ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อีซูซุ ส่งมอบโครงการ "อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต" แห่งที่ 34 แก้ไขปัญหาน้ำ โรงเรียนบ้านก้อจัดสรร จ.ลำพูน

ข่าว icon 15 ก.ค. 62 icon 2,177
อีซูซุ ส่งมอบโครงการ "อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต" แห่งที่ 34 แก้ไขปัญหาน้ำ โรงเรียนบ้านก้อจัดสรร จ.ลำพูน 


ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของการดำเนินโครงการเพื่อสังคม "อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต" ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันระหว่างกลุ่มอีซูซุในประเทศไทยและกรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในการลงพื้นที่สำรวจปัญหาน้ำดื่มขาดแคลนหรือไม่ได้มาตรฐานที่เกิดขึ้นในโรงเรียนจำนวนมากในถิ่นทุรกันดารทั่วทุกภาคของประเทศไทย และหาทางแก้ไขปัญหาด้วยการส่งมอบระบบน้ำดื่มสะอาดแบบครบวงจรตามแนวทางที่ยั่งยืน 

ล่าสุดได้ส่งมอบโครงการแห่งที่ 34 ณ โรงเรียนบ้านก้อจัดสรร อำเภอลี้ จังหวัดลำพูนเป็นที่เรียบร้อย โดย มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด คุณมณเฑียร จงจินากูล ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาน้ำบาดาล กรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และคุณมิกค์ ทองระย้า นักแสดงชื่อดัง ร่วมทำพิธีส่งมอบแก่คุณสง่า แก้วสร้อย ผู้อำนวยการโรงเรียน เพื่อให้นักเรียนและครูในโรงเรียนได้บริโภคน้ำดื่มสะอาดที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้งยังได้มอบเงินสนับสนุนการศึกษาและร่วมเลี้ยงอาหารกลางวันแก่คณะครูและนักเรียนอีกด้วย


โรงเรียนบ้านก้อจัดสรร ตำบลก้อ อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน เป็นโรงเรียนที่เปิดสอนตั้งแต่ระดับอนุบาล 2 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 รองรับนักเรียนในชุมชนรวม 4 หมู่บ้าน โดยมีนักเรียนและครูในโรงเรียนรวม 272 คน ผู้ปกครองส่วนใหญ่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เกษตรกร และทำประมงริมแม่น้ำปิง



ซึ่งทางโครงการ "อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต" ได้เข้ามาติดตั้งอุปกรณ์ขุดเจาะน้ำบาดาลแบบครบวงจร พร้อมระบบกรองน้ำดื่มสะอาดตามมาตรฐาน และร่วมปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์โดยรอบให้ถูกสุขลักษณะให้กับทางโรงเรียน เพื่อให้ได้มีน้ำดื่มสะอาดสำหรับอุปโภคและบริโภค ซึ่งจะช่วยให้ทุกชีวิตมีคุณภาพที่ดีขึ้น

กลุ่มอีซูซุในประเทศไทยได้ร่วมกับกรมทรัพยากรน้ำบาดาล กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ดำเนินโครงการ "อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต" มาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2556 เพื่อมุ่งหวังจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนจากปัญหาการขาดแคลนน้ำดื่มสะอาดที่เกิดขึ้นในโรงเรียนถิ่นทุรกันดารทั่วประเทศอย่างจริงจัง และจะเดินหน้าสานต่อตามปณิธานอันแน่วแน่ว่า อีซูซุจะดำเนินโครงการนี้จนกว่าจะไม่มีโรงเรียนในประเทศไทยประสบปัญหาน้ำดื่มสะอาดอีกต่อไป



ซึ่งด้วยเอกลักษณ์อันโดดเด่นของโครงการที่เป็นการทุ่มเทแก้ปัญหาเรื่องน้ำดื่มสะอาดแบบยั่งยืน จึงเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมเพื่อสังคมที่กลุ่มอีซูซุภาคภูมิใจ และได้รับรางวัลแห่งเกียรติยศทั้งในระดับประเทศและนานาชาติอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดได้รับรางวัล?องค์กรต้นแบบการทำความดีเพื่อสังคมยอดเยี่ยมแห่งปี 2018 (Best Role Model Organization for Social Contribution of the Year 2018) ในงานประกาศรางวัล daradaily Awards ครั้งที่ 8 เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2562 นับเป็นรางวัลที่ 10 ของโครงการ "อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต"  

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu อีซูซุ อีซูซุ แก้ไขปัญหาน้ำ อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต “อีซูซุให้น้ำ...เพื่อชีวิต” แห่งที่ 34

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)