ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดราคา All New 2025 Nissan Kicks มีรุ่นขับสี่ครั้งแรก เริ่มที่ 8 แสนบาท ในสหรัฐฯ

ข่าว icon 14 ส.ค. 67 icon 325
All New 2025 Nissan Kicks เปิดราคาแล้วในสหรัฐฯ มาพร้อมหน้าตาที่เฉียบคมขึ้นจากรุ่นเดิม ภายในที่ดีขึ้น รวมถึงระบบขับเคลื่อน 4 ล้อให้เลือกทุกรุ่นย่อยเป็นครั้งแรก
 
 

ดีไซน์ใหม่ทั้งหมด

 
สำหรับเรื่องดีไซน์ ภายนอกจะไม่มีกระจังหน้า V-Motion อีกต่อไป แต่ยังเป็นกระจังหน้าที่มีเส้นแนวนอนขนาดใหญ่ พร้อมไฟหน้ามีดีไซน์ที่เพรียวบางหลอมรวมไปด้วยกัน ทำให้ดีไซน์ในภาพรวมดูสะอาดตามากขึ้น เส้นด้านข้างของรถที่ทอดยาวตั้งแต่ด้านหน้าไปยังด้านหลังเป็นสันคมและค่อนข้างสูง
 
 
ด้านข้างเราจะยังเห็น floating roof และมาพร้อมสีภายนอกแบบทูโทน พร้อมกับดีไซน์บริเวณเสา C ที่เป็นเอกลักษณ์ เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนพบว่า 2025 Kicks ดูใหญ่และหนาขึ้นชัดเจน
 
 
 
ดีไซน์ภายในของ 2025 Kicks มาพร้อมจอคู่ที่หันเข้าหาคนขับ จอกลางสามารถมีขนาดถึง 12.3 นิ้ว ช่องแอร์ที่ย้ายลงมาเพื่อให้พื้นที่กับหน้าจอ เส้นสายโดยรวมจะเน้นเส้นแนวนอนดูสะอาดตามากขึ้น
 
ขุมพลังของ 2025 Nissan Kicks สเปคสหรัฐฯ มาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 141 แรงม้า แรงบิด 189 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์ CVT มีให้เลือกทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า และขับเคลื่อนสี่ล้อ Intelligent All-Wheel Drive system ของ Nissan ซึ่งมี snow mode เพื่อการขับขี่ที่ดีขึ้นบนพื้นลื่น
 

เริ่ม 8 แสนบาท

 
2025 Nissan Kicks เปิดราคาเริ่มต้นที่ 23,220 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือราว 8.11 แสนบาท (รวมค่าธรรมเนียมขนส่งแล้ว) โดยราคาเริ่มต้นจะต่างจาก Kicks โมเดลปี 2024 ซึ่งเป็นรถเจนก่อนเพียง 490 ดอลลาร์ 
 
อุปกรณ์มาตรฐานให้อย่างครบครันตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น เช่น ระบบ adaptive cruise control, ไฟหน้า-ไฟท้าย LED, หน้าจอสัมผัส 7 นิ้ว, ไปจนถึงระบบความปลอดภัย Nissan’s Safety Shield 360 ซึ่งประกอบด้วย ระบบช่วยเบรคอัตโนมัติ, ระบบไฟสูงอัตโนมัติ และอื่น ๆ
 
สำหรับรุ่นย่อยของ 2025 Kicks สเปคอเมริกานั้นได้แก่ S, SV, SR ในแต่ละรุ่นย่อยจะสามารถเพิ่มเงินสำหรับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อได้ ถัดจากรุ่นเริ่มต้น S จะเป็นรุ่น SV ซึ่งมาพร้อมออพชั่นหน้าจอกลางพร้อมระบบสัมผัส 12.3 นิ้ว รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ไร้สาย, แท่นชาร์จไร้สาย และล้อขนาด 17 นิ้ว ในรุ่นท็อป SR มาพร้อมล้อขนาด 19 นิ้ว,ไฟหน้า LED อันเป็นเอกลักษณ์, ภายในแบบทูโทน, มาตรวัดดิจิทัล 12.3 นิ้ว 
 
และเป็นครั้งแรกที่ Kicks มาพร้อมกับระบบช่วยเหลือขับขี่ ProPilot driving assist นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่มออพชัน Premium package ได้แก่ พานอรามิคซันรูฟ, ระบบอุ่นเบาะคู่หน้า, ระบบเสียง Bose ลำโพง 10 ตำแหน่ง และระบบอุ่นพวงมาลัย
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก motor1
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวนิสสัน nissan kicks เปิดราคา

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)