ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Master Driver and Services เปิดตัว Premium Drivers Service Package รองรับกลุ่มผู้บริหารที่ชื่นชอบการใช้รถยนต์ระดับพรีเมียมและลักชัวรี่

ข่าว icon 5 ต.ค. 65 icon 1,418
บริษัท มาสเตอร์ ไดรฟเวอร์ แอนด์ เชอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ เอ็มดีเอส ผู้ให้บริการพนักงานขับรถสำหรับนิติบุคคล ภายใต้ บริษัท มาสเตอร์ คาร์เร้นเทิล จํากัด และกลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) เปิดตัวแคมเปญพิเศษ สำหรับนิติบุคคลภายใต้ชื่อ Premium Drivers Service Package รองรับกลุ่มผู้บริหารที่ชื่นชอบการใช้รถยนต์ระดับพรีเมียมและลักชัวรี่ พร้อมเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ในการทำสัญญาบริการพนักงานขับรถแบบรายเดือน
ดร.หม่อมหลวงภัทรชาติ ประวิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสเตอร์ คาร์ เร้นเทิล จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัว Premium Drivers Service Package จะเป็นการเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ระดับพรีเมียมและลักชัวรี่มากยิ่งขึ้น ตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้า ด้วยพนักงานที่มีประสบการณ์ในการขับรถยนต์ระดับพรีเมียมและลักชัวรี่, สื่อสารได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ, สวมยูนิฟอร์มของบริษัท เป็นระเบียบเรียบร้อย สุภาพ สะอาด, ผ่านการอบรมเป็นประจำ เพื่อเสริมสร้างทักษะ เรียนรู้กฏระเบียบปฏิบัติ ข้อบังคับ ในการขับรถยนต์อย่างปลอดภัย, มีพนักงานขับรถยนต์ทดแทน พร้อมให้บริการอย่างต่อเนื่อง และพร้อมปฏิบัติหน้าที่ทันที หลังจากลูกค้าลงนามในสัญญา
ตลอดระยะเวลากว่า 15 ปี บริษัท มาสเตอร์ ไดรฟเวอร์ แอนด์ เชอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจภายใต้ปณิธาน ที่จะก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการบริการพนักงานขับรถที่มีศักยภาพของประเทศไทย เน้นการให้บริการอย่างมืออาชีพ พร้อมพัฒนาคุณภาพต่อเนื่อง เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและพึงพอใจสูงสุด ให้กับลูกค้าอย่างยั่งยืน
 
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : บริษัท มาสเตอร์ ไดรฟ์เวอร์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-935-2333

แท็กที่เกี่ยวข้อง

มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ข่าวกลุ่มธุรกิจ มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) Master Driver and Services Premium Drivers Service Package ข่าวมาสเตอร์ ไดรฟเวอร์ แอนด์ เชอร์วิสเซส มาสเตอร์ คาร์เร้นเทิล

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)