ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Rolls-Royce เปิดตัว Cullinan Series II วิวัฒนาการแห่งความเหนือชั้น ของซูเปอร์ลักชัวรี่เอสยูวี

ข่าว icon 13 พ.ค. 67 icon 527
โรลส์-รอยซ์ คัลลิแนน เปิดตัวช่วงปี 2561 ในฐานะซูเปอร์ลักชัวรี่เอสยูวี รุ่นแรกของโลกเพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สามารถไปได้ในทุกพื้นที่ ภายใต้ความหรูหราและสะดวกสบายสูงสุด จึงจำเป็นที่จะต้องทำให้ยนตรกรรมดังกล่าว มีศักยภาพในการขับเคลื่อนบนเส้นทางธุรกันดาน แต่ยังต้องมีความนุ่มนวล ต้องแรง แต่ไม่กระชาก ตามคอนเซปต์ Effortless Everywhere
 
 
ซึ่งการที่ยนตรกรรมรุ่นนี้ ได้รับความนิยมสูงจากลูกค้าทั่วโลก ทำให้การผลิตรุ่นปรับโฉม จำเป็นต้องมีการคำนวณอย่างละเอียดถี่ถ้วน โดยนำความคิดเห็นของลูกค้าตลอด 5 ปี ที่ผ่านมา เพื่อใช้พิจารณาในการปรับปรุงรายละเอียด ผสานความก้าวหน้าเชิงนวัตกรรมและเทคโนโลยีของแบรนด์ ส่งผลให้ คัลลิแนน ซีรีส์ ทู เป็นยนตรกรรมที่มีความก้าวล้ำในการพัฒนาสูงสุด
ในประวัติศาสตร์ของ โรลส์-รอยซ์ เพื่อตอบสนองต่อลักชัวรี่เทรนด์ในปัจจุบัน และความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนไป โดยยังคงรักษาจุดเด่นซึ่งเป็นที่นิยมไว้ได้อย่างครบถ้วน
 
ติดตั้งระบบควบคุมดิจิทัลล้ำสมัย ภายใต้ชื่อ สปิริต (SPIRIT) รวมถึง วิซเพอร์ส (Whispers) แอพพลิเคชั่นส่วนตัวสำหรับผู้ครอบครอง
 
บริเวณฐานนาฬิกาในห้องโดยสาร ติดตั้งนางฟ้า ‘สปิริตออฟเอ็กสตาซี’ (Spirit of Ecstasy) เพิ่มการตกแต่งด้วยวัสดุจากธรรมชาติ ผสานความประณีตแห่งงานฝีมือร่วมสมัย
 
เบาะ ‘Duality Twill’ เย็บตะเข็บ 2.2 ล้านเข็ม กับความยาวของด้ายทั้งหมดเกือบ 18 กิโลเมตร รูปแบบการเจาะรูบนเบาะหนังรวมกว่า 408,284 ตำแหน่ง ได้รับแรงบันดาลใจจากก้อนเมฆ ที่ลอยอยู่เหนือสำนักงานใหญ่ของ โรลส์-รอยซ์ ที่ประเทศอังกฤษ
 
คัลลิแนน ซีรีส์ ทู เป็นยนตรกรรมที่ตอบสนองต่อลักชัวรี่เทรนด์ และความต้องการของลูกค้าโดยตรง คัลลิแนน คือ ยนตรกรรมที่ได้รับความนิยมสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ โรลส์-รอยซ์, แบล็กแบดจ์ คัลลิแนน ซีรีส์ ทู เปิดตัวพร้อมกัน เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการความพิเศษอีกระดับ จาก โรลส์-รอยซ์
 
คัลลิแนน เป็นยนตกรรมที่สร้างตำนานบทใหม่ ให้กับ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ที่รังสรรค์ขึ้นจากความคิดเห็นของลูกค้ากลุ่มซูเปอร์ลักชัวรี่หลากหลายช่วงอายุ ปัจจุบัน คัลลิแนน ซีรีส์ ทู ได้พัฒนาไปอีกระดับ พร้อมสะท้อนภาพในอนาคตของการเป็นยนตรกรรมที่สร้างสรรค์ขึ้นจากความคิดเห็นของลูกค้า ผสานความประณีตแห่งงานฝีมือร่วมสมัย ในแบบฉบับของ โรลส์-รอยซ์ อย่างแท้จริง 
 
สอบถามข้อมูล กรุณาติดต่อ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก (พระราม 3) โทร. 02-670-6060, Facebook: Rolls-Royce Motor Cars Bangkok, LINE Official: Rolls-Royce Bangkok, Instagram: RollsRoyceThailand และ https://www.rolls-roycemotorcars.com/bangkok/en_GB/showroom.html

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโรลส์-รอยซ์ rolls-royce Cullinan Series II

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)