ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เรนาสโซ มอเตอร์ จัดงาน Lamborghini Bangkok Thank You Dinner 2023 ชวนเหล่าสาวกกระทิงดุเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกัน

ข่าว icon 18 พ.ค. 66 icon 1,107
นับตั้งแต่ เรนาสโซ มอเตอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย กระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องของลูกค้าคือสิ่งที่สะท้อนถึงการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง จนส่งให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของออโตโมบิลิ ลัมโบร์กินี ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
เพื่อตอกย้ำในคำขอบคุณและตอบแทนความไว้วางใจให้กับลูกค้าคนสำคัญที่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวลัมโบร์กินี อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ, ศักดิ์ นานา และ ม.ล.พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด จัดงาน Lamborghini Bangkok Thank You Dinner 2023เอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ที่ชวนเหล่าสาวกกระทิงดุเฉลิมฉลองความสำเร็จร่วมกันภายใต้คอนเซปต์ไอคอนนิค โดยมีเหล่าเซเลบริตี้และสมาชิกคลับร่วมงานคับคั่ง
อาทิ ภานุเมศ จงกลรัตนาภรณ์, ธีระ ซอโสตถิกุล, นที มาเสถียรวงศ์, ณัฐวัฒน์ วิเศษเด่นชัย และ ศุภสรา จงกลรัตนาภรณ์ เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ 15 พฤษภาคม 2566 ณ Na-oh Bangkok
 
ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากซูเปอร์สปอร์ตคาร์ได้ที่ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-512-5111

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ได้ที่ : Lamborghini’s Official Website: www.lamborghini.com, Lamborghini Bangkok’s Facebook : www.facebook.com/lamborghinirenazzomotor และ Lamborghini Bangkok’s Instagram : www.instagram.com/lamborghinirenazzomotor

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lamborghini เรนาสโซ มอเตอร์ ข่าวลัมโบร์กินี Lamborghini Bangkok Thank You Dinner 2023

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)