ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ รับรางวัล MEA ENERGY AWARDS จากการไฟฟ้านครหลวง

ข่าว icon 23 มิ.ย. 65 icon 1,560
บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โดย คุณพิมลพร เฟอร์บีค ผู้จัดการฝ่ายบริหารงานกลาง เป็นตัวแทนรับรางวัล MEA ENERGY AWARDS จัดขึ้นโดย การไฟฟ้านครหลวง จาก นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง โดยรางวัลนี้มาจากการที่ อาคารสำนักงานใหญ่ของบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผ่านเกณฑ์มาตรฐานด้านการใช้พลังงานและด้านคุณภาพอากาศภายในอาคาร ได้รับการพิจารณาให้ได้รับตราสัญลักษณ์ MEA ENERGY AWARDS ภายใต้แนวคิด การใช้พลังงานมีประสิทธิภาพ คุณภาพอากาศได้มาตรฐาน ถือเป็นแบบอย่างที่ดีในการดำเนินการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานในอาคาร ซึ่งบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญ ด้านการใช้พลังงานและคำนึงถึงคุณภาพอากาศในอาคารมาโดยตลอด จึงได้มีการติดตั้งแผงโซล่าเซลส์ ใช้หลอดไฟ LED มีระบบบริหารจัดการและควบคุมอาคารอัตโนมัติใช้แผ่นกรองอากาศประสิทธิภาพสูง และติดตั้งหลอด UV-C ในระบบปรับอากาศ
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีนโยบายส่งเสริมการปลูกฝังจิตสำนึกในการอนุรักษ์พลังงานและทรัพยากรธรรมชาติแก่พนักงานกลุ่มตรีเพชร ด้วยการสนับสนุนการจัดทำโครงการ Tri Petch Group Saves the Earth ให้พนักงานมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ในด้านการส่งเสริมการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม เช่น รณรงค์การใช้ไฟฟ้า น้ำ รวมถึงทรัพยากรต่างๆ อย่างคุ้มค่า เช่น กระดาษ และส่งเสริมการแยกขยะรีไซเคิล รวมถึงจัดกิจกรรมวันสิ่งแวดล้อมเป็นประจำทุกปี 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

การไฟฟ้านครหลวง ข่าวรถยนต์อีซูซุ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด MEA ENERGY AWARDS Tri Petch Group Saves the Earth

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)