ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โตโยต้า เปิดรับจองและส่งมอบ Toyota Yaris Ativ ตามปกติ หลังได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพ

ข่าว icon 16 พ.ค. 66 icon 13,604
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ประกาศเปิดการรับจองรถและส่งมอบรถยนต์รุ่น ยาริส เอทีฟ ตามปกติ หลังได้รับการรับรองจากทางภาครัฐว่าเป็นรถที่มีมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพ เป็นไปตามข้อกำหนดที่เกี่ยวข้องทุกประการ ซึ่งทางบริษัทฯ ขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้องที่มอบความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์และแบรนด์โตโยต้าเป็นอย่างสูง ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 29 เมษายน 2566 ที่ผ่านมานั้น ทางบริษัทฯ ได้หยุดรับจอง และส่งมอบรถยนต์รุ่นยาริสเอทีฟ ให้กับลูกค้าเป็นการชั่วคราว  
 
 
หลังจากการแถลงข่าวที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยมีคณะผู้บริหารระดับสูงจากโตโยต้าเดินทางมาเพื่ออธิบายข้อมูลให้กับสาธารณชน พร้อมทั้งตอกย้ำความเชื่อมั่นด้านคุณภาพและความปลอดภัยของรถยาริส เอทีฟ ต่อมาในวันที่ 10 พฤษภาคม ทางภาครัฐได้เข้าไปทำการตรวจสอบชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องและกระบวนการควบคุมคุณภาพในสายการผลิตโรงงานเกตเวย์ จังหวัดฉะเชิงเทรา และได้รับการรับรองว่ารถยนต์ ยาริส เอทีฟ มีคุณสมบัติครบถ้วนตามข้อกำหนดของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล ทั้งนี้ จึงขอแจ้งให้ลูกค้าทุกท่านได้ทราบว่า บริษัทฯ ได้เริ่มเปิดการรับจอง พร้อมส่งมอบรถยนต์ให้กับลูกค้าตามปกติตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  
 
โตโยต้ามุ่งมั่นผลิตและส่งมอบรถยนต์ที่มีความปลอดภัยและคุณภาพสูงสุดให้กับลูกค้าของเราอยู่เสมอ และยังคงมุ่งให้ความสำคัญในเรื่องความปลอดภัยเป็นอันดับแรก เราขออภัยจากใจจริงต่อลูกค้าทุกท่านและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดที่ให้ความไว้วางใจในแบรนด์โตโยต้า ที่สร้างความไม่สะดวกและความไม่สบายใจ ทั้งนี้ ทางบริษัทยินดีที่จะรับฟังทุกความคิดเห็น และมุ่งหวังที่จะได้รับความไว้วางใจจากทุกภาคส่วน ตลอดจนยังคงมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อลูกค้าคนสำคัญของเรา ที่สำคัญที่สุด โตโยต้าขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจในโตโยต้า และรอจนถึงเวลาส่งมอบรถรุ่นยาริส เอทีฟนี้
 
ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toyota.co.th/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota toyota yaris ativ ข่าวโตโยต้า Toyota เปิดรับจองและส่งมอบ Yaris Ativ ตามปกติ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)