x
icon-filter ค้นหาเงินฝากประจำ
product filter
product filter
product filter
product filter

บัญชีเงินฝากประจำปลอดภาษี-ธนาคารกรุงศรี (BAY)

ข้อมูล ณ วันที่ 20 ส.ค. 67 110,805

บัญชีเงินฝากประจำปลอดภาษี-ธนาคารกรุงศรี (BAY)

  • บัญชีเงินฝากประจำ ที่ต้องฝากเป็นจำนวนเท่าๆ กันทุกเดือน 
  • ได้รับดอกเบี้ยสูงและยกเว้นภาษีดอกเบี้ยรับ

รายละเอียดบัญชี
 สถาบันทางการเงิน
 ชื่อบัญชี
บัญชีเงินฝากประจำปลอดภาษี
 ลักษณะบัญชี
ต้องฝากทุกเดือน (24 และ 36 เดือน)
 ผู้มีสิทธิ์ฝากและคุณสมบัติ
 เปิดบัญชีขั้นต่ำ
500.00 บาท
 ระยะเวลาฝากขั้นต่ำ
24, 36 เดือน
 ประเภทอัตราดอกเบี้ย
แบบอัตราคงที่
 อัตราดอกเบี้ย
ระยะเวลาฝาก ช่วงเงินฝากที่เลือก บุคคลธรรมดา นิติบุคคลทั่วไป นิติบุคคลที่ไม่แสวงหากำไร ราชการ รัฐวิสาหกิจ
24 เดือน ตั้งแต่ 500 ถึง 25,000 2.900 % - - - -
36 เดือน ตั้งแต่ 500 ถึง 16,000 2.700 % - - - -
 หมายเหตุ
อ้างอิงจากอัตราดอกเบี้ยธนาคารตามประกาศฉบับล่าสุด ดูได้ที่นี่
 เงื่อนไขสำคัญ
  1. เป็นบัญชีเงินฝากสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดา ที่มีอายุ 12 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่เปิดบัญชี โดยเปิดได้เพียงบัญชีเดียว และสำหรับบุคคลธรรมดาที่อายุต่ำกว่า 12 ปี ต้องได้รับความยินยอมให้เปิดบัญชีจากบิดา หรือมารดา หรือผู้ปกครองตามกฎหมายเท่านั้น
  2. เปิดบัญชีขั้นต่ำ 500 บาท และสูงสุดสำหรับการฝาก 24 เดือนไม่เกิน 25,000 บาท สำหรับการฝาก 36 เดือนสูงสุดไม่เกิน 16,000 บาทโดยฝากเท่าๆ กันทุกเดือนและยอดเงินรวมกันไม่เกิน 600,000 บาท
  3. กรณีไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขการฝากเงิน หรือมีการถอนเงินก่อนครบกำหนดระยะเวลาการฝาก ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่ฝากจริงในอัตราเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ (บุคคลธรรมดา) ที่ต่ำที่สุดที่ธนาคารใช้บังคับอยู่ ณ วันที่เปิดบัญชีพร้อมทั้งหักภาษี ณ ที่จ่าย ส่วนการฝากเงินที่มีระยะเวลาไม่ถึง 3 เดือน ธนาคารจะไม่จ่ายดอกเบี้ย
  4. กำหนดระยะเวลาฝาก 24 หรือ 36 งวด โดยต้องฝากติดต่อกันทุกเดือนๆ ละ 1 ครั้ง และในระหว่างระยะเวลาการฝากจะขาดฝากได้ไม่เกิน 2 ครั้ง และต้องฝากให้ครบตามจำนวนงวดที่ตกลงกับธนาคาร
  5. เมื่อครบกำหนดการฝาก โดยวันครบกำหนดการฝากนับจากวันที่ฝากงวดสุดท้ายอีก 1 เดือนถัดไปนับวันชนวัน และผู้ฝากไม่ทำการปิดบัญชีหรือ ไม่มีการติดต่อธนาคารหลังจากมีการผิดเงื่อนไขตั้งแต่ 2 เดือนขึ้นไป ให้ถือว่าผู้ฝากตกลงให้เปลี่ยนประเภทบัญชีเป็นเงินฝากประจำ 6 เดือน (บุคคลธรรมดา) โดยมีเงื่อนไขการฝาก และอัตราดอกเบี้ยตามประกาศของธนาคารที่ใช้บังคับอยู่ในขณะนั้น
  6. ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนดระยะเวลาการฝากในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 24 เดือน (บุคคล ธรรมดา) บวกด้วยร้อยละ 0.80 ต่อปี (สำหรับระยะเวลาการฝาก 24 เดือน) หรือในอัตราดอกเบี้ยเงินฝากประจำ 36 เดือน (บุคคลธรรมดา) บวกด้วยร้อยละ 0.50 ต่อปี (สำหรับระยะเวลาการฝาก 36 เดือน) ตามประกาศธนาคารที่ ใช้บังคับอยู่ ณ วันที่ฝากเงินในแต่ละงวด
 การจ่ายดอกเบี้ย
จ่ายดอกเบี้ยเมื่อครบกำหนด
 ช่วงที่เปิดรับฝาก
ตั้งแต่ 12 มี.ค. 55
 สอบถามเพิ่มเติม
Tel. 1572
 คำแนะนำการใช้ข้อมูล
  1. อย่าฝากเงินโดยดูดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวแต่ควรพิจารณาเงื่อนไข ความสะดวกและความมั่นคงของสถาบันการเงินประกอบทุกครั้ง
  2. รายละเอียดที่นำเสนอเป็นเพียงข้อมูลเบื้องต้น โปรดตรวจสอบอัตราดอกเบี้ย เงื่อนไขและรายละเอียดเกี่ยวกับบัญชีเงินฝากกับธนาคารทุกครั้งก่อนตัดสินใจ
 update ณ วันที่
20 ส.ค. 67

เปรียบเทียบเงินฝากประจำ

ดูทั้งหมด


ดีล / โปรโมชั่นอื่นๆ

ดูทั้งหมด


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)