ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Toyota Supra โฉมใหม่ กับการทดลองวิ่งครั้งล่าสุด

ข่าว icon 25 ม.ค. 60 icon 7,878
Toyota Supra โฉมใหม่ กับการทดลองวิ่งครั้งล่าสุด

 
Toyota Supra ใหม่ กับการวิ่งแบบพลางตัวเพื่อทดสอบจริงและเก็บข้อมูลในช่วงท้าย รูปทรงจากภาพที่บันทึกกันมาได้ บ่งบอกว่าเป็นรถสปอร์ตคูเป้ ที่มี Overhang สั้น (ระยะจากกลางล้อถึงกันชน) ซึ่งเป็นสิ่งดีสำหรับรถสปอร์ต

จากภาพถ่ายท่ามกลางสภาวะอากาศหนาวเย็น เผยให้เห็นถึงรายละเอียดมากขึ้น อย่างไฟท้ายกับกันชนหน้าก็ดูต่างจากภาพ Z5 ฝาแฝดพอสมควร โดยไฟท้ายของซูปร้าใหม่ ใช้แนวทางการออกแบบคล้ายคลึงกับคอนเซปต์คาร์ FT-1 

ส่วนรายละเอียดคงยังไม่มีอะไรชัดเจนมากไปกว่านี้ เพราะต้องรอวันที่โตโยต้าเอาลายพรางออกจากตัวรถและทดลองวิ่งอีกครั้ง แต่จากภาพเหล่านี้ก็ดูต่างจากภาพเรนเดอร์โดยคอมพิวเตอร์ที่ออกมาในช่วงแรก

ในส่วนของขุมพลัง เป็นไปได้ทั้งเครื่องยนต์แบบ 4 และ 6 สูบ จาก BMW นอกจากนี้อาจเป็นเครื่องยนต์ไฮบริดได้เช่นกัน เพราะผู้บันทึกภาพเหล่านี้ได้สังเกตว่า การทำงานของรถช่วงออกตัวเหมือนเป็นโหมด EV แต่มีรายงานว่าโตโยต้าได้พัฒนาระบบไฮบริดกับเครื่องยนต์เทอร์โบ V6 ถ้าเป็นเช่นนั้นเครื่องยนต์ตัวนี้ อาจจะผสานการทำงานระหว่างเบนซินเทอร์โบกับมอเตอร์ไฟฟ้าจนสามารถผลิตพลังได้ไม่ต่ำกว่า 400 แรงม้า ซึ่งอาจติดตั้งไว้ในรุ่นท็อปก็เป็นได้

ส่วนภายในห้องโดยสารจากภาพที่เห็นมีความต่างจาก Z5 ของ BMW อยู่บ้าง เป็นไปได้ว่า Toyota กับ BMW ที่พัฒนาโปรเจคนี้ร่วมกัน จะทำห้องโดยสารให้ต่างกัน แม้ภายนอกดูคล้ายกันมาก

มีข่าวลือว่าโตโยต้า ซูปร้า ใหม่ จะเปิดตัวต่อจาก BMW Z5 ถัดไป 1 ปี ซึ่งก็คือ ปี 2018 นั่นเอง
ขอบคุณข้อมูลภาพและเรื่องจาก www.carscoops.com และ www.moto1.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

toyota โตโยต้า ซูปร้า supra

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)