ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดราคา 2025 Kia K4 สปอร์ตซีดาน เริ่ม 7.68 แสนบาท ในสหรัฐฯ คู่แข่ง Honda Civic

ข่าว icon 14 ส.ค. 67 icon 200
2025 KIA K4 เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการในสหรัฐฯ เริ่มต้นที่ 21,990 ดอลลาร์หรือราว 7.68 แสนบาท แบบที่ยังไม่รวมค่าธรรมเนียม เป็นซีดานรุ่นเริ่มต้นสืบทอดมาจาก Forte ซึ่งเป็นซีดานรุ่นเริ่มต้นของค่าย
 
แน่นอนว่าราคาเริ่มต้นของ K4 จะสูงกว่า Forte แต่มาพร้อมการอัพเกรดมากมายทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย แม้รถคันนี้จะเป็นรุ่นเล็กที่สุด แต่ Kia กล่าวว่าด้วยความยาวรถที่ 4,710 มม. ทำให้มีพื้นที่วางขาด้านหลังถึง 965 มม. ซึ่งเป็นลำดับต้น ๆ ของซีดานขนาดกลางเลยทีเดียว
 
 

ครบครันตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น

 
อุปกรณ์มาตรฐานที่มีให้ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้นประกอบด้วย จอกลางระบบสัมผัส 12.3 นิ้ว รองรับ Apple Car Play และ Android Auto ไร้สาย, มาตรวัดดิจิทัล, ระบบเครื่องเสียง Harman Kardon, ระบบอุ่นและระบายอากาศเบาะคู่หน้า, Digital Key, และซันรูฟ รวมถึงระบบความปลอดภัย ADAS มาให้ทั้งหมด 11 จากทั้งหมด 29 ระบบ 
 
 

มีทั้งรุ่นธรรมดา และรุ่นสมรรถนะสูง

 
สำหรับรุ่นสมรรถนะสูง Kia Forte GT ถูกแทนที่ด้วย Kia K4 GT-Line Turbo ซึ่งจะมาพร้อมเครื่องยนต์ 1.6 ลิตรเทอร์โบ ที่ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า (hp) แรงบิด 264 นิวตันเมตร
 
ส่วนใน Kia K4 รุ่นปกติมาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ไร้เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 147 แรงม้า (hp) แรงบิด 179 นิวตันเมตร นอกจากนี้ ในรุ่น GT-Line และ GT-Line Turbo จะมาพร้อมช่วงล่างหลังแบบมัลติลิงค์อีกด้วย
 

พร้อมส่งมอบภายในปีนี้

 
2025 Kia K4 จะเริ่มส่งมอบในสหรัฐฯ ตั้งแต่ช่วงเดือนก.ย. 2024 เป็นต้นไป ส่วนรุ่น GT-Line จะตามมาในช่วงเดือนพ.ย. 2024 ส่วนรุ่นตัวแรง GT-Line Turbo คาดว่าจะเริ่มส่งมอบช่วงต้นปีหน้า ขณะเดียวกัน Kia มีแผนเปิดตัวรุ่น Hatchback ในอีกไม่นานนี้อีกด้วย
 
อ่านเพิ่มเติม: เปิดตัว 2025 Kia K4 ซีดานมีสไตล์ ที่อยากให้ขายเมืองไทย เสียดายที่ไม่ใช่ EV
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก carscoops
 
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเกีย KIA K4 2025 KIA K4

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)