ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ใช้ชีวิตสุดชิค คลิกไปกับ TOYOTA SIENTA รุ่นปรับปรุงใหม่ ยังมีให้เลือก 2 รุ่นย่อย ราคาปรับเพิ่มเล็กน้อย

ข่าว icon 17 มี.ค. 65 icon 1,425
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ได้ทำการเปิดตัวยนตรกรรมอเนกประสงค์ ALL NEW TOYOTA VELOZ สู่ตลาดประเทศไทย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้มกันนี้ยังกระตุ้นตลาดรถยนต์อย่างต่อเนื่องด้วยการเสริมทัพตลาดรถ MPV ด้วยการแนะนำรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ 5 ประตู 7 ที่นั่ง ประเภท Compact Multi-Purpose Vehicle สำหรับครอบครัวอีกหนึ่งรุ่น นั่นคือ SIENTA รุ่นปรับปรุงใหม่  ซึ่งจะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน
SIENTA รุ่นปรับปรุงใหม่ มอบสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องแคล่ว ตอบโจทย์ความต้องการสเปกที่มีความเฉพาะตัว สะดวกสบายกว่าใครด้วย ประตูข้างสไลด์อัตโนมัติ เหมาะกับการใช้งานในเมือง ขึ้น – ลงสะดวกด้วยความสูงจากพื้นถึงใต้ท้องรถ 170 มิลลิเมตร 
ภายนอกยังคงตอบทุกความต้องการ ลงตัวทุกความโดดเด่น กับดีไซน์สุดโดนใจ และกระจังหน้าโครเมียม  พร้อมล้ออัลลอย 16 นิ้ว ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ Bi-Beam LED และไฟหรี่ LED จัดเต็มไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้ทุกเส้นทาง คลิกกับทุกความเป็นคุณ
ภายในปรับปรุงใหม่ภายใต้แนวคิด คลิก ให้ชีวิตสุดชิค ให้มีความทันสมัย (Chic) และง่ายต่อการใช้งาน แค่เพียงสัมผัส (Click) ดีไซน์ภายนอกมีเอกลักษณ์ โดดเด่นสะดุดตา ด้วยการตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยเบาะหนังและวัสดุกึ่งสังเคราะห์ (สีดำ-เทา)* ดีไซน์สปอร์ต กว้างขวางตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ทั้งยังปรับเปลี่ยนตำแหน่งเบาะนั่งด้านหลังได้หลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น 
- FRIEND SPACE ห้องโดยสาร 3 แถว 7 ที่นั่ง… มีพื้นที่กว้าง ให้เพื่อนได้เสมอ
- FLEXIBLE LIFE พับที่นั่งแถว 3 แบนราบ… ลงตัวทั้งโดยสารและขนของ
- FULL FUN พับที่นั่งแถว 2 และแถว 3 แบนราบ… จะเล่นของใหญ่ หรือใส่ของเยอะ ก็เอาอยู่
- FREEFORM ที่นั่งแถว 2 และแถว 3 พับอิสระซ้าย-ขวา… พับแยกอิสระ ปรับได้ทุกรูปแบบ
พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและฟังก์ชันความปลอดภัยขั้นสูงสุด ทั้งตอบรับไลฟ์สไตล์ได้ดีกว่าเคยด้วยการปรับปรุงอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เช่น เครื่องเล่นวิทยุหน้าจอสัมผัส ที่สามารถรองรับการใช้งาน Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมระบบเชื่อมต่อ  Bluetooth, ช่องต่อ USB
มอบความมั่นใจยิ่งกว่า ด้วย กล้องมองภาพรอบทิศทาง 360 องศา* ที่ช่วยให้ผู้ขับขี่เห็นมุมมองรอบทิศทางผ่านกล้อง 4 จุด รอบคัน จับภาพแบบเรียลไทม์ ประมวลผลเป็นภาพมุมสูงผ่านหน้าจอ และยังสามารถตรวจจับบุคคลหรือวัตถุใกล้ตัวรถได้ อีกขั้นของเทคโนโลยีที่เพิ่มความปลอดภัยและความมั่นใจในทุกเส้นทางได้อย่างลงตัว
 และกล้องบันทึกภาพหน้าและหลังรถ (Digital Video Recorder) สำหรับรุ่น 1.5V เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการเข้าถึงภาพและวีดีโอได้แบบเรียลไทม์ผ่านทาง Mobile Application Toyota DVR
มอบความเพลิดเพลินตลอดการเดินทาง ด้วยจอ LED ขนาด 8 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารแถวหลัง และด้วยระยะจากพื้นรถถึงพื้นถนนต่ำ ก้าวขึ้น-ลงสะดวก ปลอดภัย สำหรับผู้โดยสารที่เป็นเด็ก และผู้สูงอายุ, ระบบปรับอากาศ ทั้งด้านหน้าและหลัง
SIENTA รุ่นปรับปรุงใหม่ ยังคงใช้ เครื่องยนต์ 2NR-FE DOHC Dual VVT-i 4 สูบ 16 วาล์ว 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 108 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 140 นิวตันเมตร ที่ 4,200 รอบต่อนาที
ให้ความมั่นใจด้วยระบบเซฟตี้ต่างๆ อาทิ ระบบ ABS (Anti-lock Braking Assist) ช่วยควบคุมรถในเวลาคับขัน, ระบบกระจายแรงแบรก EBD (Electric Brake-force Distribution) ช่วยปรับความสมดุลของแรงเบรกที่ล้อหน้าและล้อหลังให้เท่ากัน โดยจะทำงานร่วมกันกับระบบ ABS, ระบบเสริมแรงแบรก BA (Brake Assist) ที่จะช่วยเพิ่มแรงเบรกมากขึ้น เพื่อให้หยุดรถในระยะที่สั้นกว่าเมื่อเบรกกะทันหัน ทั้งยังมีระบบ VSC (Vehicle Stability Control), ระบบ HAC (Hill-start Assist Control), ระบบ DSC (Drive Start Control) 

