ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

GWM ร่วมกับ ททท. จัดกิจกรรมคาราวานรถยนต์ GWM TANK Academy ประเดิมเส้นทางแรกที่ จ.กาญจนบุรี ผลักดันการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม

ข่าว icon 19 ธ.ค. 66 icon 892
เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในบันทึกข้อตกลง (MOU) ปีที่ 2 สานต่อความสำเร็จจากปีแรก จัดกิจกรรมคาราวานรถยนต์พลังงานใหม่ นำโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยภูมิภาคภาคกลาง สุขทันทีที่เที่ยวไทย ไปกับ GWM TANK Academy ณ จังหวัดกาญจนบุรี หรือ TANK ACADEMY Discovery Drive in Kanchanaburi ประเดิมเส้นทางแรกภายในประเทศไทย เมื่อวันที่ 15 – 17 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ประกอบด้วยผู้ใช้งานรถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียม All New GWM TANK 500 HEV และ All New GWM TANK 300 HEV จำนวน 12 คัน และสื่อมวลชน รวมทั้งสิ้น 50 คน นำเสนอฟังก์ชันออฟโรดทรงพลัง พร้อมไลฟ์สไตล์การขับขี่อันหรูหราสะดวกสบาย พร้อมที่จะผจญภัยไปในทุกที่ ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคชาวไทย ผสมผสานวิวทิวทัศน์เทือกเขาภาคตะวันตกอันสวยงามตระกานตา ที่จะเชื่อมโยงผู้ขับขี่ GWM เข้าสู่ประสบการณ์ใหม่อันน่าจดจำ ควบคู่กับเจตนารมณ์ในการผลักดันเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในประเทศไทย
 
 
นาวสาวแพนดอร่า ยู ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเป็นปีที่ 2 ในการจัดกิจกรรมรถยนต์พลังงานใหม่เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภายในประเทศให้กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง ควบคู่กับการใช้รถยนต์ไฟฟ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเพื่อพัฒนาประเทศไทยเข้าสู่การเป็นธรรมาภิบาลคาร์บอนอย่างสมบูรณ์ สำหรับทริปเปิดตัวโครงการ สุขทันทีที่เที่ยวไทย ประเดิมด้วย GWM TANK Academy ณ จังหวัดกาญจนบุรี เราได้พาคาราวานผู้ใช้รถยนต์ GWM TANK ไปเปิดประสบการณ์การขับขี่และมุมมองใหม่ ๆ ที่จังหวัดกาญจนบุรี ตามเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ในการยึดประสบการณ์ของผู้ใช้งานเป็นหลัก (User-centric) พร้อมทั้งสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์อย่างยั่งยืนในประเทศ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะเริ่มจุดประกายคนไทยให้หันมาสนใจในการท่องเที่ยวและส่งเสริมเศรษฐกิจในประเทศไทยอย่างยั่งยืน”
 
ในโอกาสนี้ นายอัครวิชย์ เทพาสิต ผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวขอบคุณ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะพันธมิตรร่วมจัดกิจกรรมครั้งนี้ สะท้อนถึงบทบาทสําคัญของภาครัฐและภาคเอกชนในการร่วมมือกันขับเคลื่อนสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ที่เน้นทั้งด้านการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ พร้อมกับความร่วมมือทางธุรกิจด้านการท่องเที่ยวด้วยยานยนต์พลังงานใหม่
 
