ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฟิล์มกรองแสง Lamina Digital EVS Boost รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี 2566

ข่าว icon 24 เม.ย. 66 icon 1,072
                               
นายสุวิทย์ ศิริมหาโชคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์และอาคาร ลามิน่า จากสหรัฐอเมริกาแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เป็นผู้แทนรับรางวัล Business+ Product Innovation Awards 2023 : สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการ ประจำปี 2566 สินค้าประเภทกลุ่มฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์ จาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์
จัดโดย นิตยสารบิสซิเนสพลัส ร่วมกับ วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ทำการสำรวจและคัดเลือกจากคะแนนโหวตผู้บริโภคให้แก่สินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมทางด้านผลิตภัณฑ์ บริการ หรือกระบวนการทางธุรกิจ เพื่อมอบรางวัลให้แก่สุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2566 ที่คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุดใน 12 ประเภทสินค้าและบริการ รวม 20 รางวัล
ภายใต้แนวคิด Reforming for Tomorrow เพราะนวัตกรรมดีๆ นำพามาซึ่งความก้าวหน้าของธุรกิจ พร้อมโอบรับปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อมไว้อย่างเต็มใจ เพื่อให้โลกในวันพรุ่งนี้ของเรา ยั่งยืนสำหรับคนรุ่นต่อไป ซึ่งนับเป็นปีที่ 3 สำหรับการมอบรางวัล Product Innovation Awards ให้แก่ผู้ประกอบการที่ยังคงพัฒนาสินค้าและบริการ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ 
ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์ เป็นฟิล์มกรองแสงดิจิทัลบูสต์ประหยัดพลังงานรุ่นใหม่ล่าสุดจากสหรัฐอเมริกา พัฒนาก้าวข้ามนวัตกรรมฟิล์มเซรามิคทั่วไปในปัจจุบัน รังสรรค์ขึ้นเพื่อยานยนต์ไฟฟ้าทั้ง BEV / PHEV / HEV/ Hybrid และรถยนต์สันดาปรุ่นใหม่ในปัจจุบัน ด้วยเทคโนโลยีเนื้อฟิล์มชนิดใหม่ Nano CM-Charcoal Multiplex ที่กันความร้อนดีเยี่ยม ช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้า และยืดระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ในรถให้ยาวนานขึ้น

เนื้อฟิล์มสวยเข้มภายนอก ให้วิสัยทัศน์เคลียร์ชัดภายในทั้งกลางวันและกลางคืน ทั้งยังคงประสิทธิภาพการช่วยลดความร้อนจากแสงแดดดีเยี่ยม ป้องกันรังสี UV เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ รองรับระบบสมองกลดิจิทัล AI ในรถยนต์ยุคใหม่ให้ทำงานได้ เร็ว แรง ลื่น เสถียร ทุกสถานการณ์การขับขี่  จำหน่ายผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลามิน่ากว่า 770 แห่ง และโชว์รูมรถยนต์ชั้นนำอีกกว่า 1,700 แห่งทั่วประเทศ
ลามิน่า ดิจิทัล อีวีเอส บูสต์ เป็นฟิล์มกรองแสงดิจิทัลบูสต์น้องใหม่ซีรีส์ที่ 3 ที่สามารถคว้ารางวัล Product Innovation Awards 2023 ต่อเนื่องจากฟิล์มรุ่นพี่ ลามิน่า ดิจิทัล เซราแมทริกซ์ บูสต์ ที่เคยคว้ารางวัล Product Innovation Awards 2021 ตามด้วย ลามิน่า ดิจิทัล อีวี บูสต์ ที่คว้า 2 รางวัลพิเศษ Product Innovation Awards & Product of The Year Awards 2022 นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้งให้กับกลุ่มฟิล์มดิจิทัลบูสต์  ที่ลามิน่าเป็นผู้นำตลาด
 
สำหรับในปีนี้ ลามิน่ามีแผนต่อยอดการตลาดเพื่อสร้าง Brand Love ด้วยแนวคิด ใช้รถยุคดิจิทัล ต้องมีฟิล์ม DigitalBoost โดยเน้นไฮไลต์ฟิล์มซีรีส์ใหม่ ลามิน่า ดิจิทัล อีวี บูสต์ และ อีวีเอส บูสต์ ผ่านศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มลามิน่าอย่างเป็นทางการและโชว์รูมรถยนต์ชั้นนำทั่วประเทศ ด้วยกลยุทธ์ตลาดในแบบ Shark Marketing คือ Sharp / Fast / Charge : คมคอนเทนท์โดนใจ / เร็วทันสถานการณ์ / ตรงเป้าวัดผลได้ 
นอกจากนี้ลามิน่ายังต่อยอดขยายตลาดสู่ E-Shop อย่างเต็มตัวด้วยการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อยกระดับคุณภาพการขายและบริการให้สะดวกรวดเร็วตรงความต้องการผู้บริโภคยิ่งขึ้น และเรายังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้วยมาตรฐานคุณภาพระดับโลก เพื่อตอบรับทุกความต้องการของผู้บริโภคยุคสมาร์ทคาร์อย่างตรงใจสูงสุดให้สมกับเป็นปี It’s Time to Boost Up Your Life
 
นอกจากนี้บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านยานยนต์อีกมากมาย อาทิ อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ (Thule) จากประเทศสวีเดน ผลิตภัณฑ์ฟิล์มนิรภัยปกป้องสีรถลูมาร์ (LLumar) จากสหรัฐอเมริกา และผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ครบวงจรแอลลักซ์ (LLux) คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย
 
ต้องการสอบถามข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับฟิล์มกรองแสงลามิน่า สามารถติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมงที่ Hot Line คลายร้อน สายด่วนผู้บริโภคกับลามิน่าฟิล์มโทรศัพท์ 02-422-2345 (นอกเวลาทำการเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ) หรือ E-mail : service@laminafilms.com และสามารถเพิ่มช่องทางการติดต่อโดยแอดไลน์ @laminafilms ทางแอพลิเคชั่น Line

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ฟิล์มกรองแสงลามิน่า lamina Lamina Digital EVS Boost BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2023

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)