ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Maserati เผยภาพชุดแรกของยนตรกรรมต้นแบบ GranCabrio โฉมใหม่

ข่าว icon 31 ต.ค. 65 icon 855
มาเซราติ เดินหน้าปลุกกระแสอย่างต่อเนื่อง เผยภาพชุดแรกของยนตรกรรมต้นแบบ มาเซราติ กรันคาบริโอ (GranCabrio) โฉมใหม่ หรือเวอร์ชั่นเปิดหลังคาของรุ่น กรันทูริสโม (GranTurismo) โฉมใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปไม่นาน โดยเป็นภาพการทดสอบบนถนนจริงในเมืองโมเดนา ซึ่งนับเป็นการเริ่มต้นพัฒนาสู่รถคันจริง และเป็นเสมือนเส้นทางสู่อนาคตของค่ายตรีศูล
เพราะยนตรกรรมทั้งสองสายพันธุ์จะมีเวอร์ชันที่ขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า 100% ภายใต้ไลน์อัพ โฟลกอเร (Folgore) เป็นทางเลือก ส่งผลให้ มาเซราติ เป็นผู้กำหนดมาตรฐานใหม่ให้กับรถยนต์ทุกเซกเมนต์ โดยมีเป้าหมายว่า มาเซราติ ทุกรุ่น จะเป็นรถยนต์ไฟฟ้าทั้งหมดภายในปี พ.ศ. 2573
มาเซราติ กรันคาบริโอ คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงต้นปี พ.ศ. 2566 โดยปัจจุบันได้มีการนำรถต้นแบบมาขับทดสอบอย่างจริงจัง หลากรูปแบบ ทั้งบนถนนสาธารณะ สนามแข่ง และหลายสถานการณ์การใช้งานที่ต่างกัน เพื่อเก็บข้อมูลที่จำเป็นสำหรับการปรับแต่งขั้นตอนสุดท้าย ได้อย่างเหมาะสมที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ: มาเซราติ ประเทศไทย โชว์รูมสุขุมวิท 26 โทร. 02-663-2233, โชว์รูมสยามพารากอน โทร. 02-610-9441, โชว์รูมไอคอนสยาม 02-117-4666 เว็บไซต์: http://Thailand.Maserati.com/ เฟสบุ๊ค: Maserati Thailand อินสตาแกรม: Maserati Thailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

maserati ข่าวมาเซราติ Maserati GranCabrio

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)