ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota บราซิล เสริมออพชั่น “เกราะกันกระสุน” ให้ Corolla และ Hilux เพิ่มความปลอดภัย

ข่าว icon 22 ส.ค. 67 icon 279
หากเราจินตนาการถึงรถหุ้มเกราะ คงหนีไม่พ้นที่จะเริ่มที่รถ SUV ขนาดใหญ่ หรือรถลีมูซีนสีดำของท่านประธานาธิบดี แต่ในประเทศอย่างบราซิล คนทั่วไปสามารถหุ้มเกราะรถที่ทุกคนใช้อย่าง Toyota Corolla Altis ได้ ด้วยความอนุเคราะห์จากตัวแทนจำหน่าย
 
 
Toyota Brazil ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านอาวุธในท้องถิ่น ได้แก่ Avallon, Carbon, Evolution Blindagens, และ Parvi Blindados เพื่อนำเสนอออพชั่นติดเกราะสำหรับรถใหม่และรถใช้แล้ว 
 
ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อกับตัวแทนจำหน่ายของ Toyota ในบราซิล เพื่อส่งรถของตนไปติดเกราะยังบริษัทที่ตัวเองต้องการ หรือแม้แต่ติดเกราะให้รถก่อนส่งมอบได้เลย
 

ติดได้ทุกรุ่น ขอให้ไม่เก่ากว่าปี 2020

 
ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการระบุว่า รถที่สามารถติดเกราะได้ มีตั้งแต่ Corolla, Corolla Cross, Hilux (Revo ในไทย), ไปจนถึง SW4 (Fortuner ในไทย) เช่นเดียวกับรถที่ซื้อไปแล้วทุกคันที่ยังไม่เก่ากว่าปี 2020 และได้รับการประเมินจากตัวแทนจำหน่ายของ Toyota
 

หุ้มเกราะ ทำยังไงบ้าง

 
กระบวนการ “หุ้มเกราะ” นั้นเริ่มจากการเสริมความแข็งแกร่งให้กับตัวถังพร้อมใช้หน้าต่างที่หนาขึ้น ทำให้ตัวรถปลอดภัยมากขึ้นหากเกิดการโจมตีที่ไม่คาดฝัน มีรายงานว่าชุดเกราะสามารถป้องกันกระสุนปืนขนาดเล็กและอาวุธอื่น ๆ เช่น ไม้เบสบอล หรือท่อเหล็ก ได้สบาย
 
สิ่งนี้ค้นพบโดย Top Gear Philippines ซึ่งไม่ได้ระบุว่าค่าใช้จ่ายในการติดเกราะจะเป็นเท่าไหร่ อย่างไรก็ตาม บริการติดเกราะมีการรับประกันคุณภาพการติดตั้ง 5 ปี และรับประกันวัสดุที่ใช้ 5-10 ปี ขึ้นอยู่กับสิ่งที่ใช้
 

เกิดจากอาชญากรรมในบราซิลที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลา

 
แม้อัตราการเกิดอาชญากรรมในภาพรวมของบราซิลจะลดลง แต่มีอัตราการก่อเหตุฆาตกรรมพุ่งสูงขึ้นถึง 39,500 รายในปีที่แล้ว ซึ่งส่งผลกระทบต่อประเทศในระยะยาว สิ่งที่เกิดขึ้นนี้ทำให้เกิดบริการเกี่ยวกับความปลอดภัยในบราซิลมากยิ่งขึ้น เพื่อป้องกันชาวบราซิลที่ต้องพบเจออันตรายบนท้องถนนอยู่ตลอดเวลา 
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก carscoops Toyota และ Instagram ของ Avallon Blindagens
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโตโยต้า Toyota Brazil Toyota บราซิล เกราะกันกระสุน

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)