ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota นำเสนอสังคมการเดินทางแห่งอนาคต ภายใต้แนวคิด “ร่วมพลิกโฉมอนาคตแห่งยานยนต์" ในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023

ข่าว icon 12 ต.ค. 66 icon 744
Toyota เตรียมจัดแสดงภายใต้แนวคิด ร่วมพลิกโฉมอนาคตแห่งยานยนต์ – Find Your Future ในงาน JAPAN MOBILITY SHOW 2023 วันพฤหัสบดีที่ 26 ตุลาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน นี้*1 ที่บูธ Toyota นอกจากการแสดงที่จัดเต็มทั้งเวที อย่างเช่น การแสดงดนตรี และการเต้นแล้ว ผู้ชมยังจะได้สัมผัสชีวิตในสังคมการเดินทางแห่งอนาคตผ่านกิจกรรมสนุกสนาน ไม่ว่าจะเป็นการทดลองปรับแต่งพาหนะในการเดินทางตามสไตล์ที่ตัวเองชอบ หรือเกมแข่งรถที่ทุกคนสามารถควบคุมได้เพียงปลายนิ้ว เป็นต้น
 
ในนิทรรศการยานยนต์ที่มีพื้นฐานมาจากจิตวิญญาณของ Mobility for All นอกจากการจัดแสดงรถยนต์รุ่น CENTURY โมเดลใหม่ที่เปิดตัวเมื่อเดือนก่อน และรถยนต์รุ่น CROWN ซีรี่ส์ใหม่แล้ว ยังมีการจัดเตรียมจุดถ่ายรูปกับรถบักกี้ที่ไปวิ่งบนดวงจันทร์และอื่นๆ ไว้ให้ผู้ชมได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ล้ำสมัยกลับไป เชิญสัมผัสประสบการณ์สังคมการเดินทางแห่งอนาคตที่เราสร้างสรรค์ร่วมกันที่บูธของ TOYOTA
ข้อมูลกิจกรรมหลัก
CAPSULE BAR (แคปซูลบาร์)
ด้านท้ายของยานพาหนะจะถูกปรับแต่งให้เป็น CAPSULE BAR เพียงตอบคำถามง่ายๆ ได้ จะได้รับของรางวัลเป็นแคปซูลที่บรรจุโมเดลรถยนต์มินิคาร์ ซึ่งมีทั้งหมด 9 แบบ และมีตัวซีเคร็ทให้ได้ลุ้นด้วย
NEO Steer*2 ประสบการณ์ขับขี่รูปแบบใหม่
TOYOTA กำลังพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยให้ผู้ขับสามารถขับขี่รถยนต์ได้โดยไม่ต้องใช้คันเร่ง หรือแป้นเบรก เช่น ขับขี่ในขณะยืน หรือนั่งรถวีลแชร์ เชิญสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่นี้ผ่านโปรแกรมจำลองการขับขี่เสมือนจริง Gran Turismo 7 (ซอฟต์แวร์สำหรับ PlayStation 5/PlayStation 4) *3
 
รายละเอียดเกี่ยวกับยานพาหนะที่จะนำมาจัดแสดงจะเปิดเผยในการแถลงข่าวเปิดตัวหลังจากนี้ เชิญสัมผัส ทดลอง และเพลิดเพลินไปกับสังคมการเดินทางแห่งอนาคตด้วยกันกับเรา
 
หมายเหตุ : 
*1 จัดงานที่ Tokyo Big Sight (เขตโคโต กรุงโตเกียว)   25-26 ตุลาคม: วันแถลงสื่อมวลชน / 26-27 ตุลาคม: วันเชิญแขกพิเศษ / 28 ตุลาคม - 5 พฤศจิกายน: วันเปิดสำหรับบุคคลทั่วไป
*2 ชื่ออย่างเป็นทางการคือ New Era Operating Steering
*3 Gran Turismo และ PlayStation เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Sony Interactive Entertainment Inc.

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโตโยต้า toyota ร่วมพลิกโฉมอนาคตแห่งยานยนต์ Find Your Future japan mobility show 2023

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)