ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Jaguar เตรียมเปิดตัว XF และ XJ รุ่นปี 2016 ในงาน BIG Motor Sale 2016

ข่าว icon 21 ก.ค. 59 icon 5,601
Jaguar เตรียมเปิดตัว XF และ XJ รุ่นปี 2016 ในงาน BIG Motor Sale 2016



จากัวร์ เปิดตัว 2 นวัตกรรมยานยนต์รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในเมืองไทย ได้แก่ เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (XF) รุ่นปี 2016 และ เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ (XJ) รุ่นปี 2016 พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มในงาน BIG Motor Sale 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 20 - 28 สิงหาคม 2559 นี้ ที่ไบเทค บางนา

พบดีไซน์สุดหรูใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมนวัตกรรมขั้นสูงของสุดยอดยานยนต์เจ้าของรางวัลระดับโลกมากที่สุดของจากัวร์ เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เอฟ (XF) รุ่นปี 2016 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักขับชาวไทยที่ชื่นชอบความสะดวกสบายและเทคโนโลยี โดยเฉพาะผู้บริหารที่ชอบขับรถติดต่อธุรกิจด้วยตนเองและต้องการทั้งภาพลักษณ์ที่ภูมิฐานและความคล่องตัว ด้วยความคุ้มค่าในการใช้งาน ให้คุณสัมผัสกับความเร็วที่เหนือระดับด้วยน้ำหนักรถที่เบากว่าเดิม ลดการใช้น้ำมันได้อย่างมีประสิทธิภาพ จนสามารถคว้ารางวัล "Best Executive Car" จากงาน Fleet World Honours และรางวัล "Best Sedan" จากนิตยสาร Top Gear Magazine

ตื่นตากับรูปโฉมใหม่ของสุดยอดซาลูน เดอะ นิว จากัวร์ เอ็กซ์เจ (XJ) รุ่นปี 2016 หนึ่งในรถยนต์ 4 ที่นั่งที่ครองความเป็นเลิศในด้านความหรูหราที่สุดของโลก จนถูกใช้เป็นรถยนต์สำหรับบุคคลระดับสูง เซเลบริตี้ชื่อดัง และมหาเศรษฐีชั้นนำของโลกอย่างกว้างขวาง เหมาะสำหรับผู้บริโภคระดับสูงในเมืองไทยที่ต้องการภาพลักษณ์ที่โดดเด่นเหนือใคร มอบความสมบูรณ์แบบผ่านการผสานความงามแห่งยานยนต์ที่โดดเด่น ภาพลักษณ์ที่หรูหราภูมิฐาน เข้ากับขุมพลังแห่งการขับขี่ขั้นสุดยอด เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด พื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง และการปรับปรุงด้านพลศาสตร์ใหม่หมดจดของ "ที่สุดแห่งยานยนต์สายพันธุ์อังกฤษ" ระดับโลกที่แท้จริง
โอกาสทองสำหรับผู้ต้องการสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์แห่งการขับขี่ระดับโลกจาก จากัวร์ และ แลนด์โรเวอร์ ในการทดสอบสมรรถนะยานยนต์ สามารถจองวันและเวลาได้ภายในงาน BIG Motor Sale 2016
พบยานยนต์ยอดนิยมอีก 4 รุ่นภายในงาน ทั้ง จากัวร์ เอฟ-ไทป์ (Jaguar F-TYPE), จากัวร์ เอ็กซ์อี (Jaguar XE), เดอะ นิว แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ สปอร์ต (The New Land Rover Discovery Sport) และ เรนจ์โรเวอร์ อีโวค รุ่นปี 2016 (Range Rover Evoque Year 2016)
  ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่นของ Land Rover ทุกรุ่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

jaguar xf xj

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)