ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ตรีเพชรอีซูซุ ปลุกแบรนด์ "อีซูซุ" ในลาว "เปลี่ยนครั้งใหญ่" ยกระดับงานขายคู่บริการ

ข่าว icon 18 พ.ย. 59 icon 8,706
ตรีเพชรอีซูซุ ปลุกแบรนด์ "อีซูซุ" ในลาว "เปลี่ยนครั้งใหญ่" ยกระดับงานขายคู่บริการ



ตรีเพชรอีซูซุ เดินหน้าเปิดตัวในสปป.ลาว ต่อจากกัมพูชา พลิกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ "อีซูซุ" ในประเทศลาว ด้วยนโยบาย "เปลี่ยนครั้งใหญ่" ยกระดับความเป็นมืออาชีพด้านงานขายควบคู่การบริการเพื่อการเป็นแบรนด์รถอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้รถชาวลาว มั่นใจส่วนแบ่งในตลาดรถยนต์ลาวทะยาน พุ่ง 30% ภายใน 5 ปี โดยได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนลาวทุกแขนงและลูกค้ากลุ่ม ในงานแถลงข่าวเปิดตัว "ใหม่! อีซูซุดีแมคซ์ บลูเพาเวอร์" และ "ใหม่! อีซูซุมิว-เอ็กซ์ บลูเพาเวอร์" ที่ ศูนย์การค้า Lao-ITECC ณ กรุงเวียงจันทน์ ประเทศลาว เมื่อวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา

มร. โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "จากความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในการดำเนินธุรกิจ "อีซูซุ" ในประเทศไทย ทำให้บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทแม่ที่ประเทศญี่ปุ่นในการขยายธุรกิจสู่ประเทศลาวและกัมพูชา ประเทศลาวเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง เพราะมีการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง และมีอัตราการเติบโตของ GDP สูงถึง 6% รวมทั้งยังมีสัดส่วนของการใช้รถปิกอัพสูงมาก ซึ่งคาดว่าตลาดรถยนต์ลาวจะเติบโตไม่น้อยกว่าปีละ 5% ต่อเนื่องถึง 10 ปี โดยอีซูซุตั้งเป้าที่จะเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดให้ได้ 10% ภายใน 3 ปี และใน 5 ปีข้างหน้าจะเพิ่มขึ้นเป็น 30%

"อีซูซุ" เป็นที่รู้จักในประเทศลาวแต่อาจจะไม่เป็นที่นิยมมากนัก การมาของตรีเพชรอีซูซุจึงมาเพื่อปลุกแบรนด์"อีซูซุ" ให้ยิ่งใหญ่ ด้วยแนวคิด "เปลี่ยนครั้งใหญ่" ทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขายที่โชว์รูมและศูนย์บริการอีซูซุทุกแห่งในลาว ได้แก่ 2 แห่ง ในนครหลวงเวียงจันทน์ และอีก 2 แห่งที่ปากเซ ยกระดับทั้งด้านการขายและบริการหลังการขายทั้งหมด จัดฝึกอบรมพนักงานทั้งฝ่ายขาย และบริการหลังการขายโดยครูฝึกที่มีความเชี่ยวชาญจากสถาบันฝึกอบรมตรีเพชรอีซูซุในประเทศไทย พร้อมใช้วัฒนธรรมการบริการ "อีซูซุ...ยิ้มจากใจ" ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเมืองไทย เพื่อสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าชาวลาว

ตรีเพชรอีซูซุพิจารณาที่จะขยายธุรกิจด้านการจัดไฟแนนซ์รถยนต์ที่ประเทศลาว เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในการซื้อรถอีกด้วย ตรีเพชรอีซูซุยังมุ่งมั่นที่จะเติบโตเคียงคู่สังคมลาว ตามปรัชญาในการดำเนินธุรกิจ หรือ "วิถีอีซูซุ"-- "ผู้ใช้สุขใจ เพิ่มพูนรายได้ ช่วยให้สังคมพัฒนา" โดยเรามีแผนที่จะทำกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ ในประเทศลาว การเปิดตลาดลาวและกัมพูชาของตรีเพชรอีซูซุในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญในการส่งต่อความสำเร็จของแบรนด์ "อีซูซุ" จากประเทศไทยสู่ตลาดอาเซียน โดยอาศัยประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมากว่า 6 ทศวรรษของเรา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

isuzu ลาว

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)