ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Isuzu D-Max Mudmaster สายลุยสเปค UK ชุดแต่งสุดเท่พร้อมลุย แต่ยังคุยกับขุมพลัง 1.9

ข่าว icon 26 ก.ค. 67 icon 425
Isuzu UK หรืออีซูซุแห่งสหราชอาณาจักร นั้นไม่ได้เปลี่ยนโฉมไมเนอร์เชนจ์ D-Max อย่างในบ้านเรา แต่ได้เผยโฉมรุ่นพิเศษใหม่ในชื่อ Isuzu D-Max Mudmaster ให้ของแต่งพร้อมลุยมาเสร็จสรรพ
 
 

D-Max สเปค UK ยังเป็นโฉมเก่า

 
D-Max Mudmaster ใช้พื้นฐานจากรุ่น V-Cross และตกแต่งด้วยอุปกรณ์ออฟโรดมากมาย เช่น สนอร์คเกิลเพื่อข้ามแม่น้ำ, หลังคากระบะด้านหลัง, แร็คหลังคา, ไฟ LED สำหรับการลุย รวมถึงเครื่องกว้านหรือ winch ข้างใต้แผ่นป้ายทะเบียนด้านหน้า
 
 
 
กระบะคันนี้ยังติดตั้งแผ่นกันกระแทกเพิ่มเติม โดยเสริมวัสดุให้เป็นเหล็กบริเวณใต้ท้องรถ, ซุ้มล้อที่ใหญ่ขึ้น, บันไดข้างใหม่, ตรา Isuzu สีขาว และตรา Mudmaster ข้างรถ ด้านข้างเราจะเห็นล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วลาย Hurricane รัดด้วยยางออลเทอเรน Toyo Open Country A/T III ชุดล้อมาพร้อมช่วงล่างออฟโรดจาก Pedders ทำให้ความสูงของรถเพิ่มขึ้นจากเดิม 45 มม.
 
 

ภายในเหมือน D-Max V-Cross บ้านเรา แต่ยังเป็นวัยรุ่น 1.9!

 
การเปลี่ยนแปลงภายในจากรุ่น V-Cross เดิมมีเพียงธรณีประตูเรืองแสง, พรมยางลายใหม่ และที่หุ้มเบาะกันน้ำ ส่วนที่เหลือก็คล้ายกัน รวมถึง หน้าจอ infotainment ขนาด 9 นิ้ว
 
สำหรับขุมพลังก็นำมาจาก D-Max V-Cross สเปค UK ที่ยังเป็นวัยรุ่น 1.9 อยู่ ซึ่งมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ 1.9 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลังสูงสุด 162 แรงม้า (hp) แรงบิด 360 นิวตันเมตร มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด
 
 

เริ่ม 1.69 ล้านบาท ในอังกฤษ

 
Isuzu D-Max Mudmaster ที่มาพร้อมออพชันสายลุย พร้อมสำหรับการสั่งซื้อแล้วในสหราชอาณาจักร มีราคาเริ่มที่ 36,495 ปอนด์หรือราว 1.69 ล้านบาทในรุ่นเกียร์ธรรมดา และ 38,495 ปอนด์หรือ 1.78 ล้านบาทในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ โดย Isuzu UK เคลมว่า D-Max เป็นรถที่มีชุดแต่งและอุปกรณ์เสริมมากที่สุดในตลาด ครอบคลุมทั้งการขับขี่แบบ Off-Roading, Camping และ Overlanding
 
 
 

รุ่นสุดท้ายก่อนไมเนอร์เชนจ์แบบบ้านเรา

 
คาดว่า Mudmaster จะเป็นรุ่นพิเศษรุ่นสุดท้ายของตลาด UK ก่อนที่ D-Max จะไมเนอร์เชนจ์อย่างในประเทศไทย สำหรับคู่แข่งในสหราชอาณาจักรก็คล้าย ๆ ในบ้านเรา เช่น Ford Ranger, Toyota Hilux, VW Amarok, และ Mitsubishi L200 (Triton) นอกจากนี้ Isuzu ยังเตรียมเปิดตัวกระบะไฟฟ้า D-Max EV ในปี 2025 อีกด้วย 
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก carscoops
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอีซูซุ Isuzu D-Max Mudmaster all new isuzu d-max

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)