ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับรถยนต์ที่มีราคา..ถูกที่สุด..ซื้อง่าย..ผ่อนสบายกระเป๋า ประจำเดือนกันยายน 2567

icon 11 ก.ย. 67 icon 2,249
10 อันดับรถยนต์ที่มีราคา..ถูกที่สุด..ซื้อง่าย..ผ่อนสบายกระเป๋า ประจำเดือนกันยายน 2567
10 อับดับรถยนต์ที่มีราคาถูกที่สุด ในเดือนกันยายน 2567 โดยรถที่นำมาทั้ง 10 คันจะเป็นรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์ (สันดาปภายใน หรือ ICE) โดยอิงจากราคาจำหน่ายที่อยู่ในช่วงที่ ราคาไม่เกิน 1 ล้านบาท โดย Checkraka.com ได้รวมรวมรถใหม่ป้ายแดงที่ยังมีจำหน่ายอยู่ในปัจจุบัน ว่ามีรุ่นไหนที่มีรถยนต์ราคาถูกมือ 1 ที่ซื้อง่าย, ผ่อนสบาย (โดยใช้การคำนวณสินเชื่อรถยนต์จากกรุงศรีออโต้ ของ ธนาคารกรุงศรี จำกัด (มหาชน)) ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีงบประมาณไม่สูงนัก หรือแม้แต่ผู้ปกครองที่จะซื้อหาเป็นรถยนต์คันให้บุตรหลาน ไปจนถึงกลุ่มคนวัยทำงานที่จะหารถยนต์คันแรกไปไว้ใช้ ถึงแม้ว่าในทุกวันนี้รถยนต์พลังงานใหม่ หรือ รถยนต์ไฟฟ้า จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างไรก็ดีรถยนต์แบบ ICE ก็ยังคงเป็นหนึ่งในตัวเลือกของการซื้อรถยนต์ป้ายแดงราคาประหยัด ซึ่งเกณฑ์การค้นหา 10 อับดับรถยนต์ที่มีราคาถูกที่สุด นั้นมาจากข้อมูลรถยนต์ใหม่บนเว็บไซต์ของ Checkraka.com เพื่อนำมาเป็นข้อมูลในการนำเสนอให้ได้ทราบกัน จะมีแบรนด์ไหน รุ่นอะไร ที่เป็นรถใหม่ ป้ายแดง ราคาถูก น่าสนใจบ้างไปดูกัน
.

Suzuki Celerio GA 

 


ราคา : 319,000 บาท 

สำหรับ Suzuki Celerio GA เป็นรถที่อยู่ในกลุ่ม ECO Car ที่เข้ามาให้กับตลาดด้วยการสร้าง ความสุข, สนุกสนาน และตื่นเต้นให้ทุก Way of Life! ให้ทุกเส้นทางเป็นของคนทุกคนได้อย่างง่ายดายด้วยราคาจำหน่ายเพียง 319,000 บาท ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดที่เน้น ความพึงพอใจในการใช้งาน และ ความพึงพอใจในการขับขี่ ที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างสมบูรณ์ ทั้ยังมีห้องโดยสารที่กว้างสบาย มีพื้นที่บริเวณเหนือศีรษะและพื้นที่วางขากว้างให้ความสบายทั้งที่นั่งตอนหน้าและตอนหลังรวมกัน 5 ที่นั่ง พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่ Celerio นั้นขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ K10B  ขนาด 1.0 ลิตร (998 ซีซี) ให้กำลัง 68 แรงม้า กับแรงบิด 90 นิวตันเมตร ผสานกับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด โดยได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ ให้กำลังและความสามารถเกินตัว ปราดเปียวคล่องตัวสูง มีสมรรถนะการขับที่ดีเช่นเดียวกับ Swift ในขณะที่มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงต่ำ ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ดี มากกว่า 20 กม./ลิตร และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้เว็บไซต์ของ ซูซูกิ ก็ได้ถอด Celerio ออกไปแล้ว 

 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Suzuki Celerio GA จากกรุงศรีออโต้

 

บทความรีวิว Suzuki Celerio

 

Mitsubishi Mirage Active 

 
 
 

