct Debit) เพื่อหักเงินจากบัญชีออมทรัพย์โอนเข้าบัญชีเงินฝากประจำสะสมทรัพย์เป็นประจำทุกเดือนๆ ละ 1 ครั้ง ทั้งนี้บัญชีคู่โอนที่ใช้สำหรับหักบัญชีเงินฝาก และบัญชีรับโอนเงินต้นและดอกเบี้ยเมื่อเงินฝากครบกำหนดต้องเป็นบัญชีเดียวกัน
  7. กรณีลูกค้าสมัครหักบัญชีเงินฝาก (Direct Debit) ธนาคารจะหักเงินจากบัญชีคู่โอนเดือนละ 1 ครั้ง โดยจะหักไม่เกิน 24 ครั้ง ผู้ฝากต้องมียอดเงินคงเหลือในบัญชีคู่โอนให้เพียงพอกับจำนวนเงินฝากรายเดือนที่จะต้องนำฝากเข้าบัญชีเงินฝากประจำสะสมทรัพย์ หากมีจำนวนเงินฝากไม่เพียงพอให้นำเงินเข้าบัญชีคู่โอนตามยอดเงินฝากรายเดือนภายในวันที่ 6 ของทุกเดือน เดือนละ 1 ครั้ง (กรณีที่มีเงินในบัญชีคู่โอนไม่ครบตามจำนวนเงินฝากรายเดือน ธนาคารจะไม่หักบัญชีเงินฝากคู่โอน ผู้ฝากต้องนำเงินมาฝากเข้าบัญชีเงินฝากประจำสะสมทรัพย์ผ่านเคาน์เตอร์ธนาคารตามปกติ หรือช่องทางที่ธนาคารกำหนด)
  8. กรณีที่ผู้ฝากปิดบัญชีเงินฝากประจำสะสมทรัพย์ก่อนครบกำหนดระยะเวลารับฝาก (24 เดือน) ให้ยกเลิกการหักบัญชีเงินฝากคู่โอน เพื่อโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากประจำสะสมทรัพย์นับตั้งแต่วันที่ปิดบัญชีเงินฝากประจำสะสมทรัพย์ เป็นต้นไป
  9. ธนาคารจะยกเลิกการหักบัญชีเงินฝากคู่โอนเข้าบัญชีเงินฝากประจำสะสมทรัพย์เมื่อฝากเงินครบ 24 ครั้ง
  10. ฝากครบตามเงื่อนไข ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยให้ในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 12 เดือน ตามที่ธนาคารประกาศไว้ ณ วันที่เปิดบัญชี บวกร้อยละ 1 ต่อปี หรือตามเงื่อนไขที่ธนาคารประกาศโดยจะได้รับการยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก และโอนเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยเข้าบัญชีคู่โอนของผู้ฝาก (บัญชีเงินฝากออมทรัพย์เท่านั้น) และปิดบัญชีเงินฝากประจำสะสมทรัพย์นั้น

  11. ปิดบัญชี/ถอนเงินฝากก่อน 3 เดือน นับจากวันที่เปิดบัญชีเงินฝาก ธนาคารไม่จ่ายดอกเบี้ยเงินฝาก
  12. ฝากต้้งแต่ 3 เดือน แต่ปิดบัญชี/ถอนเงินก่อนกำหนด 2 ปี ธนาคารจ่ายดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์สูงสุด ณ วันที่เปิดบัญชีเงินฝาก และไม่ได้รับการยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก
  13. หากเดือนใดมิได้นำฝาก ธนาคารผ่อนผันให้นำฝากในเดือนถัดไปจากเดือนที่ขาาดฝากทันทันโดยฝากเพิ่มรวมกัน 2 งวด และผ่อนผันให้ไม่เกิน 2 ครั้ง ภายในระยะเวลาฝากสิ้นสุดเมื่อครบ 2 ปี ตามที่กำหนด

  14. กรณีขาดการฝากเงินเกิน 2 ครั้ง และฝากครบ 2 ปี ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยในอัตราเงินฝากประจำ 12 เดือน ณ วันที่เปิดบัญชี และไม่ได้รับการยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก  
  15. กรณีขาดฝากเกิน 3 เดือนติดต่อกัน ธนาคารจะยกเลิกข้อตกลงเงินฝากประจำสะสมทรัพย์ทันที และเมื่อเจ้าของบัญชีมาติดต่อขอถอนเงินฝาก ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยให้ประเภทเงินฝากออมทรัพย์สูงสุด ในอัตราดอกเบี้ย ณ วันที่ทำการเปิดบัญชี และไม่ได้รับการยกเว้นภาษีดอกเบี้ยเงินฝาก

  16. เงื่อนไขเพิ่มเติมเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด
 การจ่ายดอกเบี้ย
จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
 ช่วงที่เปิดรับฝาก
ไม่กำหนด
 สอบถามเพิ่มเติม
Tel. 0-2645-9000
 คำแนะนำการใช้ข้อมูล
  1. อย่าฝากเงินโดยดูดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวแต่ควรพิจารณาเงื่อนไข ความสะดวกและความมั่นคงของสถาบันการเงินประกอบทุกครั้ง
  2. รายละเอียดที่นำเสนอเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น โปรดตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากกับธนาคารทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
 update ณ วันที่
5 ก.ย. 67

เปรียบเทียบเงินฝากประจำ

ดูทั้งหมด


ดีล / โปรโมชั่นอื่นๆ

ดูทั้งหมด


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)