รับ Fund Back สูงสุด 1,200 บาท* เมื่อมียอดลงทุนสะสมในกองทุน RMF/SSF/Thai ESG ที่ร่วมรายการ ของ SCB

icon 29 ก.พ. 67 icon 884
ระยะเวลา 08 ม.ค. 29 มี.ค. 67

LTF ครบกำหนด ควรลงทุนต่อยอดในกองทุน RMF/SSF/Thai ESG พิเศษ! รับ Fund Back สูงสุด 1,200 บาท*

ระยะเวลาโปรโมชัน วันนี้ - 29 มี.ค. 67

เงื่อนไขการรับเงินคืนสูงสุด 1,200 บาท ผ่าน SCBSFF FUND BACK
  1. รายการส่งเสริมการขายนี้ให้สิทธิเฉพาะลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดาที่มีบัญชีกองทุนกับ บลจ. ไทยพาณิชย์ จำกัด ประเภทบัญชีเดี่ยว ที่ลงทุนในกองทุน LTF ของบลจ.ไทยพาณิชย์ ครบตามเงื่อนไขสิทธิประโยชน์ทางภาษี และยังถือครองกองทุนดังกล่าวในปี 2567 และลงทุนในกลุ่มกองทุนรวมเพื่อการออม (SSF) และ/หรือ กองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) และ/หรือ กองทุนรวมไทยเพื่อความยั่งยืน (Thai ESG) ที่บริหารโดย บลจ.ไทยพาณิชย์ จำกัด (“บริษัท”) ตามรายชื่อกองทุนรวมที่เข้าร่วมรายการ (ยกเว้นกองทุนชนิด SSF e-class และกองทุนประเภทตราสารหนี้ คือ กองทุน SSF ได้แก่ SCBFP-SSF และ SCBSFFPLUS-SSF กองทุน RMF ได้แก่ SCBRM1 และ SCBRM2) ในช่วงระหว่างวันที่ 8 มกราคม 2567 จนถึง 29 มีนาคม 2567 เท่านั้น
  2. รายการส่งเสริมการขายนี้ให้สิทธิเฉพาะผู้ที่ลงทุนผ่านช่องทางธนาคารไทยพาณิชย์ และ SCB Easy Application เท่านั้น
  3. มูลค่าเงินคืนสูงสุด คำนวณจากร้อยละ 0.2 ของมูลค่าเงินลงทุนในช่วงเวลาที่กำหนด ซึ่งจะไม่เกิน 1,200 บาทต่อท่าน ในกรณีต่อไปนี้
    1. กรณีลูกค้ามีการลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุน SSF เพียงอย่างเดียว จะคำนวณในอัตราร้อยละ 0.2 ของยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิของลูกค้าสูงสุดไม่เกิน จำนวน 200,000 บาท และลูกค้าจะได้รับของกำนัลคิดเป็นมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 400 บาทต่อลูกค้า 1 ราย
    2. กรณีลูกค้ามีการลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุน RMF เพียงอย่างเดียว จะคำนวณในอัตราร้อยละ 0.2 ของยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิของลูกค้าสูงสุดไม่เกินจำนวน 500,000 บาท และลูกค้าจะได้รับของกำนัลคิดเป็นมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 1,000 บาทต่อลูกค้า 1 ราย
    3. กรณีลูกค้ามีการลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุน Thai ESG เพียงอย่างเดียว จะคำนวณในอัตราร้อยละ 0.2 ของยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิของลูกค้าสูงสุดไม่เกินจำนวน 100,000 บาท และลูกค้าจะได้รับของกำนัลคิดเป็นมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 200 บาทต่อลูกค้า 1 ราย
    4. กรณีลูกค้ามีการลงทุนในหน่วยลงทุนของกองทุน SSF กองทุน RMF และกองทุน Thai ESG จะคำนวณตามที่กำหนดไว้ในข้อ 3.1 ข้อ 3.2 และข้อ 3.3 ข้างต้น (แล้วแต่กรณี) และเมื่อรวมมูลค่าของกำนัลทั้งหมดแล้ว ลูกค้าจะต้องได้รับของกำนัลคิดเป็นมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 1,200 บาทต่อลูกค้า 1 ราย
  4. บริษัทจะคำนวณยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิของกองทุนที่ร่วมรายการ โดยพิจารณาจากยอดรวมของรายการซื้อ สับเปลี่ยนเข้า และโอนมาจาก บลจ.อื่น หักด้วยยอดรวมของรายการขายคืน สับเปลี่ยนออก และโอนไปยัง บลจ.อื่น และไม่นับยอดรายการสับเปลี่ยนภายในกลุ่ม SSF, RMF และ Thai ESG ของบริษัท