ราคา : 509,000 บาท

สำหรับ Mitsubishi Mirage Active เป็นรถในกลุ่ม Eco Car อีกหนึ่งรุ่นที่น่าสนใจ โดยจะมากับรูปลักษณ์ภายนอกดีไซน์ใหม่ ที่ดึงดูดทุกสายตามากยิ่งขึ้นด้วย กระโปรงหน้าดีไซน์ใหม่, กระจังหน้าตกแต่งด้วยเส้นสีแดง, กันชนหน้าใหม่, ไฟหน้าแบบฮาโลเจน, ไฟท้ายแบบ LED และ ล้อกระทะ 14 นิ้ว พร้อมฝาครอบ (Mirage สะดุดตามากขึ้นด้วย สีเหลือง Sand Yellow) ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม DOHC MIVEC ขนาด 1.2 ลิตร (1,193 ซีซี) ขนาด 78 แรงม้า พร้อมระบบวาล์วแปรผัน MIVEC กับเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อม Sportronic Invecs III ที่ให้ความประหยัดและประสิทธิภาพสูงสุด ครบครันด้วยเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยที่ทันสมัย ได้แก่ ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA), ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) และระบบป้องกันการลื่นไถล (TCL) พร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้าสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารตอนหน้า รวมถึงระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS) พร้อมระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) และระบบเสริมแรงเบรก (BA) ซึ่งทำงานประสานกันเพื่อมอบความมั่นใจให้ผู้ขับขี่บนทุกเส้นทาง รถยนต์ทั้งสองรุ่นยังติดตั้งระบบไฟกะพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS)
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Mitsubishi Mirage Active จากกรุงศรีออโต้

 

บทความรีวิว Mitsubishi Mirage

 

Nissan Almera E

 
 

ราคา : 549,000 บาท

Nissan Almera รุ่น E มากับการปรับโฉมใหม่ด้วยแนวคิดการออกแบบ V-motion ภายนอกใช้ไฟหน้าแบบฮาโลเจน, ไฟท้ายแบบ Signature Light พร้อมไฟเบรกแบบ LED, กระจกมองข้างสีเดียวกับตัวรถปรับด้วยไฟฟ้า, เสาอากาศแบบเสาสั้น และล้อกระทะขนาด 15 นิ้ว ส่วนภายในจะได้เบาะผ้าสีดำตกแต่งขอบด้วยสีน้ำเงินเข้ม, วัสดุตกแต่งคอนโซลหน้าเป็นวัสดุขึ้นรูปสีดำ, บริเวณช่องแอร์ด้านข้าง-ตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินและวัสดุสีดำ, พวงมาลัยทรงสปอร์ตปรับได้ 4 ทิศทางตกแต่งด้วยวัสดุสีเงินพร้อมปุ่มควบคุมระบบเครื่องเสียงและรับโทรศัพท์บนพวงมาลัย ด้านเครื่องเสียงวิทยุมาพร้อมระบบเชื่อมต่อ Bluetooth, USB และ AUX-IN กับระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ไร้สายแบบ Bluetooth พร้อมลำโพง 4 ตำแหน่ง ในด้านกำลังเครื่องยนต์ของ Almera E จะมากับเครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 100 แรงม้า พร้อมสมรรถนะแรง เร้าใจ แต่ประหยัดเชื้อเพลิงได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT with D-Step Logic และระบบตัดกำลังเครื่องยนต์อัตโนมัติขณะหยุดนิ่ง (Idling Stop) พร้อมสวิตช์ปิดระบบ 
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Nissan Almera E จากกรุงศรีออโต้

 

บทความรีวิว Nissan Almera

 

Toyota Yaris ATIV Sport

 
 

