ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

EV PRIMUS เตรียมเปิดตัวพร้อมราคา Volt City EV ภายในสิงหาคมนี้ คาดไม่เกิน 4 แสนบาท

ข่าว icon 12 ก.ค. 65 icon 2,649
บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถ SUV มัลติแบรนด์แห่งแรกของไทย และเป็นผู้จัดจำหน่าย แบรนด์ DSFK หรือ DONGFENG ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน แต่ผู้เดียวในประเทศไทย ได้ประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่าจะเปิดตัวรถไฟฟ้าภายในปีนี้ ล่าสุดคณะผู้บริหารเตรียมพร้อมเปิดตัว Volt City EV 
Volt City EV เป็น รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กแบบ 5 ประตู ถือเป็นเทรนด์รถที่กำลังมาแรงมาก เพราะเข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ตอบสนองเกือบทุกความต้องการได้ในรถคันเดียว มากับดีไซน์สไตล์มินิมอล ถูกออกแบบพื้นที่ใช้สอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ เข้ากันกับไลฟ์สไตล์คนเมือง พาคุณเดินทางอย่างปลอดภัยและประหยัดพลังงาน อุ่นใจ ตลอดเส้นทาง ให้ทุกวันเป็นวันอันแสนสบาย เหมาะกับคนทุกกลุ่มไม่ว่าจะสายช้อปปิ้ง หรือสายกิจกรรมสันทนาการที่มีอุปกรณ์ สายเที่ยวที่สัมภาระเดินทางเยอะรถคันนี้ก็พร้อมตอบสนองทุกกิจกรรม
 โดย Volt เกิดจากความร่วมมือของ 3 บริษัทชั้นนำขากประเทศจีน ได้แก่ Dongfeng Motors ผู้ผลิตรถยนต์อันดับ 2 ของจีน กับ Zhengzhou Nissan โรงงานผลิตรถยนต์ PPV หรือ รถอเนกประสงค์ที่มีพื้นฐานมาจากรถกระบะ และรถกระบะของ Nissan ที่จีน ส่วนอีกหนึ่งบริษัทคือ Beijing Hongrui Automotive Technology บริษัท เทคโนโลยี ยานยนต์ไฟฟ้า ชั้นนำของจีน
ในส่วนของสี Volt City EV มีสีให้เลือกถึง 5 สี โดยจะสีแบบทูโทน ถึงแม้จะเป็นรถขนาดเล็ก แต่มีระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับ 5 ดาว ทั้งยังมี จอแสดงข้อมูลมิลติฟังก์ชันแบบ DOUBLE SCREEN ขนาดใหญ่, เกียร์แบบปุ่มกด, คอนโซลเรียบหรูทันสมัย, ปุ่มควบคุมเสียงและโทรศัพท์บนพวงมาลัย และกล้องมองขณะถอยหลัง
โดยทาง คุณเอ๊ดดี้ พิทยา ธนาดำรงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ได้ประกาศลุยเต็มสูบเมื่อต้นปี การเปิดตัว Volt City EV ก็ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะเปิดตลาดเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง โดยจะเปิดตัวพร้อมเปิดราคา (คาดว่าไม่เกิน 4 แสนบาท) และโปรโมชั่นอย่างเป็นทางการภายในเดือนสิงหาคมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมได้ที่ เฟซบุ้ค Volt City EV และนอกจากนี้ทาง บริษัท อีวี ไพรมัส จำกัด ก็ได้เตรียมเปิด Volt Showroomพร้อมศูนย์บริการมาตรฐาน 28 แห่งทั่วประเทศ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รถยนต์ไฟฟ้า ข่าวอีวี ไพรมัส ev primus Volt City EV

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)