 
สุขทันทีที่เที่ยวไทย ไปกับ GWM TANK Academy ณ จังหวัดกาญจนบุรี ประกอบด้วยไฮไลต์สำคัญมากมายตลอดทริปการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น ตะลุยอุโมงค์ 3 มิติ หรือ อุโมงค์เหมืองแร่เก่า โชว์ศักยภาพอันแข็งแกร่งของตัวรถสำหรับสายผจญภัย เผชิญเส้นทางเนินเขาที่มีพื้นผิวขรุขระและเต็มไปด้วยหลุมโคลนด้วยฟังก์ชันการขับเคลื่อนอัจฉริยะ 4 ล้อ พร้อมลุยในทุกเส้นทาง ควบคู่กับเทคโนโลยีที่ช่วยอำนวยความสะดวกอันล้ำสมัยมากมาย อาทิ ระบบเก็บเสียงรบกวน และ ระบบเบาะนวดไฟฟ้า ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้ขับขี่อีกระดับ รวมถึงการสร้างความทรงจำอันน่าประทับใจให้แก่ผู้ร่วมทริปได้ดื่มด่ำไปกับวิวทิวทัศน์ธรรมชาติของเขื่อนศรีนครินทร์ ที่ปกคลุมด้วยเทือกเขาอันงดงามตระกานตา พร้อมกับนำเสนอเทคโนโลยีช่วยขับขี่อัจฉริยะอันล้ำสมัยให้ผู้ขับขี่เดินทางได้อย่างไร้กังวล นอกจากนี้ คาราวานรถยนต์ GWM TANK ยังได้เดินทางไปร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ณ บ้าน ช.ช้าง ชรา ศูนย์อนุรักษ์ช้าง ได้ใกล้ชิดและเรียนรู้การใช้ชีวิตร่วมกับช้างท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของ จ.กาญจนบุรี และจบทริปกันด้วยไฮไลต์สำคัญสุดท้ายกับ ที่พักริมแม่น้ำแคว พร้อมให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย แช่บ่อน้ำแร่ร้อน ณ Rock Valley Hot Spring ยกระดับประสบการณ์ให้แก่ผู้ใช้งาน GWM TANK อย่างแท้จริง
 
 
นอกจากนี้ พันธกิจภายใต้ความร่วมมือปีที่ 2 ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ยังประกอบไปด้วยกิจกรรมคาราวานผู้ใช้งานรถยนต์พลังงานใหม่ GWM รวมอีก 4 เส้นทางภายในประเทศ ภูมิภาคภาคเหนือ จ.พระนครศรีอยุธยา – ลพบุรี – เพชรบูรณ์ กับคาราวานรถยนต์ HAVAL H6 HEV, ภูมิภาคภาคอีสาน จ.สระบุรี – นครราชสีมา กับคาราวานรถยนต์ HAVAL JOLION HEV, ภูมิภาคภาคใต้ จ.เพชรบุรี – ประจวบคีรีขันธ์ – ชุมพร กับคาราวานรถยนต์ HAVAL H6 HEV และ ภูมิภาคภาคตะวันออก จ.สมุทรปราการ – สมุทรสาคร – สมุทรสงคราม กับคาราวานเจ้าเหมียวไฟฟ้าขวัญใจชาวไทย ORA Good Cat
 
กิจกรรมคาราวานรถยนต์พลังงานใหม่ทั่วประเทศไทย ภายใต้ความร่วมมือปีที่ 2 ระหว่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ และ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มีเป้าหมายในการขับเคลื่อนประเทศไทยสู่การเป็นธรรมาภิบาลคาร์บอนอย่างสมบูรณ์ ลดมลพิษด้วยรถยนต์พลังงานสะอาดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เชื่อมโยงผู้ใช้งาน GWM เข้าสู่ประสบการณ์และมุมมองใหม่ผ่านการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติและวัฒนธรรมท้องถิ่น พร้อมกับช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศ ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติม และกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นได้ผ่านทางแอปพลิเคชัน GWM และ Facebook ของ GWM Thailand
 
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เกรท วอลล์ มอเตอร์ สามารถดูรายละเอียดได้ที่ : http://www.gwm.co.th/, Facebook, Instagram, Twitter, YouTube, Line Official และ TikTok: GWM Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเกรท วอลล์ มอเตอร์ gwm GWM TANK All New GWM TANK 500 HEV All New GWM TANK 300 HEV GWM TANK Academy TANK ACADEMY Discovery Drive in Kanchanaburi

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)