ราคา : 549,000 บาท

Toyota Yaris ATIV Sport มากับตัวถังซีดานที่มีดีไซน์สวยงาม อัดแน่นไปด้วยสเปคที่เหนือกว่าด้วยขุมกำลัง 3NR-VE ที่มีความจุ 1,197 ซีซี ให้กำลัง 94 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมติ Super CVT-i พร้อม Sequential Shift ภายนอกนั้นจะมีไฟหน้าเป็น Full LED พร้อมไฟเลี้ยว LED ด้านไฟท้ายเป็น LED Light Guiding, เสาอากาศแบบสั้น และล้อจะเป็นล้ออัลลอยปัดเงาสีทูโทนขนาด 16 นิ้วกับยางขนาด 195/60R16 ส่วนภายในรุ่นนี้จะได้เบาะนั่งแบบผ้ากับสีภายในโทนสีดำ, พวงมาลัยแบบยูรีเทนที่ตกแต่งด้วยสีเงินเมทัลลิก, คอนโซลกลางเป็นยูรีเทนสีน้ำตาลบริเวณด้านข้างหัวเข่าคนขับ-แผงประตู ต่อกันที่เครื่องเสียงจะได้หน้าจอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมช่องต่อ USB 1 จุด บริเวณเครื่องเสียง แต่ก็ยังรองรับการเชื่อมต่อด้วย Bluetooth พร้อมระบบโทรออกด้วยเสียง ที่ทำงานร่วมกับ Apple CarPlay และ Android Auto กับลำโพง 2 ตำแหน่ง สามารถเลือกโหมดการขับขี่ได้ที่พวงมาลัย ถึงแม้จะเป็นรุ่นย่อยต่ำสุดเลยจะไม่มี กล้องมองภาพถอยหลัง-กล้องรอบคัน, กล้องบันทึกหน้ารถ, สัญญาณเตือนกะระยะถอยหลัง, ระบบเตือนมุมอับสายตาที่กระจกข้าง, ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ, ระบบความปลอดภัยก่อนการชน, ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลนพร้อมดึงพวงมาลัยกลับอัตโนมัติ นอกนั้นก็จัดมาให้สมราคาที่จะจ่ายไปทีเดียว
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Toyota Yaris ATIV Sport จากกรุงศรีออโต้

 

บทความรีวิว Toyota Taris Ativ 

 

MG 5 10th Anniversary Special Edition

 
 

ราคา : 589,900 บาท

MG 5 10th Anniversary Special Edition เป็นรุ่นพิเศษที่ทาง เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ส่งมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถยนต์ ด้วยการจับเอารถสปอร์ตคูเป้ซีดานอย่าง MG 5 มาตกแต่งให้เป็นรุ่นพิเศษ 10th Anniversary Special Edition มาพร้อมตัวถังสีใหม่ Crayon Grey คุมโทนการตกแต่งทั้งภายนอกและภายในด้วยสไตล์โมโนโครม ทั้งยังใส่ออปชั่นเพื่อการขับขี่ไว้อย่างครบครัน เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ในราคาจำหน่ายเพียง 589,900 บาท ด้านสมรรถนะให้กำลัง 114 แรงม้า ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร (1,498 ซีซี) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT 8 สปีด แต่สิ่งที่รุ่นพิเศษนี้จะไม่ได้ให้มาเหมือนรุ่นย่อยอื่น ๆ ก็คือ หลังคาซันรูฟ, สปอยเลอร์หลัง, คาลิปเปอร์เบรกสีแดง, พวงมาลัยหุ้มหนัง, เบาะไฟฟ้า, ระบบช่วยป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดจากมุมอับสายตา, ม่านถุงลมนิรภัย และระบบปฎิบัติการอัจฉริยะ i-SMART
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ MG 5 10th Anniversary Special Edition จากกรุงศรีออโต้

 

Honda City Turbo S

 
 

