ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โดนใจนักศึกษา "ขับเป็น..ขับปลอดภัย กับสื่อสากล" เต็มทุกรอบ

ข่าว icon 12 ต.ค. 59 icon 5,206
โดนใจนักศึกษา "ขับเป็น..ขับปลอดภัย กับสื่อสากล" เต็มทุกรอบ


ชไมพร ปภัสร์พงษ์ ผู้อำนวยการ โครงการ "ขับเป็น.. ขับปลอดภัย กับสื่อสากล" (Skill Driving Experience) เปิดเผยว่า โครงการปีนี้ ประสบความสำเร็จมาก นักศึกษาจากมหาวิทยาลัยรังสิต และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สมัครเข้าร่วมอบรมเต็มทั้ง 2 รอบ

"นักศึกษาทั้งหมดได้รับการอบรมการขับขี่ปลอดภัยทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ อาทิ การรับมืออาการรถหมุนและดื้อโค้ง (Over-steering & Under-steering) การควบคุมรถเวลาเสียหลัก (Lane Change & ELK Test) รวมทั้งการเบรกฉุกเฉินและหักหลบสิ่งกีดขวาง (Emergency Brake & Brake Avoiding) ปิดท้ายด้วยการแสดงขับรถแข่ง และ Hot Lap ซึ่งเมื่ออบรมจบหลักสูตร นักศึกษาจะได้รับประกาศนียบัตรจากโครงการ"

ผู้สนใจ สามารถสมัครเรียนคอร์สสุดท้ายของปีนี้ได้ที่งาน Motor Expo 2016 หรือสอบถามตารางการอบรม ค่าใช้จ่ายในการสมัคร และรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ www.skilldriving-imc.com และ www.facebook.com/skilldriving หรือ โทร. 02-641-8444 ต่อ 214


แท็กที่เกี่ยวข้อง

ขับเป็น..ขับปลอดภัย กับสื่อสากล สื่อสากล อบรมขับรถ

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)