ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

LAMBORGHINI CLUB THAILAND TRACK DAY เติมเต็มทุกประสบการณ์ขับขี่จากสนามแข่งสู่ท้องถนน

ข่าว icon 23 พ.ค. 65 icon 2,128
อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ ลัมโบร์กินี อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย พร้อมด้วย ภานุเมศ จงกลรัตนาภรณ์ ประธาน Lamborghini Club Thailand (ลัมโบร์กินีคลับไทยแลนด์) ตอกย้ำเจตนารมณ์ในการเสริมทักษะการขับขี่ให้กับแฟนพันธุ์แท้ที่มีความหงใหลในแบรนด์ลัมโบร์กินี จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ครั้งที่ 3 ของปี LAMBORGHINI CLUB THAILAND TRACK DAY -Drift and Track Basic Course
หลักสูตรอบรมการขับขี่รูปแบบสนามแข่งขัน ขั้นพื้นฐานซึ่งเป็นจุดสำคัญสำหรับทุกการขับขี่ โดยเริ่มต้นจากภาคทฤษฎีไปจนถึงภาคปฏิบัติ เพื่อพัฒนาทักษะการขับขี่ ทั้งในสนามแข่งขัน และการขับขี่ในชีวิตประจำวันที่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น
พร้อมกับเปิดประสบการณ์การขับขี่ในรูปแบบดริฟท์ ซึ่งทำให้การดริฟท์ ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป โดยมี Instructor จาก Drive To Drift Academy นักแข่งสายดริฟท์แถวหน้าของเมืองไทย อาทิ คุณเดชะพล โตยิ่งเจริญ และ คุณกนพิชิต โตยิ่งเจริญ ที่มาถ่ายทอดประสบการณ์ให้ผู้เข้าร่วมหลักสูตรได้เข้าใจถึงหลักการดริฟท์ที่ถูกต้องและสามารถนำความรู้ไปประยุกต์ใช้กับการขับขี่ซูเปอร์คาร์แรงม้าสูงได้ พร้อมทั้งปิดท้ายกิจกรรมสุดประทับใจด้วยการมอบประกาศนียบัตร รับรองการอบรม ให้กับสมาชิกทุกท่านที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้
ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากซูเปอร์สปอร์ตคาร์รุ่นใหม่ล่าสุดได้ที่ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-512-5111 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ ได้ที่ : Lamborghini’s Official Website www.lamborghini.com, Lamborghini Bangkok’s Facebook www.facebook.com/lamborghinirenazzomotor และ Lamborghini Bangkok’s Instagram : www.instagram.com/lamborghinirenazzomotor

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lamborghini ข่าวลัมโบร์กินนี LAMBORGHINI CLUB THAILAND TRACK DAY เรนาสโซ มอเตอร์ ลัมโบร์กินีคลับไทยแลนด์ Lamborghini Club Thailand

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)