ราคา : 599,000 บาท

City Turbo S เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อเป็นเจ้าของรถ Honda ได้ง่ายขึ้น โดยจะมาพร้อมหลากหลายความคุ้มค่า ทั้งเทคโนโลยีการขับเคลื่อนขุมพลัง VTEC TURBO 1.0 ลิตร (ขนาด 988 ซีซี) ให้กำลัง 122 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้การขับขี่ที่สนุก เร้าใจ และประหยัดน้ำมันสูงถึง 23.8 กิโลเมตร/ลิตร ทั้งยังมั่นใจในทุกการขับขี่ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ซุ่งทุกอย่างจะได้คล้ายกับรุ่น V จะมีส่วนที่แตกต่างกันตรงรุ่น S ภายนอกจะได้กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า (ไม่มีพับไฟฟ้า), ฝาครอบล้อ 15 นิ้ว (ล้อกระทะ) กับยาง 185/60R15 ส่วนภายใน และความสะดวกสบายก็จะไม่ได้ มือจับประตูด้านในโครเมียม, แอร์อัตโนมัติ, ระบบสตาร์ตเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยรีโมท (กุญแจ), ระบบ Honda Smart Key System ด้านระบบความปลอดภัยก็จะไม่มี ระบบล็อกรถอัตโนมัติเมื่อกุญแจอยู่ห่างตัวรถ นอกนั้นก็จะได้เทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบาย และความปลอดภัยอื่นๆ ที่รุ่น V มีแต่ก็เพียงพอสำหรับการใช้ชีวิตประจำวัน นิกจากนี้ยังมี City ที่เป็น Hatchback เป็นทางเลือกอีกด้วย
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Honda City Turbo S จากกรุงศรีออโต้

 

Mazda 2 1.3 C 

 
 

ราคา : 599,000 บาท

Mazda 2 รุ่นนี้มากับตัวถังซีดานกับแนวคิด Express Your Identity เลือกต่างในแบบเรา เพื่อมอบความสนุกอย่างไร้ขีดจำกัด ตอบโจทย์วัยรุ่นยุคใหม่เจเนอเรชั่น Z ด้วยการเป็นรถคันแรกที่สะท้อนให้เห็นถึงตัวตนและคุณค่าของผู้ขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน 1.3 ลิตร (SKYACTIV-G) ขนาด 1,299 ซีซี ให้กำลัง 93 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Skyactive-Drive 6 สปีด ที่มาพร้อมแมนนวลโหมด Activematic ให้ทั้งสมรรถนะความแรง และการขับขี่ดีเยี่ยม ช่วยให้ประหยัดน้ำมันถึง 23.3 กิโลเมตร/ลิตร นอกจากนี้ รถรุ่นนี้ยังโดดเด่นด้วยระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะขั้นสูง (GVC Plus) ที่ช่วยควบคุมสมรรถนะในการขับขี่ให้แม่นยําและสมดุลเพื่อให้ผู้ขับรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับรถอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ตั้งแต่ก่อนเข้าโค้ง ในโค้ง และนอกโค้ง เพื่อมอบความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารทุกตำแหน่ง นอกจากนี้ Mazda ยังมีตัวถุงที่เป็น Hatchback เป็นอีกหนึ่งทางเลือกอีกด้วย
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Mazda 2 1.3 C จากกรุงศรีออโต้

 

บทความรีวิว Mazda 2

 

Honda WR-V SV

 
 

ราคา :799,000 บาท

HONDA WR-V SV ได้รับการพัฒนาเพื่อตอบรับกระแสความนิยมและการเติบโตของความต้องการในกลุ่มรถเอสยูวีในปัจจุบัน พร้อมเติมเต็มความต้องการที่หลากหลายและสร้างคุณค่าใหม่ให้ตลาดเอสยูวีอีกครั้ง โดดเด่นด้วยดีไซน์สปอร์ตสุดเท่ มีสไตล์ แข็งแกร่ง และให้ความรู้สึกพรีเมียม ทันสมัย ตามสไตล์ชีวิตยุคใหม่ ห้องโดยสารกว้างขวาง พร้อมเบาะนั่งด้านหลังแถว 2 ปรับพับได้ เพิ่มพื้นที่ใช้สอยอเนกประสงค์ แรงได้สุด สนุกได้ทุกเส้นทางด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC (1,498 ซีซี) ผสานเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า แรงบิด 145 นิวตันเมตร ให้อัตราประหยัดน้ำมันที่ดี 16.7 กม./ลิตร รองรับพลังงานทางเลือก E20 ขับขี่ปลอดภัยมั่นใจด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ Honda SENSING ในทุกรุ่นย่อย และเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยอื่น ๆ และยังมีรุ่น RS ให้เลือกอีกด้วย
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Honda WR-V SV จากกรุงศรีออโต้

 

