ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Continental รวมพลังสร้างรอยยิ้มส่งมอบ "สนามเด็กเล่นเพื่อน้อง" ให้แก่โรงเรียนมาบป่าหวาย ระยอง

ข่าว icon 23 ธ.ค. 65 icon 1,919
กลุ่มบริษัทคอนติเนนทอล ผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์และการผลิตยางรถยนต์ระดับโลกจากประเทศเยอรมนีร่วมกันส่งมอบสนามเด็กเล่นแห่งแรกในโครงการ สนามเด็กเล่นเพื่อน้อง ให้แก่โรงเรียนมาบป่าหวาย จังหวัดระยองเพื่อสนับสนุนการเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กและทดแทนเครื่องเล่นเก่าที่ชำรุดและขาดแคลน
มร.วิกเนซ เดวาเสนาพาที ผู้จัดการโรงงาน คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ตัวแทนกลุ่มบริษัทคอนติเนนทอล เป็นประธานในพิธีเปิดและส่งมอบโครงการสนามเด็กเล่นเพื่อน้องแห่งที่หนึ่ง โดยมี พระครูประภัศร์โพธิคุณ เจ้าอาวาสวัดป่าหวาย, นายพิณ ชำนาญเรียน ผู้ใหญ่บ้านบ้านหมู่ที่ 5 ตำบลหนองบัว และนายชัยลักษณ์ เกตุวารินทร์ รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านมาบป่าหวาย เป็นตัวแทนรับมอบ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มจากนักเรียน ผู้บริหารและพนักงานจิตอาสาที่ร่วมกันทำกิจกรรมเสริมสร้างการเรียนรู้ให้แก่นักเรียน
โครงการสนามเด็กเล่นเพื่อน้องแห่งที่หนึ่ง ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 70 ตารางเมตร ประกอบไปด้วยเครื่องเล่นสนามกลางแจ้ง พร้อมพื้นสนามที่ทำจากยางเพื่อความปลอดภัยโดยติดตั้งภายในโรงเรียนมาบป่าหวาย อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง เพื่อสนับสนุนด้านอุปกรณ์เครื่องเล่นที่ชำรุดและขาดแคลน โครงการดังกล่าวเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อความรับผิดชอบต่อสังคม โดยมีเป้าหมายเพื่อสนับสนุนและดูแลด้านความปลอดภัย รวมทั้งคุณภาพชีวิตของผู้คนในชุมชนอันเป็นไปตามวิสัยทัศน์ด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของคอนติเนนทอล
คอนติเนนทอลพัฒนาบุกเบิกเทคโนโลยีและบริการเพื่อการขนส่งผู้คนและสินค้าอย่างยั่งยืนและเชื่อมโยงกัน บริษัทเทคโนโลยีได้ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2414 โดยนำเสนอโซลูชั่นที่ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ชาญฉลาดและมีราคาที่เหมาะสมสำหรับยานพาหนะ เครื่องจักร การจราจรและการขนส่ง ในปี พ.ศ. 2564 คอนติเนนทอลมียอดขายเบื้องต้น 33.8 พันล้านยูโร และปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 190,000 คนในประเทศและตลาดต่างๆ 58 แห่ง เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2564 บริษัทได้เฉลิมฉลองครบรอบ 150 ปี 

ภาคธุรกิจยางรถยนต์ของกลุ่มบริษัทมีสถานที่สำหรับการผลิตและการพัฒนา 24 แห่งทั่วโลก คอนติเนนทอลเป็นหนึ่งในผู้ผลิตยางชั้นนำที่มีพนักงานมากกว่า 57,000 คนและมียอดขาย 11.8 พันล้านยูโรในปี พ.ศ. 2564 ในภาคการผลิตดังกล่าว รวมถึงรถสองล้อ ผ่านการลงทุนอย่างต่อเนื่องในการวิจัยและพัฒนา คอนติเนนทอลมีส่วนสำคัญต่อการขนส่งอย่างปลอดภัย คุ้มค่าและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กลุ่มธุรกิจยางประกอบด้วยบริการสำหรับการค้ายางและการใช้งานยานพาหนะรวมถึงระบบการจัดการแบบดิจิทัลสำหรับยางรถยนต์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

continental ข่าวคอนติเนนทอล สนามเด็กเล่นเพื่อน้อง โรงเรียนมาบป่าหวาย

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)