ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ford เปิดโชว์รูมคอนเซปต์ Ford Mini 3S ครั้งแรกในไทย ขยายงานบริการครอบคลุมทุกพื้นที่

ข่าว icon 23 ส.ค. 60 icon 6,982
Ford เปิดโชว์รูมคอนเซปต์ Ford Mini 3S ครั้งแรกในไทยขยายงานบริการครอบคลุมทุกพื้นที่

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดรูปแบบใหม่ภายใต้คอนเซปต์ Ford Mini 3S เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ โชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ด เตชอัมพร ราชบุรี (บ้านโป่ง) เพื่อพัฒนาและขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการฟอร์ดให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง ด้วยโชว์รูมขนาดเล็กที่ครบครัน ทั้งฝ่ายขาย, ฝ่ายบริการ และฝ่ายอะไหล่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าในระดับอำเภอรอง เป็นการต่อยอดจาการขยายเครือข่ายในระดับจังหวัด ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเข้าถึงศูนย์บริการและเพิ่มโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายขึ้น 

จุดเด่นของโชว์รูมและศูนย์บริการ Ford Mini 3S คือ การออกแบบที่มอบความรู้สึกที่แตกต่าง มีสไตล์ ร่วมสมัย ผ่านแรงบันดาลใจด้านการออกแบบจากความทันสมัย ความสะดวกสบาย พื้นที่ใช้สอยและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว และให้ลูกค้าได้รู้สึกผ่อนคลาย

ทั้งนี้ ฟอร์ดยังได้นำกลยุทธ์เครือข่ายผู้จำหน่าย "เพิ่ม พลิก พัฒนา" มาปรับใช้กับโชว์รูมรูปแบบใหม่ Ford Mini 3S เพื่อยกระดับงานบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น การเพิ่มจำนวนเครือข่ายให้ครอบคลุมทุกพื้นที่สำคัญ, การพลิกโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการให้มีความทันสมัย และการพัฒนาคุณภาพพนักงานและคุณภาพด้านการบริการเพื่อให้สามารถมีผลตอบแทนและเติบโตได้อย่างยั่งยืน  

การปรับปรุงและพัฒนาโชว์รูมและศูนย์บริการในครั้งนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งในแผนงานพัฒนางานบริการของฟอร์ด เพื่อมอบการบริการที่อัดแน่นด้วยคุณภาพ มอบความสะดวกสบายและสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าเกิดความภาคภูมิใจและความอุ่นใจในการเป็นเจ้าของรถฟอร์ดมากที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ford ฟอร์ด โชว์รูม showroom ford mini 3s

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)