ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เตรียมพบกับ Mercedes-Benz AMG C43 Coupe ใหม่ รุ่นประกอบไทย 16 - 17 ก.พ. 61 นี้

ข่าว icon 16 ก.พ. 61 icon 9,654
เตรียมพบกับ Mercedes-Benz AMG C43 Coupe ใหม่ รุ่นประกอบไทย 16 - 17 ก.พ. 61 นี้


Mercedes-Benz เผยโฉมรถยนต์สปอร์ตคูเป้ Mercedes-Benz AMG C 43 4Matic Coupe รุ่นประกอบในประเทศไทย เพื่อเติมเต็มและตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบความเร็วและแรงของเครื่องยนต์สปอร์ตระดับรถแข่งฟอร์มูล่าวันโดยไม่ทิ้งดีไซน์สุดพรีเมี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์ของ C-Class Coupe 

Mercedes-AMG C 43 4Matic Coupe เครื่องยนต์ V6 DOHC 24 วาล์ว ทวินเทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ที่ใช้ในรถรุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นเครื่องยนต์ที่แรงที่สุดในกลุ่มรถยนต์ประเภทเดียวกันของเมอร์เซเดส-เบนซ์ อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ (9G-Tronic) ใหม่ล่าสุดที่มีฟังก์ชั่น Double Declutch ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย 

นอกจากนี้เมอร์เซเดส เบนซ์ประเทศไทยยังได้จัดกิจกรรมทดสอบความแรงของเหล่าตระกูล AMG โดยจัดขึ้น ณ สนาม พีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา เพื่อให้สื่อมวลชนได้สัมผัสความแรงและสมรรถนะของพลังจาก AMG อีก 7 รุ่น  

พร้อมด้วยครั้งแรกกับ Fleet ที่มีแต่รถ AMG ให้ทดสอบทั้ง High Speed Brake to the point, Cornering / handling และ Lead & Follow ในสนามพีระเซอร์กิตในวันที่ 17 ก.พ.61 ทีมงานเช็คราคา.คอมมีโอกาสได้ทดลองขับจริงในสนาม ติดตามชมไลฟ์สดๆ และภาพบรรยากาศการทดสอบในสนามแข่งกับสมรรถนะอันสุดเร้าใจกับขุนพล AMG ได้ที่นี่ CarGuru Thailand by CheckRaka.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

amg เมอร์เซเดส เบนซ์ mercedes benz mercedes benz amg c43 coupe amg c43 coupe mercedes benz amg c43 coupe รุ่นประกอบไทย เมอร์เซเดส เบนซ์ เอเอ็มจี

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)