ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นับถอยหลัง งานยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ Singapore Motor show 2020

ข่าว icon 13 ม.ค. 63 icon 3,815
นับถอยหลัง งานยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ Singapore Motor show 2020


เวียนบรรจบครบ 1 ปี อีกแล้วสำหรับงานใหญ่รับปีใหม่ แต่จัดกันที่ประเทศ "สิงคโปร์" นั่นคืองานมหกรรมการเพื่องานขายและจัดจำหน่ายรถยนต์รถมอเตอร์ไซค์ "สิงคโปร์ มอเตอร์โชว์" (Singapore Motor show 2020) ที่นำทัพรถยยนต์หลากหลายค่ายกว่า 30 แบรนด์ มาจัดแสดงโชว์ในงาน ซึ่งบางรุ่นไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย และบางรุ่นเหมือนใบเบิกทางที่จะนำเข้ามาเผยโฉมในบ้านเรา โดยปีนี้ทางเจ้าภาพจัดขึ้นเป็นปีที่ 6 พร้อมกันนี้หากใครซื้อบัตรเข้าชมงานยังมีสิทธิ์ลุ้นชิงรถเป็นรางวัล lucky draw เป็น Subaru XV 2.0i-S ประกาศผลวันสุดท้ายของงาน อีกด้วย ซึ่งจะจัดในวันที่ 9 - 12 มกราคม 2563 

นอกจากจะมีรถยนต์รุ่นใหม่ๆ มาเปิดแสดงโชว์ ก็มียังมีบูธผลิตภัณฑ์ของแต่งอีกเพียบ และบูธจากผู้สนับสนุนหลัก มากมายมาให้เลือกช๊อป กับผลิตภัณฑ์ที่มาตรฐาน และสินค้าอื่นๆ อีกเพียบ ซึ่งทีมงาน เช็คราคา.คอม ได้ไปปักหมุดแชะภาพมาฝากกัน มาดูกันว่าปีนี้มีอะไรใหม่ๆ กันบ้าง 







สำหรับใครที่มีแพลนจะเดินทางไปเที่ยวประเทศสิงคโปร์ ช่วง 9 - 12 มกราคม 2020 นี้ มีเวลาก็ลองแวะเข้าไปชมงานได้ที่ Suntec Convention and Exhibition Center Levels 3, 4 and 6 (คล้ายๆ ฮอลล์เมืองทองบ้านเรา) ค่าเข้าคิดเป็นเงินไทยราว 145 บาท และอาจได้ครอบครองรถยนต์ ซูบารุ กลับบ้านไปอีกด้วย 


ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ที่ Facebook: Car GURU Thailand by CheckRaka.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

สิงค์โปร์ นับถอยหลัง งานยานยนต์สุดยิ่งใหญ่ singapore motorshow 2020 singapore motorshow 2020 สิงค์โปร มอเตอร์โชว์ สิงค์โปร์ มอเตอร์โชว์ 2020

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)