  5. การนับยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิของลูกค้าที่เข้าร่วมแคมเปญนั้น บริษัทจะนับยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิดังนี้
    1. กรณีที่ลูกค้ามีการโอนสับเปลี่ยนภายในกองทุนรวมที่เข้าร่วมแคมเปญ จะไม่นับเป็นการโอนสับเปลี่ยนเข้าที่จะนับเป็นยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิของลูกค้า และไม่ถือเป็นการโอนสับเปลี่ยนออกที่จะถูกหักจากยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิของลูกค้า
    2. กรณีที่ลูกค้ามีการขายคืน โอนสับเปลี่ยนออก และ/หรือ โอนออกไปยังกองทุนรวมที่ไม่ได้เข้าร่วมแคมเปญ หรือกองทุนรวมที่อยู่ภายใต้การบริหารจัดการของบริษัทจัดการอื่น ยอดเงินจำนวนดังกล่าวจะถูกนำไปหักออกจากยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิของลูกค้า
  6. ในกรณีที่ผู้ลงทุนเปิดบัญชีมากกว่า 1 บัญชี บริษัทจะทำการนับยอดเงินลงทุนสะสมสุทธิจากทุกบัญชีรวมกัน โดยพิจารณาจากเลขบัตรประจำตัวประชาชนเป็นหลัก
  7. คำว่า “ยอดเงินลงทุน” , “การขายคืน” และ “โอนสับเปลี่ยน” ตามข้อกำหนดและเงื่อนไขฯ นี้ หมายถึง รายการ ซื้อ/ขายคืน/โอนสับเปลี่ยน ที่สำเร็จก่อนเวลา Cut Off Time ตามที่หนังสือชี้ชวนของแต่ละกองทุนรวมกำหนด
  8. บริษัทจะทำรายการซื้อหน่วยลงทุนกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ตราสารหนี้ระยะสั้น (SCBSFF) ภายในวันที่ 10 พฤษภาคม 2567 ตามมูลค่าของกำนัลที่ผู้ลงทุนได้รับ โดยใช้มูลค่าหน่วยลงทุน (NAV) ณ สิ้นวันทำการวันที่ 8 พฤษภาคม 2567 ในการจัดสรร กรณีได้รับคืนหน่วยลงทุนกองทุนเปิดไทยพาณิชย์ตราสารหนี้ระยะสั้น (SCBSFF) ต่ำกว่า 1 บาท บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่มอบหน่วยลงทุนเข้าบัญชีของผู้ลงทุน
  9. บริษัทจะจัดสรรหน่วยลงทุนของกองทุน SCBSFF ให้แก่ลูกค้า ไปยังบัญชีกองทุนที่ลูกค้าได้ทำรายการซื้อ/ขายคืน/สับเปลี่ยนหน่วยลงทุนของกองทุนรวมที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ กรณีลูกค้าทำรายการซื้อ/ขายคืน/สับเปลี่ยนหน่วยลงทุนของกองทุนรวมที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ผ่านหลายบัญชีกองทุน บริษัทจะจัดสรรหน่วยลงทุนของกองทุน SCBSFF ให้แก่ลูกค้าไปยังบัญชีกองทุนล่าสุดที่ลูกค้าทำรายการดังกล่าว
  10. กรณีที่ได้รับสิทธิ์ในการรับของกำนัลใดๆ จากโครงการส่งเสริมการขาย SSF/RMF/Thai ESG นี้แล้ว จะไม่สามารถรับของกำนัลจากโครงการส่งเสริมการขาย SSF/RMF/Thai ESG อื่นๆ ในช่วงเวลาเดียวกันอีก
  11. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงระยะเวลาของโครงการ ของกำนัลที่มีมูลค่าเทียบเท่า เงื่อนไข รวมทั้งข้อกำหนดอื่นของโครงการส่งเสริมการขายนี้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และของกำนัลไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้ ทั้งนี้คำตัดสินของบริษัทถือเป็นสิ้นสุด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-777-7777 หรือเว็บไซต์ www.scb.co.th
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวกองทุนธนาคารไทยพาณิชย์ ข่าวกองทุนธนาคารไทยพาณิชย์ 2567
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)