โปรฉ่ำ เพื่อคุณ คนพิเศษ สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พร้อมยูโอบี แคชพลัส ผ่านช่องทางออนไลน์ รับคะแนน The1 สูงสุด 40,000 คะแนน

icon 16 ก.พ. 67 icon 17,773
ระยะเวลา 08 ก.พ. 22 ก.พ. 67

โปรฉ่ำ เพื่อคุณ คนพิเศษ สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พร้อมยูโอบี แคชพลัส ผ่านช่องทางออนไลน์ รับคะแนน The1 สูงสุด 40,000 คะแนน เทียบเท่าเงินคืน 5,000 บาท

ระยะเวลาโปรโมชัน : วันนี้ – 22 ก.พ. 67 และได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่  31 มี.ค. 67 (แต่บัตรยูโอบี แคชพลัสไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติ)
* เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดสำหรับลูกค้าใหม่เท่านั้น
ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16%

ข้อกำหนดและเงื่อนไขของโปรโมชั่นสมัครบัตรสำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พร้อมบัตรยูโอบีแคชพลัสผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของ The1 รับคะแนน The1 สูงสุด 40,000 คะแนน
  • โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี พร้อมบัตรยูโอบีแคชพลัสผ่านช่องทางประชาสัมพันธ์ของ The1 ระหว่างวันที่ 8 ก.พ. 67 – 22 ก.พ. 67  โดยบัตรเครดิตต้องได้รับการอนุมัติจากธนาคารภายในวันที่ 31 มี.ค. 67 (แต่บัตรยูโอบี แคชพลัสไม่จำเป็นต้องได้รับการอนุมัติ) และสมัครใช้บริการแอป UOB TMRW และทำการ Login เพื่อเข้าสู่ระบบภายใน 30 วัน นับจากวันอนุมัติบัตรฯ
  • สำหรับผู้สมัครที่ให้ข้อมูลส่วนตัว เพื่อให้ธนาคารติดต่อกลับในการเสนอขายบัตรเครดิตยูโอบี และบัตรยูโอบี แคชพลัส ผ่านลิ้งก์นี้เท่านั้น
  • สำหรับลูกค้าที่ได้รับการอนุมัติ บัตรเครดิตยูโอบี จะได้รับคะแนน The 1 จำนวน 40,000 คะแนน โดยลูกค้าต้องมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี ตั้งแต่ 1 ครั้งขึ้นไป ภายใน 30 วัน นับจากวันที่ธนาคารอนุมัติบัตรเครดิต
  • จำกัดการรับคะแนน The 1 สูงสุด 40,000 คะแนน /ผู้ถือบัตร 1 ท่าน/ตลอดรายการ
  • ธนาคารจะส่งมอบคะแนน The 1 ให้แก่ผู้ถือบัตรเครดิต (บัตรหลัก) / บัตรยูโอบี แคชพลัส ภายใน 90 วันนับจากวันสิ้นเดือนที่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต/ ทำตามเงื่อนไขสำหรับบัตรยูโอบี แคชพลัส ครบตามเงื่อนไขข้างต้น
  • ผู้ที่ได้รับของกำนัลจากโปรโมชั่นนี้จะไม่มีสิทธิ์ได้รับของกำนัลสำหรับโปรโมชั่นการสมัครบัตรเครดิตยูโอบี ผ่านช่องทางอื่น
  • กรณีไม่ได้รับคะแนน The 1 ภายในระยะเวลาดังกล่าว โปรดติดต่อศูนย์บริการบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี โทร. 0 2285 1555
  • คะแนน The 1 ที่ได้รับ ไม่สามารถแลก/เปลี่ยนแปลง หรือคืนเป็นเงินสดได้ และไม่สามารถโอนให้ผู้อื่นได้
  • คะแนน The 1 ที่ได้รับจะมีอายุ 2 ปีปฏิทิน นับจากวันที่ลูกค้าได้รับคะแนน สามารถตรวจสอบคะแนนได้ที่ The 1 Application หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคะแนน The 1 ได้ที่ The1 Call Center โทร 0-2660-1000 เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 9.00 – 22.00 น.
  • โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าใหม่ที่สมัครบัตรเครดิตยูโอบี และ/หรือ บัตรยูโอบี แคชพลัส โดยลูกค้าจะต้องคงสถานะการเป็นสมาชิกบัตรเครดิต และ/หรือ วงเงินยูโอบี แคชพลัส และไม่ผิดนัดชำระหนี้จนถึงวันที่ธนาคารมอบของกำนัล
  • ผู้สมัครบัตรต้องไม่เป็นผู้ถือบัตรเครดิตยูโอบีทุกประเภท และ/หรือบัตรยูโอบี แคชพลัส หรือเคยถือบัตรเครดิตยูโอบี และ/หรือ บัตรยูโอบี แคชพลัส แต่ยกเลิกมาแล้วไม่น้อยกว่า 12 เดือน นับจากวันที่ยกเลิกบัตรจนถึงวันที่สมัครบัตรเครดิต/บัตรยูโอบี แคชพลัส ใหม่
  • สำหรับเกณฑ์การคำนวณการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตจะรวมทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ โดยไม่รวม ยอดใช้จ่ายแบบแบ่งชำระทุกประเภท (ระบบแบ่งจ่ายรายเดือน UOB iPlan, ยอดใช้จ่ายสินค้าที่ทำรายการแบ่งชำระในภายหลังหรือผ่านศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบีโทร 02-285-1555 (IPP Conversion)), การซื้อกองทุนต่างๆ, รายการเบิกเงินสดล่วงหน้า, รายการ UOB PayAnything, โปรแกรมเงินสดทันใจ Fund Transfer, รายการแลกเปลี่ยนสกุลเงินต่างประเทศ,  รายการยกเลิกสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ รายการคืนเงินที่เกิดจากการขอคืนภาษีในทุกประเภท ดอกเบี้ย ค่าปรับและค่าธรรมเนียมทุกประเภท และรายการใช้จ่ายเพื่อการค้าหรือในเชิงธุรกิจ
  • ยอดใช้จ่ายบัตรเสริมจะถูกคำนวณรวมเข้ากับยอดใช้จ่ายบัตรหลัก
  • การพิจารณาและตัดสินใจใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับรายการส่งเสริมการขายให้ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของธนาคารแต่เพียงผู้เดียวและถือเป็นที่สิ้นสุด
  • พนักงานธนาคารยูโอบี จํากัด (มหาชน) และบริษัทในเครือไม่สามารถเข้าร่วมโปรโมชั่นนี้ได้
  • การพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิต/สินเชื่อเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของธนาคาร

*สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อแผนกบริการลูกค้าสมัครบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี โทร. 0 2089 9999 หรือ https://www.uob.co.th/
แท็กที่เกี่ยวข้อง ข่าวโปรโมชันบัตรเครดิตยูโอบี 2567
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)