ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยโฉม 2025 Toyota GR86 ปรับการขับขี่ให้ดีขึ้น พร้อมรุ่นพิเศษ Hakone Special Edition / Ridge Green Limited จำนวนจำกัด

ข่าว icon 16 ก.ค. 67 icon 635
2025 Toyota GR86 เข้าสู่การอัพเดทครั้งแรกในรอบ 3 ปีตั้งแต่เปิดตัวในปี 2021 ก่อนหน้านี้เราจะเห็นรุ่นพิเศษหลายรุ่นทั้งในญี่ปุ่นและอเมริกาที่ปรับปรุงเพียงความสวยงามเท่านั้น แต่คราวนี้ GR86 ทุกรุ่นจะได้รับการปรับปรุงให้ขับขี่ดีขึ้นด้วย
 
ในปี 2025 นี้ GR86 จะเริ่มจากรุ่นพิเศษพร้อมภายนอกสีเขียว ทั้งสเปคญี่ปุ่นและอเมริกา โดยรายละเอียดของทั้งสองประเทศจะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย
 
 

2025 Toyota GR86 จะขับดีขึ้นทุกรุ่น

 
GR86 โมเดลปี 2025 จะถูกปรับปรุงแดมเปอร์โช๊คอัพให้ตัวรถสามารถเกาะถนนได้ดีขึ้น ขณะที่ยังรักษาการตอบสนองของการควบคุมเอาไว้ ทั้งในรุ่นเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ
 
นอกจากนี้ พวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) ถูกปรับจูนใหม่ให้ตอบสนองผู้ขับขี่ได้ดีขึ้น โดยบริษัทระบุว่าพวงมาลัยใหม่ให้การตอบสนองที่คล่องตัวโดยไม่กระทบต่อเสถียรภาพของพวงมาลัย ขณะเดียวกันก็ให้สัมผัสที่ดีขึ้นในการบังคับเลี้ยวที่ขีดจำกัดของการใช้งานอีกด้วย
 
 
สำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา เครื่องยนต์ถูกปรับแต่งระบบควบคุมแรงบิดให้สามารถทำ blipping ได้ง่ายขึ้นขณะทำการเปลี่ยนเกียร์แบบ heel-and-toe ระบบควบคุมแรงบิดใหม่ยังทำให้การตอบสนองต่อการกดคันเร่งได้ดีขึ้น ซึ่งทำให้การบังคับเลี้ยวที่ขีดจำกัดของการใช้งานทำได้ง่ายขึ้น
 
ส่วนรุ่นเกียร์อัตโนมัติ เครื่องยนต์จะถูกปรับให้รองรับรอบเครื่องยนต์ได้กว้างขึ้นขณะ downshift เพิ่มความสนุกในการขับขี่เนื่องจากเล่นกับแรงบิดได้มากขึ้น Toyota ยังเพิ่มระบบเตือนแรงดันลมยางและไฟเดย์ไลท์ใหม่สำหรับ GR86 รุ่นนี้ด้วย
 
 

รุ่นพิเศษสีเขียว จำนวนจำกัด

 
สำหรับเวอร์ชั่นพิเศษในญี่ปุ่น จะเรียกว่า Toyota GR86 RZ Ridge Green Limited ซึ่งมีพื้นฐานจากรุ่นย่อย RZ มาพร้อมสีเขียว Ridge Green ด้านนอกพร้อมล้ออัลลอยสีบรอนซ์ ภายในใช้สีดำเป็นหลักแต่เพิ่มการตกแต่งด้วยสีแทนทั้งบริเวณเบาะนั่ง และตะเข็บที่แผงประตูด้านข้าง รวมถึงอัพเกรดช่วงล่างด้วยเบรค Brembo และโช๊คอัพจาก Sachs มาให้ด้วย
 
 
ข้ามมายังสเปคอเมริกา จะเรียกรุ่นพิเศษนี้ว่า Toyota GR86 Hakone Special Edition ซึ่งจะได้รับการปรับปรุงแบบเดียวกัน แต่จะมีบางอย่างที่มากกว่า เช่น โลโก้รุ่นพิเศษที่ฝาท้าย รวมถึงมีชื่อรุ่นพิเศษที่หัวเกียร์และไฟส่องพื้นอีกด้วย
 
 

จำหน่ายจำนวนจำกัด

 
สำหรับ GR86 Hakone Special Edition จำหน่ายจำนวนจำกัดเพียง 850 คันเท่านั้นในสหรัฐฯ ส่วน GR86 Ridge Green Limited สเปคญี่ปุ่นจะซื้อได้ยากกว่านั้นเพราะจำหน่ายเพียง 200 คันผ่านระบบสุ่มภายในวันที่ 28 ก.ค. นี้ 
 
 

เริ่ม 6.62 - 8.88 แสนบาทในญี่ปุ่น

 
Toyota GR86 รุ่นปรับอุปกรณ์ปี 2025 สเปคญี่ปุ่นจะมีราคาอยู่ระหว่าง 2.936 - 3.616 ล้านเยน (6.69 - 8.2 แสนบาท) ส่วนรุ่นพิเศษ Ridge Green Limited จะมีราคาอยู่ที่ 3.897 ล้านเยน (8.88 แสนบาท) ในรุ่นเกียร์กระปุก และ 3.995 ล้านเยน (9.1 แสนบาท) ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ
 
2025 Toyota GR86 เปิดจำหน่ายแล้วในญี่ปุ่น คาดว่าจะเริ่มส่งมอบตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค. นี้เป็นต้นไป ส่วนในสหรัฐฯ จะรับรถได้ตั้งแต่ช่วงฤดูใบไม้ร่วง (ก.ย. - พ.ย.) แต่ยังไม่มีการประกาศถึงราคาแต่อย่างใด
 
2025 Toyota GR86 รุ่นอื่น ๆ 
 
 
 
ขอขอบคุณภาพและข่าวจาก paultan
 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโตโยต้า Toyota GR86 Hakone Special Edition Ridge Green Limited

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)