SIENTA รุ่นปรับปรุงใหม่ ยังมีอุปกรณ์ตกแต่งแท้ เติมเต็มความเป็นคุณ ประกอบด้วย แผงบังแดดข้าง, ตาข่ายเก็บของท้ายรถ, กล้องบันทึกภาพหน้า-หลังรถ DVR Front & Rear สำหรับรุ่น 1.5G, หลอดไฟส่องแผนที่แบบ LED, ชุดครอบที่จับประตูโครเมียม, แผ่นรองพื้นเรียบท้ายรถ อุปกรณ์ตกแต่งแท้โตโยต้ารับประกันสูงสุด 3 ปี หรือ 100,000 กม. (โปรดศึกษารายละเอียดจากคู่มือการรับประกันคุณภาพ และการบำรุงรักษารถยนต์)
นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวถึงแผนการตลาดว่า “SIENTA เป็นรถ Stylish Multi-Tasker โดดเด่นด้วยประตูข้างสไลด์อัตโนมัติ, ระยะจากพื้นรถถึงพื้นถนนต่ำ ก้าวขึ้น-ลงสะดวก พร้อมความบันเทิงเต็มอรรถรส ด้วยหน้าจอ LED ขนาด 8 นิ้ว บริเวณที่นั่งแถวที่ 2-3 กลุ่มลูกค้าเป้าหมายจึงเน้นที่ ผู้ที่มีสมาชิกในครอบครัว เป็นลูกเล็ก รวมทั้ง ผู้ที่ต้องดูแลผู้สูงอายุ หรืออาศัยอยู่กับคุณพ่อ คุณแม่ และคนที่รักสัตว์เลี้ยงเป็นชีวิตจิตใจ ตอบรับการใช้งานของไลฟ์สไตล์คนเมือง ไม่ว่าจะเป็นการออกไปทำกิจกรรมในเมือง การขนของใช้ส่วนตัว รวมทั้งการออกไปพบปะสังสรรค์กับเพื่อนฝูง”
“ทางด้านการสื่อสารการตลาด เราจะเน้นการสื่อสารไปยังกลุ่มลูกค้า โดยสื่อสารผ่านสื่อออนไลน์เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็น Cinema graph, Online Material และทางวิทยุ เพื่อสร้างการรับรู้ ผ่านจุดขายหลักของ SIENTA ที่เป็น รถยนต์ 7 ที่นั่ง ที่โดดเด่นด้วยประตู Slide Door ควบคุมง่ายเพียงคลิกเดียว ภายใต้แนวคิด Toyota SIENTA “Chic Clicks”  

เลือกเป็นเจ้าของ SIENTA รุ่นปรับปรุงใหม่ 4 สี Citrus Mica Metallic, Silver Metallic, Super White II และ Attitude Black Micaและ 2 เกรด ในราคาสุดคุ้ม
**ราคาดังกล่าวเป็นราคารถยนต์พร้อมอุปกรณ์มาตรฐานที่ผลิตจากโรงงาน รวมชุดอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษ  
 
สำหรับความพร้อมในการส่งมอบรถ สำหรับรุ่น1.5G พร้อมส่งมอบ ตั้งแต่ 17 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป ส่วนในรุ่น1.5 V จะพร้อมส่งมอบ ตั้งแต่ 24 มีนาคมนี้ เป็นต้นไป

สัมผัสและทดลองขับ TOYOTA SIENTA รุ่นปรับปรุงใหม่ Chic Clicks พร้อมรับข้อเสนอมากมาย ครั้งแรก! ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2565 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี และที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ได้ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม เป็นต้นไป 
 
ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ : www.toyota.co.th, Facebook: Toyota Motor Thailand และ LINE ID: @ToyotaThailand

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota sienta ข่าวโตโยต้า SIENTA รุ่นปรับปรุงใหม่

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)