ลูกค้าทีทีบี สมัครประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อี อีซี่ รับเงินคืนสูงสุด 20% ของค่าเบี้ยประกันรายปี ปีแรก

icon 30 พ.ค. 67 icon 967
ระยะเวลา 01 พ.ค. 31 ก.ค. 67

สมัครวันนี้ สุดคุ้ม รับเงินคืนสูงสุด 20% ของค่าเบี้ยประกันรายปี ปีแรก

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทีทีบี ที่ซื้อประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อี อีซี่ แคร์ พลัส ผ่าน แอป ttb touch ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 67 – 31 ก.ค. 67
ต่อที่ 1 รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝาก 5% เมื่อชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตและสุขภาพแบบรายปี ปีแรก โดยกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติและมีผลบังคับจนถึงวันที่คืนเงินเข้าบัญชี
ต่อที่ 2 รับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อชำระค่าเบี้ยประกัน แบบรายปี ปีแรก (ไม่มีขั้นต่ำ) ผ่านบัตรเครดิต ทีทีบี และสมัครหักชำระค่าเบี้ยประกันภัยอัตโนมัติ ผ่านบัตรเครดิตทีทีบี
พิเศษ เลือกแบ่งชำระ ttb so goood ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน (ทำรายการผ่านแอป ttb touch)
ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ – 31 ก.ค. 67

