ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

All new Toyota Veloz พร้อมเปิดตัว 24 ก.พ. คาดไม่เกิน 8 แสน จองสิทธ์ได้แล้ววันนี้!

ข่าว icon 1 ก.พ. 65 icon 7,380
โตโยต้า ประกาศหน้าเว็บเปิดจอง All new Veloz ก่อนเปิดตัวจริง 24 ก.พ.นี้ นับเป็นรถอเนปกระสงค์ 7 ที่นั่งขนาดเล็กที่กลับมาอีกครั้งแทนชื่อ Avanza โดยมีการปรับโฉมใหม่ทั้งคัน เครื่องยนต์พิกัดเดิมปรับระบบเกียร์เป็น CVT คาดว่าไม่เกิน 8 แสนบาท
All new Toyota Veloz เปิดตัวที่ประเทศอินโดนิเซียไปก่อนหน้ามาพร้อมรูปลักษณ์ใหม่ทั้งคันตั้งแต่ไฟหน้า กระจังหน้าใหม่ ไฟท้ายทรงใหม่ แต่โครงตัวรถอาจดูใกล้เคียงเดิมและภายในใหม่หมดทั้งดีไซน์ มาตรวัด จอเครื่องเสียงใหม่หมด 
All new Toyota Veloz มาพร้อมเครื่อง 2NR-VE เบนซิน 1.5 ลิตร เกียร์ CVT กำลังสูงสุด 106 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิด 14 กก.-เมตร ที่ 4,200 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนล้อหน้า   
อุปกรณ์ความสะดวกสบายที่ให้มา (ในสเปคต่างประเทศ) ได้แก่ Wireless charger, เบรกมือไฟฟ้าและ Auto brake Hold, กล้อง 360 องศา จอ TV ตอนหลัง เรื่อนไมล์ดิจิทัล เป็นต้น อดใจรอไม่กี่วัน 24 ก.พ.นี้ พร้อมลั่นสะเทือนวงการแน่!  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota รีวิว toyota Toyota Veloz

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)