ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Nissan Note ใหม่ จัดเต็มกับชุดแต่ง Nismo ในงาน Tokyo Auto Salon 2017

ข่าว icon 16 ม.ค. 60 icon 54,066
Nissan Note ใหม่ จัดเต็มกับชุดแต่ง NISMO ในงาน Tokyo Auto Salon 2017



ระหว่างที่ชาวไทยเตรียมตัวพบกับ The All-New Nissan Note ในรูปแบบของรถ Eco-Car รุ่นใหม่ล่าสุด ที่จะเปิดตัวกันในวันที่ 17 มกราคมนี้ ทางฝั่งประเทศญี่ปุ่น ในงาน Tokyo Auto Salon 2017 ที่เพิ่งจัดไปเมื่อวันที่ 13-15 มกราคมที่ผ่านมานั้น  Nissan Japan ก็ได้ไปร่วมออกงานแสดงรถยนต์ โดยนำรถที่แต่งขึ้นเป็นพิเศษจากสำนักแต่ง NISMO หลากหลายรุ่นไปโชว์ โดยหนึ่งในนั้นคือ "Nissan Note NISMO" ครับ

"Nissan Note NISMO" โดดเด่นด้วยชุดแต่งจาก NISMO รอบคัน ที่มีดีไซน์ออกมาให้เลือกเสริมหล่อกันถึง 3 รูปแบบ อาทิเช่น "Note NISMO", "Note NISMO S" และ "Note e-Power NISMO" 


Nissan Note NISMO โดดเด่นด้วยชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน ประกอบไปด้วยชุดกันชนหน้าพร้อมไฟ LED Hyper Daytime Running Light สเกิร์ตข้าง และชุดกันชนหลัง ที่ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ เสาอากาศแบบครีบฉลาม สปอยเลอร์หลัง มั่นใจทุกการขับขี่ไปกับยาง Bridgestone Potenza RE080 พร้อมล้อแม็กขนาด 16 นิ้ว + ช่วงล่างแต่งพิเศษ และพวงมาลัยไฟฟ้าพร้อม Vehicle Speed Sensing
ห้องโดยสารภายในตกแต่งแบบสปอร์ต โดดเด่นด้วยช่องแอร์ทรงกลมและฐานเกียร์ตกแต่งด้วยสีแดง เบาะนั่งพร้อมแผงประตูหุ้มผ้า Tricot จับถนัดมือกับพวงมาลัย 3 ก้านแบบสปอร์ต

Nissan Note NISMO S ตัวแรงสุดของรุ่น โดดเด่นด้วยชุดแต่งสปอร์ตรอบคันมากขึ้น ประกอบไปด้วยชุดกันชนหน้าพร้อมไฟ LED Hyper Daytime Running Light กับชุดกันชนหน้าที่มีช่องดักลมขนาดใหญ่ขึ้น สเกิร์ตข้าง และชุดกันชนหลัง ที่ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ปลายท่อไอเสียขนาด 100 มม. พร้อมล้อแม็กขนาด 17 นิ้ว คู่กับยาง Bridgestone Potenza S007 + ช่วงล่างแต่งพิเศษ พวงมาลัยไฟฟ้าพร้อม Vehicle Speed Sensing และเสริมเหล็กกันโคลงหน้ามาให้

ห้องโดยสารภายในตกแต่งแบบสปอร์ต โดดเด่นด้วยช่องแอร์ทรงกลมและฐานเกียร์ตกแต่งด้วยสีแดง เบาะนั่งแบบรถแข่ง พร้อมแผงประตูหุ้มหนัง Suede เดินด้ายสีแดง มาตรวัดความเร็ว 260 กม./ชม. จับถนัดมือกับพวงมาลัย 3 ก้านแบบสปอร์ต และแป้นพักเท้า แป้นเบรก แป้นคันเร่งแบบอลูมิเนียม เป็นต้น



Nissan Note e-Power NISMO โดดเด่นด้วยเส้นสีฟ้าที่กระจังหน้า ชุดไฟหน้าแบบ LED และไฟ LED Hyper Daytime Running Light ชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน พร้อมชุดกันชนหน้า สเกิร์ตข้าง และชุดกันชนหลัง ที่ดีไซน์สปอร์ต ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยยางของ Yokohama DNA S.drive + ล้อแม็กขนาด 16 นิ้ว และท่อไอเสียทรงสปอร์ตขนาด 85 มม. พร้อมช่วงล่างแต่งพิเศษ พวงมาลัยไฟฟ้าพร้อม Vehicle Speed Sensing และเสริมเหล็กกันโคลงหน้ามาให้ เป็นต้น


ห้องโดยสารภายในตกแต่งแบบสปอร์ต โดดเด่นด้วยช่องแอร์ทรงกลมและฐานเกียร์ตกแต่งด้วยสีแดง เบาะนั่งพร้อมแผงประตูหุ้มหนัง Suede พร้อมเดินด้ายสีแดง จับถนัดมือกับพวงมาลัย 3 ก้านแบบสปอร์ต และแป้นพักเท้า แป้นเบรก แป้นคันเร่งแบบอลูมิเนียม เสริมด้วย Custom Tuning Computer (VCM) ช่วยให้การตอบสนองของคันเร่งไวขึ้นกว่าเดิม

ปิดท้ายด้วย Nissan Note e-Power Mode Premier ที่นำมาโชว์ในงาน Tokyo Auto Salon 2017 ด้วยเช่นกัน
สำหรับ Nissan Note Nismo ทั้ง 3 รุ่นย่อย มีราคาดังนี้
  • Note NISMO ราคา 2,094,120 เยน
  • Note NISMO S ราคา 2,328,480 เยน 
  • Note e-Power NISMO ราคา 2,458,080 เยน
ขอบคุณข้อมูลจาก www.nissan.co.jp/ , http://clicccar.com/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nissan นิสสัน note tokyo auto salon 2017 nismo โน๊ต นิสโม

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)