บทความรีวิว Honda WR-V

 

Hyundai Stargazer Style

 
 
 

ราคา : 829,000 บาท

Hyundai Stargazer Style ถูกออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ความสบายไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อให้พื้นที่ภายในห้องโดยสารเป็นที่เติมเต็มความสุขร่วมกันภายในครอบครัวในทุกครั้งที่เดินทาง รูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหราที่มาพร้อมกับตัวถังที่แข็งแรงและปลอดภัย ด้วยมาตรฐานของเหล็กคุณภาพระดับโลก โดยรถรุ่นนี้ถูกประกอบในประเทศอินโดนีเซีย ภายใต้การควบคุมมาตรฐาน โดยฮุนได มอเตอร์ จากสาธารณรัฐเกาหลี ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1.5 ลิตร พร้อมระบบเกียร์ IVT ให้กำลังสูงสุด 115 แรงม้า (PS) ที่ 6,300 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 144 นิวตัน-เมตร การออกแบบตัวถังที่ลู่ลมและปราดเปรียว ช่วยให้ประหยัดน้ำมัน ขับขี่สนุกได้ดั่งใจทั้ง eco mode และ sport mode พร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Hyundai Stargazer Style จากกรุงศรีออโต้

 

Toyota Corolla Altis 1.6 G

 
 

ราคา : 894,000 บาท

Corolla Altis 1.6 G เป็นรุ่นที่ทาง Toyota ปรับดีไซน์ใหม่ ให้การใช้ชีวิตสนุกยิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันด้วย เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร รหัส 1ZR-FE (ความจุ 1,598 ซีซี) ที่ให้กำลัง 125 แรงม้า รองรับน้ำมันเชื้อเพลิงเบนซิน E20 และ E85 พร้อมเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i 7 สปีด ที่มี Sequential Shift ส่วนไฟหน้าจะได้แค่
ฮาโลเจน โปรเจคเตอร์, ไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED, ไฟท้าย LED ไม่มีไฟตัดหมอก สำหรับล้ออัลอยจะเป็นขนาด 16 นิ้ว กับยาง 205/55 R16  ส่วนภายในจะมีเบาะนั่งด้านหลังพับได้แบบ Fold Seat 60:40 พร้อมที่วางแขน และที่วางแก้วน้ำ เพิ่มความสะดวกสบาย และความยืดหยุ่นของพื้นที่เก็บสัมภาระ แต่ก็มีการเพิ่ม Rear Monitor จอมองภาพขณะถอยหลัง, Rear Sonar สัญญาณเตือนกะระยะ เข้ามาให้
 

คำนวณสินเชื่อสำหรับรถยนต์ Toyota Corolla Altis 1.6 G จากกรุงศรีออโต้

 

บทความรีวิว Toyota Corolla Altis


และนี้คือ 10 อันดับรถยนต์ที่มีราคา..ถูกที่สุด..ซื้อง่าย..ผ่อนสบายกระเป๋า ที่สามารถหาซื้อได้ ไม่ว่าจะให้บุตรหลาน หรือเป็นรถคันแรกของหนุ่มสาววัยทำงาน แม้กระทั่งสำหรับผู่ที่จะเริ่มต้นมีรถยนต์คันแรก 
 


หมายเหตุ :
  1. ราคาที่ระบุข้างต้นเป็นราคาสำหรับรุ่นมาตรฐานของสินค้านั้นๆ ณ วันทำบทความ ดังนั้นราคาดังกล่าวจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถาม หรือตรวจสอบราคาล่าสุดจากตัวแทนจำหน่ายที่เกี่ยวข้องสำหรับรุ่นนั้นๆ อีกครั้ง
  2. ข้อมูลสินค้าที่จัดอันดับข้างต้นนี้เป็นข้อมูลสินค้า ณ เดือนกันยายน 2024 และเมื่อเวลาผ่านไปลำดับเหล่านี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา ขึ้นอยู่กับข้อมูลสินค้าที่เปลี่ยนไป 
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถยนต์ราคาถูก รถยนต์ซีดาน eco car
CAR GURU
เขียนโดย วโรดม อิ้วลันตา CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)