ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย มั่นใจขยายตลาดส่งออกอาเซียน

ข่าว icon 13 มิ.ย. 59 icon 4,060
ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย มั่นใจขยายตลาดส่งออกอาเซียน


ซานเจย์ มิชรา ซีอีโอ ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย มั่นใจทิศทางขยายตลาดในอาเซียนเป็นบวก หลังส่งมอบกระบะทาทา ซีนอน กว่า 500 คัน ให้สำนักงานไปรษณีย์มาเลเซีย ชี้เป็นรถที่เหมาะสมสำหรับทุกกลุ่มธุรกิจและการดำเนินกิจกรรมการตลาด และไทยมีศักยภาพการผลิตเป็นที่ยอมรับในตลาดโลก
มร.ซานเจย์ มิชรา กรรมการผู้จัดการบริษัท ทาทา มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ออกมาแสดงความมั่นใจถึงทิศทางและคุณภาพในการผลิตเพื่อส่งออก ขยายตลาดภูมิภาคอาเซียน หลังจากมีการส่งมอบรถ กระบะ ทาทา ซีนอน 4x2 กระบะตอนเดียว 553 คัน ให้กับสำนักงานไปรษณีย์และขนส่งทางบกมาเลเซีย เบอร์ฮัด (POS Malaysia Berhad) เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจขนส่งทางไปรษณีย์ ไม่ว่าจะเป็นไปรษณีย์ทั่วไป ไปรษณีย์เร่งด่วนพิเศษ และการส่งพัสดุต่างๆ

"การส่งออกรถกระบะทาทา ซีนอน ไปมาเลเซียในครั้งนี้ เป็นสิ่งที่ชี้ชัดว่า ในตลาดต่างประเทศให้ความไว้วางใจเราในด้านคุณภาพการผลิตที่มีมาตรฐาน เนื่องจากมั่นใจว่า ทาทา มอเตอร์ส ประเทศไทย มีคุณภาพด้านการผลิตที่สูง และแน่นอนว่าเราจะพัฒนาการผลิตและประกอบรถยนต์ให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้น สำหรับทั้งลูกค้าชาวไทยและเพื่อการส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ซึ่งนอกจากขยายตลาดในภูมิภาคอาเซียนแล้ว เราจะผลิตเพื่อส่งออกไปยังประเทศออสเตรเลียในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย" มร.ซานเจย์ กล่าว
ในการส่งมอบรถกระบะ ทาทา ซีนอน ที่ได้รับการติดตั้งตู้บรรทุกสินค้าให้กับทางสำนักงานไปรษณีย์มาเลเซียนั้น ได้รับการส่งมอบโดย มร.รูดรารับ ไมตร้า (Mr.Rudrarup Maitra) ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจรถเพื่อการพาณิชย์ระหว่างประเทศ บริษัท ทาทา มอเตอร์ส จำกัด พร้อมด้วย ดาโต๊ะ อับดุล ฮาริธ อับดุลลาห์ (Dato Abdul Harith Abdullah) ประธานปฎิบัติการ ฝ่ายจัดจำหน่ายรถยนต์และรถยนต์กองทัพ บริษัท ดีอาร์บี-ไฮคอม เบอร์ฮัด (DRB-HICOM Berhad เป็นตัวแทนในการเจรจาติดต่อซื้อขายรถยนต์ระหว่างประเทศของมาเลเซีย)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

tata xenon

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)