ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

All New Toyota 2019 Majesty ชื่อนี้สะเทือนวงการรถตู้สุดหรูในไทย มาแน่สิงหาคมนี้!

ข่าว icon 30 ก.ค. 62 icon 27,127
All New Toyota 2019 Majesty ชื่อนี้สะเทือนวงการรถตู้สุดหรูในไทย มาแน่สิงหาคมนี้!

All New Toyota 2019 Majesty รถยนต์ครอบครัวอเนกประสงค์สุดหรูหราไม่แพ้ตระกูล Alphard และ VellFire โดยใช้พื้นฐานเดียวกับรุ่น Commuter ที่เพิ่มเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ สร้างความฮือฮาให้กับวงการรถตู้วินไปไม่น้อย มาคราวนี้กระแสแว่วว่า ทางโตโยต้า เตรียมปล่อยหมัดเด็ดอีกชุดด้วยรถตู้สุดหรูราคาประหยัด Majesty หรือชื่อในต่างประเทส Granvia ในช่วงเดือนสิงหาคม 2562 


ด้วยพื้นฐานเดียงกับคอมมิวเตอร์ใหม่เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบตระกูล GD ขนาด 2.8 ลิตร จาก รีโว่ และ ฟอร์จูนเนอร์ ที่ได้รับความนิยมมากในไทย Majesty มาพร้อมการตกแต่งภายนอกและภายในที่สุดหรู เพียบพร้อมความสะดวกสบายเหนือกว่าคอมมิวเตอร์แต่ยังไม่ถึงขั้นกับรถระดับพรีเมี่ยมอย่างอัลฟาดและเวลไฟล์ ซึ่งจัดอยู่ระหว่างตรงกลางพอดี เป็นทางเลือกให้กับรถตู้หรูในราคาไม่สูงนัก




All New Toyota 2019 Majesty คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ และสเปคกับราคาน่าจะใกล้เคียงกับรุ่นก่อนหน้าที่ใช้ชื่อ Ventury ราคาราวๆ ตั้งแต่ 1.3 ถึง 1.6 ล้าน บาท มาลุ้นกันว่าราคาจะเป็นเท่าไหร่และมีรุ่นย่อยให้เลือกกี่รุ่นกันแน่! 

ภาพจาก Toyota Taiwan และ www.topgear.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota รถยนต์โตโยต้า new toyota 2019 majasty ชื่อนี้สะเทือนวงการรถตู้สุดหรูในไทยมาแน่สิงหาคมนี้! โตโยต้า มาเจสตี้ toyota majesty toyota granvia รถยนต์ mpv

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)