ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

All New Mitsubishi Triton รถกระบะคันแกร่ง เตรียมเปิดตัวรุ่นใหม่ 26 ก.ค. นี้!

ข่าว icon 10 ก.ค. 66 icon 35,284
All New Mitsubishi Triton เผยรุ่น XRT concept ไปในงานมอเตอร์โชว์ 2023 ต้นปีที่ผ่านมา ทำให้หลายคนเดาได้เลยว่า ปีนี้จะเปิดตัวรุ่นใหม่แน่ ๆ และแล้วก็เป็นจริงเพราะในวันที่ 26 ก.ค.นี้ ทางมิตซูบิชิ เตรียมเปิดตัว All-New Mitsubishi Triton 2023 แต่ยังไม่มีรายละเอียดมานัก จึงต้องเป็นแอบส่องจากข่าวต่างประเทศไปผลาง ๆ ก่อน
 
 
 
มิตซูบิชิ ไทรทัน 2023 คาดว่าจะมีรูปทรงคล้ายคอนเซ็ปต์บนเวทีนั่นแหละ แต่อาจจะมีรูปทรงรายละเอียดต่าง ๆ ที่ดูโหดน้อยลงกว่า เช่น ซุ้มล้อขนาดเล็กว่า ลายล้อออัลลอยไม่ดุเท่า เป็นต้น ส่วนภาพในหมดสิทธิ์เดาเพราะไม่มีรูปหลุดจากที่อื่น ๆ เลย แต่ก็คาดว่าน่าจะปรับคอนโซล พวงมาลัยใหม่ หรือภายในแบบเดียวกับใน Outlander โฉมปัจจุบัน
 
 
ขุมพลังยังไม่ทราบข้อมูล อาจเป็นไปได้ 2 แบบคือ ใช้ร่วมกับเครื่องยนต์ที่พัฒนาใหม่จากนิสสัน หรืออาจจะคงเครื่องยนต์เดิมแต่ปรับปรุงเพิ่มเติมให้ทันสมัยขึ้น เพราะของเค้าดีอยู่แล้ว ส่วนระบบช่วงล่างอาจปรับปรุงใหม่ และอาจใส่ของเล่นเพิ่มเติมทั้งระบบความปลอดภัยต่าง ๆ ที่ขาดหายไปหลังจากเคยเป็นผู้นำมาก่อน เช่น ระบบควบคุมรถให้อยู่ในเลนหรือการปรับปรุงความคมชัดของกล้องรอบคันและมาตรวัดเป็นต้น 
 

Outlander 

จอของ Xpender ใหม่
 
อย่างไรก็ตาม มิตซูบิชิ เคยประกาศแผนว่าจะเปิดตัวรถรุ่นใหม่ ๆ ในตลาดโลก ซึ่งตอนนี้มารอดูกันว่าไทรทันใหม่จะมีมุกอะไรเด็ด ๆ มาทวงความเป็นเจ้าตลาดในครั้งนี้บ้าง ต้องบอกเลยว่า ไม่เด็ดจริงไม่เปิดพร้อมกันทั่วโลกแน่นอน 
 

รูปจาก www.carscoops.com
 

เล็ง All New Mitsubishi Triton อยู่ใช่ไหม? ถึงยังไม่เปิดเผยราคา ก็เตรียมความพร้อมเป็นเจ้าของไว้ก่อนได้ แค่เช็กวงเงินสินเชื่อเบื้องต้น กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท รู้ผลไวใน 3 นาที ฟรี! แถมไม่ต้องส่งเอกสาร

 
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi mitsubishi triton Mitsubishi Triton 2023 มิตซูบิชิ ไทรทัน 2023

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)