ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Hyundai Alcazar เอสยูวี 3 แถว พื้นฐานเดียวกับ Creta ปรับโฉมแล้วในอินเดีย

ข่าว icon 2 ก.ย. 67 icon 202
Hyundai Alcazar เอสยูวี 3 แถว รุ่นปรับโฉมเปิดตัวแล้วที่อินเดีย มาพร้อมดีไซน์ภายนอกใหม่ตามภาษาดีไซน์ของฮุนไดในปัจจุบัน มีความเหลี่ยมสันมากขึ้น
 
Alcazar เปิดตัวครั้งแรกในปี 2021 โดยเป็น Creta เวอร์ชั่นที่ใหญ่กว่าเพราะมาพร้อมเบาะ 3 แถว หลังจากนั้นสามปี ถึงเวลาแล้วสำหรับการปรับโฉมในช่วงกลางอายุโมเดล ด้วยภาษาดีไซน์ใหม่ของฮุนได
 
Hyundai Alcazar Creta
 

ดีไซน์ภายนอกใหม่เกือบทั้งหมด

 
สำหรับการเปลี่ยนแปลงภายนอกของ Alcazar เริ่มที่ ไฟหน้าแบบแยกส่วน ภายในโคมไฟเป็นหลอด LED แบบ H pattern ดีไซน์ด้านหน้ามาพร้อมกระจังหน้าและช่องรับลมที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เราจะเห็นแผ่นกันกระแทกด้านหน้าที่กลมกลืนไปกับช่องดักอากาศด้านล่าง
 
Hyundai Alcazar
 
สำหรับด้านข้างของ Alcazar ยังคงคล้ายรุ่นก่อนปรับโฉม แต่คราวนี้มาพร้อมล้ออัลลอยลายใหม่ diamond-cut ขนาด 18 นิ้ว เข้ากับแนวหลังคาด้านบน ด้านท้ายปรับใหม่ ไฟท้าย LED โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ H-shaped กันชนท้ายตกแต่งด้วยอลูมิเนียมและช่องอากาศเทียมเพื่อความสวยงาม แต่มาพร้อมท่อคู่จริงพร้อมป้าย turbo ที่คาดว่าจะเป็นรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน
 
ด้านหลัง Hyundai Alcazar
ภายใน Hyundai Alcazar
 

ภายในดีไซน์ใหม่ ให้ความพรีเมียม พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย


สำหรับภายในของ Alcazar ใหม่มีการจัดวางทั้ง 6 และ 7 ที่นั่ง ตกแต่งด้วยสี dual-tone ประกอบด้วยสีน้ำตาล Noble brown และสีน้ำเงิน haze navy ให้ความหรูหรา พรีเมียม พร้อมด้วยเทคโนโลยีทันสมัยภายใน
 
ภายในห้องโดยสารมาพร้อมจอคู่ขนาด 10.25 นิ้วทั้งส่วนจออินโฟเทนเมนท์และมาตรวัดดิจิทัล มาพร้อมดีไซน์ภายในใหม่ที่เน้นเส้นแนวนอนมากขึ้น และลวดลายการตัดเย็บเบาะแบบใหม่ ช่วยเพิ่มความหรูหราภายในห้องโดยสาร
 
 
สำหรับรุ่น 6 ที่นั่งจะมีเบาะนั่ง captain seat บริเวณแถวที่สอง สามาถนั่งได้เต็มที่พร้อมมีที่วางแขน ขณะเดียวกันรุ่น 7 ที่นั่งจะมีกลไกที่ช่วยในการพับเพื่อเข้าถึงเบาะแถวที่สามได้ง่ายดายยิ่งขึ้น Alcazar ใหม่ยังมีฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง ระบบปรับอากาศ dual-zone, เบาะนั่งระบายอากาศ, และพานอรามิคซันรูฟ เพิ่มประสบการณ์เดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้น
 
Hyundai Alcazar interior
 
ส่วนด้านเทคโนโลยี ด้านหน้าของรถจะมีเรดาร์สำหรับระบบช่วยเหลือการขับขี่ (ADAS) ระดับที่ 2 ซึ่งประกอบด้วยกว่า 19 ระบบ ซึ่งมอบทั้งความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการขับขี่ 
 
 
 

ขุมพลังเบนซิน และดีเซล

 
ขุมพลังของ Hyundai Alcazar ใหม่มีให้เลือกทั้งหมด 2 รูปแบบ ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร เทอร์โบ T-GDi ให้กำลังสูงสุด 160 แรงม้า (PS) แรงบิด 253 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือ เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด DCT 
 
และเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร CRDi ที่ให้กำลังสูงสุด 115 แรงม้า (PS) แรงบิด 250 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ขับเคลื่อนด้วยล้อคู่หน้าทุกรุ่นย่อย
 
Hyundai Alcazar exterior
 

เปิดจองแล้วในอินเดีย

 
Hyundai Alcazar รุ่นปรับโฉมเปิดรับจองล่วงหน้าแล้วที่อินเดีย โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 ก.ย. นี้
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก rushlane carscoops cardekho
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวฮุนได Hyundai Alcazar อินเดีย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)