ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

KINTO ขยายพันธมิตรธุรกิจรถเช่า ส่งมอบรถให้เช่าระยะยาวให้กับ Chic Car Rent จำนวน 82 คัน

ข่าว icon 30 ต.ค. 66 icon 799
คุณอิทธิพล ชวนชัยสิทธิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารความเสี่ยง และประธานเจ้าหน้าที่บริหารการกำกับการปฏิบัติตามกฎหมาย บริษัท โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ส่งมอบรถยนต์โตโยต้า จำนวน 82 คัน ให้แก่ คุณดุสพงษ์ เชื้อม่วง ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการและบริการ บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด ณ สำนักงาน Chic Car Rent สาขาท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา
KINTO ผู้นำด้านบริการรถให้เช่าระยะยาวในประเทศไทย ภายใต้บริการ KINTO ONE และ Chic Car Rent บริษัทชั้นนำด้านการเช่ารถยนต์ในประเทศไทย ประกาศความร่วมมือในการขยายธุรกิจโดยส่งมอบรถยนต์โตโยต้าภายใต้การให้บริการเช่ารถระยะยาวสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร KINTO ONE BUSINESS จำนวน 82 คัน ประกอบด้วยรุ่น YARIS ATIV, VELOZ, และ FORTUNER ให้แก่ Chic Car Rent เพื่อให้บริการนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้สัมผัสประสบการณ์ใช้รถยนต์ที่มีสมรรถนะการขับขี่ดีเยี่ยม สะดวกสบายตลอดการขับขี่
KINTO ONE บริการรถให้เช่าระยะยาว มอบประสบการณ์ใช้รถยนต์รูปแบบใหม่ในการใช้รถยนต์ โตโยต้า และเลกซัส โดยไม่ต้องซื้อ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตความสะดวกสบาย พร้อมบริการแบบครบวงจร อาทิ ประกันภัยชั้น 1 การต่อภาษี และพรบ. ในทุก ๆ ปี ส่งตรงถึงบ้าน รวมทั้งการนำรถยนต์เข้าศูนย์บริการเช็กระยะได้ทั่วประเทศ ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมบริการรถยนต์ทดแทนกรณีที่นำรถเข้าศูนย์นานกว่า 24 ชั่วโมง ชำระเพียงค่าบริการรายเดือน เพื่ออิสระในการใช้รถอย่างเต็มที่ คุ้มค่า ภายใต้แนวคิด อิสรภาพใหม่ของการใช้รถ

หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ที่เว็บไซต์ www.kinto-th.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโตโยต้า toyota โตโยต้า ลีสซิ่ง kinto chic car rent

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)