ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถยนต์รุ่นที่มีการค้นหาข้อมูลเยอะที่สุดบน Checkraka.com ประจำเดือนกรกฎาคม 2567

icon 3 ก.ย. 67 icon 1,230
10 อันดับรถยนต์รุ่นที่มีการค้นหาข้อมูลเยอะที่สุดบน Checkraka.com ประจำเดือนกรกฎาคม 2567
ถึงแม้สภาพเศรษฐกิจไทยในปีพ.ศ. 2567 นี้ จะอยู่ในช่วงชะลอตัวจากการส่งออกสินค้าและการผลิตที่ฟื้นตัวได้ช้า และกระแสรถยนต์ไฟฟ้ากำลังมาแรง แต่ตลาดรถยนต์ไทยที่เป็นรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ยังคงได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ที่ให้ความสนใจอยู่ไม่น้อย สำหรับการคันหาข้อมูลบน Checkraka.com เราจึงได้รวบรวม 10 อันดับรุ่นรถยนต์ที่มีการค้นหาเยอะที่สุดในเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา จะมีรุ่นอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ
 

No.1 Toyota Corolla Cross HEV Premium Luxury

 

ราคา 1,204,000 บาท 
 
Toyota Corolla Cross HEV Premium Luxury รถยนต์อเนกประสงค์ 5 ประตู 5 ที่นั่ง ปรับโฉม Face Lift ให้อารมณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวและทันสมัยกว่าเดิม เปลี่ยนส่วนหน้าใหม่หมดตั้งแต่ กันชนกระจังหน้า ไฟหน้าทรงเดิมปรับภายในโคมใหม่สวยขึ้น และให้ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น ไฟเลี้ยวหน้า Sequential ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ ล้อลายใหม่ ส่วนภายในปรับปรุงออปชั่นใหม่ ทั้งหน้าจอเพื่อความบันเทิงรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สายในทุกรุ่นย่อย! เพิ่มช่องต่อ USB-C ไฟส่องสว่างห้องโดยสารแบบ LED ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2ZR-FBE / 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว แบบ Dual VVT-i และมอเตอร์ไฟฟ้า พร้อมระบบส่งกำลังอัตโนมัติ E-CVT

ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น
 

No.2 Honda City Turbo S 

 
 
ราคา 599,000 บาท 
 
HONDA CITY TURBO S อีกหนึ่งทางเลือกเพื่อเป็นเจ้าของซิตี้คาร์ยอดนิยมได้ง่ายยิ่ง มาพร้อมหลากหลายความคุ้มค่า ทั้งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนขุมพลัง VTEC TURBO 1.0 ลิตร ที่ให้การขับขี่ที่สนุก เร้าใจ และประหยัดน้ำมันสูงถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร มั่นใจทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) และเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยอื่นๆ ที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวัน อีกทั้งคงความโดดเด่นของดีไซน์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยว และภายในห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย
 
ดูรถยนต์ Honda ทุกรุ่น
 

No.3 Yaris Sport 

 
 
 
ราคา 559,000 บาท 

YARIS Sport อีโคคาร์แฮทช์แบ็ค ยอดนิยมอันดับหนึ่ง รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ปี 2566 ที่มากับคอนเซ็ปต์ Open Up Your Life…เปิดโลกใหม่ได้อีกเยอะ ด้วยดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมสมรรถนะการขับขี่คล่องตัว และมีจุดเด่นที่ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถยนต์โตโยต้า Toyota Safety Sense

ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น
 
 

No.4 Mazda 2 1.3 C Sedan

 
 
ราคา 599,000 บาท 
 
Mazda 2 1.3 C Sedan มาพร้อมแนวคิด Express Your Identity เลือกต่างในแบบเรา เพื่อมอบความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยความพิเศษของดีไซน์ที่หลากหลาย ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่เจเนอเรชั่น Z ด้วยการเป็นรถคันแรกที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนและคุณค่าของผู้ขับขี่อย่างชัดเจน โดยยังคงเอกลักษณ์ความโดดเด่นด้านสมรรถถนะการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร (SKYACTIV-G) ที่ให้ทั้งสมรรถนะความแรง และการขับขี่ดีเยี่ยม ประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กม./ลิตร พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติสกายแอคทีฟไดรฟ์ 6 สปีด พร้อมแมนนวลโหมด Activematic ที่ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างสนุกสนานและราบรื่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง (GVC Plus) ที่ช่วยควบคุมสมรรถนะในการขับขี่ให้แม่นยําและสมดุลเพื่อให้ผู้ขับรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับรถอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตั้งแต่ก่อนเข้าโค้ง ในโค้ง และนอกโค้ง เพื่อมอบความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารทุกตำแหน่ง
 
ดูรถยนต์ Mazda ทุกรุ่น
 

No.5 Toyota Yaris Cross HEV Smart

 
 
ราคา 789,000 บาท 

TOYOTA YARIS CROSS HEV SMART ยนตรกรรม SUV ไฮบริดใหม่ล่าสุด ที่ผสมผสานการใช้งานแบบ “URBAN x ADVENTURE” ตอบสนองการขับขี่ในเมืองที่คล่องแคล่ว สนุกสนาน และสะดวกสบายยิ่งขึ้น โดดเด่นด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวก และอุปกรณ์ความปลอดภัยระดับ Top Class ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด 2NR-VEX ขนาด 1.5 ลิตร 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i แบตเตอรี่แบบลิเธียมไอออน เกียร์อัตโนมัติ e-CVT ให้อัตราเร่งดี ห้องโดยสารเงียบ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อัตราการปล่อย CO2 ต่ำประหยัดน้ำมันที่สุดในคลาสถึง 26.3 กม./ลิตร (อ้างอิงจาก Eco Sticker)
 
ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น
 

No.6 Isuzu MU-X 4x2 1.9 Active A/T  

 
 
ราคา 1,174,000 บาท 
 
ISUZU MU-X 4x2 1.9 Active A/T ภายใต้นิยาม จุดสูงสุดใหม่...กับชีวิตที่เหนือกว่า ดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอกจดภายใน ด้วยไฟหน้า Bi-Beam LED Projector, แอร์แบคคู่, ระบบเบรกมือไฟฟ้า พร้อมระบบ Auto Brake Hold, ระบบเบรก ABS/EBD และ BA พร้อม ESC/TCS/HSA/HDC/BOS, เครื่องเสียงหน้าจอขนาด 8 นิ้ว รองรับระบบ Wireless Android Auto และ Wireless Apple CarPlay, กล้องมองภาพขณะถอยจอด พร้อม Dynamic Guideline, ระบบควบคุมการส่ายของส่วนพ่วงท้าย (TSC), ล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว
 
ดูรถยนต์ Isuzu ทุกรุ่น
 

No.7 Toyota Yaris Smart

 
 
ราคา 619,000 บาท 
 
Toyota Yaris Smart อีโคคาร์แฮทช์แบ็ค ยอดนิยมอันดับหนึ่ง รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ ปี 2566 ที่มากับคอนเซ็ปต์ “Open Up Your Life…เปิดโลกใหม่ได้อีกเยอะ” ด้วยดีไซน์ภายนอกที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง สะดวกสบาย ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง ตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมสมรรถนะการขับขี่คล่องตัว และมีจุดเด่นที่ประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมัน ที่สำคัญเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ด้วยระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลกของรถยนต์โตโยต้า “Toyota Safety Sense”
 
ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น
 

No.8 Toyota Corolla Cross 1.8 Sport Plus 

 
 
ราคา 999,000 บาท 

Toyota Corolla Cross 1.8 Sport Plus รถยนต์อเนกประสงค์ 5 ประตู 5 ที่นั่ง ปรับโฉม Face Lift ให้อารมณ์สปอร์ตโฉบเฉี่ยวและทันสมัยกว่าเดิม เปลี่ยนส่วนหน้าใหม่หมดตั้งแต่ กันชนกระจังหน้า ไฟหน้าทรงเดิมปรับภายในโคมใหม่สวยขึ้น และให้ตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น ไฟเลี้ยวหน้า Sequential ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ ล้อลายใหม่ ส่วนภายในปรับปรุงออปชั่นใหม่ ทั้งหน้าจอเพื่อความบันเทิงรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto แบบไร้สายในทุกรุ่นย่อย! เพิ่มช่องต่อ USB-C ไฟส่องสว่างห้องโดยสารแบบ LED ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 2ZR-FBE / 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว แบบ Dual VVT-i ระบบส่งกำลังอัตโนมัติ Super CVT-i 7 สปีด พร้อม Sequential Shift

ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น
 

No.9 Toyota Yaris ATIV Premium Luxury

 
 
ราคา 699,000 บาท 
 
YARIS ATIV ใหม่ 2022 มีความหลากหลายด้วยดีไซน์ที่สวยงาม สเป็คที่เหนือกว่า จัดเต็ม โดยหลายฟังก์ชั่นจะเป็น First-in-class และยังยึดมาตรฐาน QDR อันเป็นเอกลักษณ์ของโตโยต้า พร้อมด้วยจุดเด่นมากมาย นับได้ถึง 30 จุด
 
ดูรถยนต์ Toyota ทุกรุ่น
 

No.10 Honda City Hatchback SV 

 
 
ราคา 679,000 บาท 
 
Honda City Hatchback SV เป็นรถ 5 ประตู ที่ใช้เครื่องยนต์ VTEC Turbo ขนาด 1.0 ลิตร (988 ซีซี) ที่ให้กำลัง 122 แรงม้า กับแรงบิด 173 นิวตันเมตร ทำให้ออกตัวไว แรงได้ตามสั่ง ขับสนุกทุกอัตราเร่ง ประหยัดน้ำมันเกินคาด ไม่แพ้เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร เลยทีเดียว
 
ดูรถยนต์ Honda ทุกรุ่น
 

 
หมายเหตุ
 
1.การจัดอันดับนี้ เป็นการจัดลำดับโดยดูจากจำนวนเฉลี่ยคนที่เข้าดูรุ่นรถยนต์แต่ละรุ่นหลัก บนฐานข้อมูลเว็บไซต์ Checkraka.com ในเดือนกรกฎาคม 2567
2. การจัดอันดับข้างต้น เป็นการอ้างอิงข้อมูลจาก Google Analytics ของเว็บไซต์ Checkraka.com เท่านั้น และไม่เกี่ยวข้องกับการจัดลำดับของหน่วยงานหรือสมาคมใดๆ ที่เป็นทางการ ดังนั้น จึงไม่ควรมีการนำลำดับเหล่านี้ไปใช้ หรืออ้างอิงเพื่อวัตถุประสงค์ใดที่เป็นทางการ หรือเพื่อประโยชน์ทางธุรกิจของบุคคลใด 
3. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นการดูตัวเลขคนเข้าดู Pageview รถยนต์แต่ละรุ่นนั้น ๆ และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป หรือ ดุลยพินิจที่เปลี่ยนไปของผู้จัดอันดับ 
4. การจัดอันดับนี้ครอบคลุมเฉพาะสินค้า ยี่ห้อ และรุ่นที่มีการจำหน่าย หรือมีตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถยนต์ จัดอันดับรถยนต์
CAR GURU
เขียนโดย วโรดม อิ้วลันตา CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)