ต่อที่ 1 : เงื่อนไขโปรโมชันรับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝาก 5% ของค่าเบี้ยประกันรายปี ปีแรก
ระยะเวลาโปรโมชัน 1 พ.ค. 67 – 31 ก.ค. 67
  • สำหรับลูกค้าที่สมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อี อีซี่ แคร์ พลัส ผ่านแอป ttb touch โดยชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตและสุขภาพแบบรายปี ปีแรก ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 67 – 31 ก.ค. 67 โดยกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 1 พ.ค. 67 – 31 ส.ค. 67 และพ้นระยะเวลาใช้สิทธิยกเลิกกรมธรรม์ (Free look period) และกรมธรรม์มีผลบังคับจนถึงวันที่รับเงินคืน จะได้รับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝาก (Cash Back) 5% ของค่าเบี้ยประกันภัยรายปี ปีแรก
  • สำหรับการรับเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝาก (Cash Back) ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการโอนเงินภายใน 60 วัน นับจากวันที่กรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ เข้าบัญชี ทีทีบี โนฟิกซ์ บัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี หรือบัญชีออมทรัพย์อื่น ๆ ของทีทีบี ของผู้เอาประกันที่มีสถานะปกติเท่านั้น กรณีผู้เอาประกันภัยมีอายุต่ำกว่า 15 ปี ธนาคารจะดำเนินการโอนเงินคืนเข้าบัญชีเงินฝากของผู้ชำระค่าเบี้ยประกันชีวิต หากผู้เอาประกันไม่มีบัญชีเงินฝากทีทีบีให้ถือว่าสละสิทธิ์ในการรับเงินคืน
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่น ๆ ของธนาคาร
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเงินและผลประโยชน์อื่นๆ ที่จ่ายไปแล้ว ในกรณีมีการยกเลิกกรมธรรม์ ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม อันเป็นเหตุให้บริษัทฯ ต้องคืนค่าเบี้ยประกันให้แก่ผู้เอาประกัน กรณีมีข้อพิพาทให้ถือคำตัดสินของธนาคารเป็นที่สิ้นสุด
  • สามารถสอบถามสถานะของการคืนเงิน (Cash Back) ได้ที่ โทร. 1428 ภายในระยะเวลา 180 วัน หลังจากกรมธรรม์ได้รับการอนุมัติ หากพ้นกำหนดดังกล่าวแล้วจะถือว่าสละสิทธิในการรับเงินคืน
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไขและข้อยกเว้นในกรมธรรม์ ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิตและรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น
ต่อที่ 2 : เงื่อนไขโปรโมชันรับเครดิตเงินคืน 15%
ระยะเวลาโปรโมชัน 1 พ.ค. 67 – 30 มิ.ย. 67
  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต ทีทีบี ประเภทบุคคลธรรมดา
  • เมื่อสมัครผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพทีทีบี อี อีซี่ แคร์ พลัส ผ่านแอป ttb touch พร้อมชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตและสุขภาพแบบรายปีผ่านบัตรเครดิต ทีทีบี ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 67 – 30 มิ.ย. 67 โดยกรมธรรม์ต้องได้รับการอนุมัติภายในวันที่ 1 พ.ค. 67 – 31 ก.ค. 67 และพ้นระยะเวลาใช้สิทธิ์ิยกเลิกกรมธรรม์ (Free look period) และกรมธรรม์ต้องมีผลบังคับจนถึงวันที่รับเครดิตเงินคืน
  • สิทธิพิเศษสำหรับการซื้อและชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อี อีซี่ แคร์ พลัส ผ่านแอป ttb touch ด้วยบัตรเครดิต ทีทีบี สำหรับผู้ถือบัตรเครดิต หรือบุคคลในครอบครัวเดียวกันของผู้ถือบัตรเครดิต ได้แก่ พ่อ แม่ คู่สมรส และบุตร
  • สงวนสิทธิ์รับเครดิตเงินคืน 15% ของค่าเบี้ยประกันชีวิตและสุขภาพ ทีทีบี อี อีซี่ แคร์ พลัส แบบรายปี เฉพาะปีแรก สำหรับผู้ถือบัตรที่ชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตและสุขภาพแบบรายปีและสมัครบริการหักชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตและสุขภาพอัตโนมัติผ่านบัตรเครดิต (recurring) ธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตของผู้ถือบัตรเครดิตบัตรหลัก ภายใน 60 วัน นับจากวันสรุปยอดใช้จ่ายของเดือนที่ซื้อกรมธรรม์ ทั้งนี้สงวนสิทธิเครดิตเงินคืนเฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตที่บัตรมีสถานะปกติจนถึงวันที่มีการคืนเงินเข้าบัญชีบัตรเครดิต หรือมีการชำระยอดใช้จ่ายบัตรภายในวันที่ครบกำหนดชำระ โดยยอดค่าเบี้ยประกันชีวิตและสุขภาพตามเซลล์สลิปที่ถูกนำมาคำนวณนั้นจะต้องถูกบันทึกลงระบบธนาคารก่อนวันตัดรอบบัญชี (Posted Date) และไม่รวมรายการที่ถูกยกเลิกในภายหลัง
  • กรณีที่ผู้ถือบัตรผิดนัดชำระยอดแบ่งจ่ายหรือชำระน้อยกว่ายอดแบ่งจ่าย ตามที่ธนาคารเรียกเก็บ ถือว่าผู้ถือบัตรผิดนัดชำระหนี้ทั้งหมดทันทีและธนาคารมีสิทธิ์เรียกให้ผู้ถือบัตรชำระหนี้ทั้งหมดพร้อมอัตราดอกเบี้ย หรือเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยสูงสุดในกรณีผิดนัด ซึ่งปัจจุบันตามประกาศธนาคารเท่ากับ 16% ต่อปี รวมทั้งอาจมีค่าติดตามทวงถามหนี้ ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ตามที่ธนาคารประกาศกำหนด
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขายอื่นของธนาคาร
  • ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกคืนเครดิตเงินคืนที่จ่ายไปแล้วผ่านทางยอดเงินในบัตรเครดิต ในกรณีมีการยกเลิกกรมธรรม์อันเป็นเหตุให้บริษัทประกันชีวิต ต้องคืนค่าเบี้ยประกันชีวิตและสุขภาพให้แก่ผู้เอาประกันภัย
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถแลก เปลี่ยน ทอน เป็นเงินสดหรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  • หากมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข ธนาคารจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางของธนาคาร เช่น เว็ปไซต์ ทั้งนี้ ดุลยพินิจของธนาคารถือเป็นที่สุด
  • ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง เงื่อนไข และข้อยกเว้น ก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง
  • ผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นของบริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เป็นเพียงนายหน้าประกันชีวิต และรับผิดชอบในฐานะนายหน้าเท่านั้น
  • รายการส่งเสริมการขายนี้ดำเนินการโดย ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด(มหาชน) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ttb contact center 1428
เงื่อนไขการแบ่งชำระ ttb so goood
  • บัตรเครดิต ทีทีบี สามารถทำรายการแบ่งชำระ ttb so goood ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน ผ่านทางแอป ttb touch ทั้งนี้ธนาคารขอสงวนสิทธิ์ ยกเว้นการมอบคะแนนสะสม ttb reward plus ให้กับบัตรเครดิตประเภทคะแนนสะสม และสงวนสิทธิ์ยกเว้นการให้เครดิตเงินคืน 1% เข้าบัญชีเงินฝาก (ttb no fixed) สำหรับบัตรเครดิต ttb so smart สำหรับการทำรายการแบบแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% ttb so goood หรือ บริการแบ่งชำระดอกเบี้ย 0% ttb pay plan ของการทำรายการแบบแบ่งชำระในทุกช่องทาง
  • กรณีที่ผู้ถือบัตรผิดนัดชำระยอดแบ่งจ่ายหรือชำระน้อยกว่ายอดแบ่งจ่าย ตามที่ธนาคารเรียกเก็บ ถือว่าผู้ถือบัตรผิดนัดชำระหนี้ทั้งหมดทันทีและธนาคารมีสิทธิ์เรียกให้ผู้ถือบัตรชำระหนี้ทั้งหมดพร้อมอัตราดอกเบี้ย หรือเรียกเก็บอัตราดอกเบี้ยสูงสุดในกรณีผิดนัด ซึ่งปัจจุบันตามประกาศธนาคารเท่ากับ 16% ต่อปี รวมทั้งอาจมีค่าติดตามทวงถามหนี้ ค่าธรรมเนียมและค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ตามที่ธนาคารประกาศกำหนด
  • ผู้ถือบัตรเครดิต ทีทีบี จะต้องทำรายการแบ่งจ่ายรายเดือน ttb so goood ในรอบบัญชีเดียวกับที่มีการใช้จ่าย ซึ่งการเรียกเก็บรายการแบ่งจ่าย อาจจะเริ่มในรอบบัญชีเดียวกัน หรือในรอบบัญชีถัดไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่ร้านค้าสรุปรอบบัญชีเรียกเก็บกับธนาคาร วันสรุปรอบบัญชีของบัตรและลูกค้าแจ้งความประสงค์ทำการแบ่งจ่าย ณ เดือนนั้น
  • ยอดขั้นต่ำที่สามารถใช้บริการแบ่งจ่ายรายเดือน ttb so goood ได้ คือ 1,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ttbbank.com/th/
ดูบัตรเครดิต ttb ทั้งหมด
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชันประกัน 2567 ข่าวโปรโมชันบัตรเครดิตทหารไทยธนชาต 2567 ข่าวโปรโมชันบัตรเครดิต ttb 2567
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)