ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ แบบผ่อนสบาย ที่ไหนดี

icon 23 เม.ย. 67 icon 929
ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์ แบบผ่อนสบาย ที่ไหนดี
คิดจะซื้อประกันภัยรถยนต์เดี๋ยวนี้ไม่ยากอย่างที่คิด ใครที่ชอบความสะดวกสบาย สามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆ แถมยังเป็นวิธีที่สะดวก และรวดเร็ว โดยเราสามารถเปรียบเทียบแผนประกัน และราคาจากบริษัทประกันต่างๆ ผ่านเว็บไซต์ และสามารถทำการชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้โดยตรง สำหรับการเลือกบริษัทประกันรถยนต์ออนไลน์ที่ดี เราสามารถพิจารณาได้จากหลายปัจจัย เช่น ราคาประกันที่เหมาะสมกับงบประมาณ บริการหลังการขาย เงื่อนไขความคุ้มครองที่เหมาะสม และตรงกับความต้องการ รวมถึงความน่าเชื่อถือของบริษัทประกัน ซึ่งนอกจากการค้นหาข้อมูลจากเว็บไซต์ของบริษัทประกันแต่ละแห่งแล้ว เรายังสามารถใช้เว็บไซต์เพื่อเปรียบเทียบราคาประกันรถยนต์ออนไลน์ เป็นตัวช่วยในการเลือกบริษัทประกันที่เหมาะสม และตรงตามความต้องการได้อีกด้วย 

ข้อเปรียบเทียบในการเลือกทำประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ 

การเปรียบเทียบบริษัทประกันรถยนต์ เราสามารถพิจารณา และเปรียบเทียบด้านต่าง ๆ เพื่อช่วยในการตัดสินใจได้ดังนี้
  • ราคา เนื่องจาก "ราคา" ถือเป็นปัจจัยสำคัญในการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ เมื่อเปรียบเทียบราคากับแผนประกันแล้วควรเหมาะสม และพอดีกับงบประมาณของเราด้วย
     
  • ความคุ้มครอง เราควรพิจารณาถึงขอบเขต และระดับความคุ้มครองของแผนประกัน ว่าความคุ้มครองครอบคลุมความเสี่ยงตามที่เราต้องการหรือไม่
     
  • เงื่อนไขและข้อจำกัด ก่อนตัดสินใจเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์เราควรศึกษาเงื่อนไข และข้อจำกัดของแผนประกันเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นเงื่อนไขที่เราสามารถยอมรับได้หรือไม่
     
  • บริการหลังการขาย ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญ ดังนั้นควรเลือกบริษัทประกันภัยที่มีการบริการหลังการขาย เช่น การแจ้งเคลม การให้ความช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉิน และการตอบสนองต่อลูกค้า เพื่อความสะดวกหากเราต้องใช้บริการ
     
  • ความน่าเชื่อถือของบริษัทประกันภัย การเลือกบริษัทประกันที่มีชื่อเสียง และมีความเชื่อถือเป็นที่ยอมรับจากผู้ใช้บริการ ก็อาจอนุมานได้ว่า บริษัทประกันภัยนั้นมีแผนประกันที่ดี ครอบคลุมความต้องการของคนส่วนใหญ่ รวมถึงอาจมีการบริการเรื่องต่างๆ ที่เป็นที่พึงพอใจของผู้ใช้บริการ
     
  • ความสะดวกสบาย พิจารณาถึงความสะดวกสบายในการใช้บริการโดยรวมด้วย เช่น ช่องทางการซื้อประกัน หรือชำระเงินออนไลน์ หรือการให้บริการอื่นๆ ที่สะดวกสบายไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน

เช็กลิสต์ซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ แบบผ่อนสบาย ที่ไหนดี?

การเลือกซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์นอกขึ้นอยู่กับความต้องการ และความเหมาะสมของแผนประกันแล้ว เราควรพิจารณาความเชื่อถือของบริษัทประกัน บริการหลังการขาย และความสะดวกสบายของการใช้บริการประกอบด้วย วันนี้เราของยกตัวอย่างบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่น่าสนใจบางส่วนมาให้ได้ลองเลือกกันนะคะ
 
1. Roojai.com เป็นเว็บไซต์ที่ให้บริการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์อย่างรวดเร็วและง่ายดาย มีแผนประกันที่หลากหลายและราคาที่เป็นกันเอง ไม่ว่าจะซื้อกรมธรรม์ผ่านช่องทางใด จะมีส่งอีเมล์ยืนยันรายละเอียดกรมธรรม์ให้ทันทีหลังจากชำระเงินเสร็จสิ้น และเล่มกรมธรรม์จะถูกส่งทางไปรษณีย์หรืออีเมล์ ตามที่ลูกค้าแจ้งความประสงค์ไว้ หากเลือกรับทางไปรษณีย์ เอกสารจะถูกส่งถึงลูกค้าภายใน 7 วันทำการหลังจากได้รับการยืนยันกรมธรรม์ และสามารถชำระเงินได้ง่าย หลายช่องทาง หรือเลือกประกันรถยนต์ ผ่อนได้ถึง 10 เดือน

www.roojai.com
2. DirectAsia เป็นบริษัทประกันที่เชื่อถือได้ และมีบริการออนไลน์ที่สะดวก มีแผนประกันที่หลากหลาย มีบริการที่เน้นความสะดวกสบาย สามารถเช็คเบี้ยประกันรถยนต์ออนไลน์ราคาดี เช็คประกัน และเปรียบเทียบประกันชั้นอื่นๆ สำหรับผู้ที่ขับขี่ปลอดภัย เลือกซ่อมศูนย์หรือซ่อมอู่ในเครือ, เลือกผ่อน 0%* 10 เดือน ทั้งบัตรเครดิต/เดบิต แบบไม่กันวงเงิน, ฟรี! บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.*, พร้อมรับฟรีโค้ดเติมน้ำมันจำนวนจำกัด เมื่อซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 บนเว็บไซต์เท่านั้น

www.directasia.co.th
3. AXA เป็นอีกหนึ่งบริษัทประกันรถยนต์ที่มีชื่อเสียง และมีบริการออนไลน์ที่ครอบคลุม มีแผนประกันที่ครอบคลุมความเสี่ยงต่างๆ และมีบริการหลังการขายที่ดี ในยุคที่อยากได้ อยากซื้ออะไรก็สามารถทำรายการ และชำระเงินผ่านช่องทางออนไลน์ได้ทันที ไม่เว้นแม้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ดูซับซ้อนอย่าง "ประกันรถยนต์" ก็สามารถซื้อ และรับความคุ้มครองผ่านออนไลน์ได้เช่นกัน แพลตฟอร์มประกันรถยนต์ออนไลน์ของแอกซ่า ช่วยให้ผู้ที่สนใจสามารถกรอกข้อมูล เช็คราคา และซื้อผ่านออนไลน์ได้ทั้งประกันรถยนต์ภาคสมัครใจ และประกันรถยนต์ภาคบังคับ มีให้เลือกทั้งชั้น 1, ชั้น 2+ และชั้น 3+ พร้อมรับกรมธรรม์ผ่านอีเมลได้ทันที
 
www.axa.co.th
 
การซื้อประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ ถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่อำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งาน ทั้งในเรื่องกาารเลือกแผนประกันภัย และเรื่องของการชำระเงิน ซึ่งในปัจจุบันทุกบริษัทก็จะมีบริการให้สามารถผ่อนชำระได้แบบสบายๆ ตามเงื่อนไขที่แต่ละบริษัทกำหนดอยู่แล้ว ดังนั้น สิ่งที่ผู้ใช้บริการต้องทำคือ การเลือกบริษัทประกันภัยที่เหมาะสม โดยควรทำการศึกษาข้อกำหนด และเงื่อนไขของแผนประกันอย่างละเอียด และตรวจสอบว่ามีความคุ้มครอง และบริการให้ตรงกับความต้องการของเราจริงๆ นะคะ :)
แท็กที่เกี่ยวข้อง ประกันรถยนต์ เบี้ยประกันภัยรถยนต์ ประกันรถ ซื้อประกันรถยนต์ ผ่อนประกันรถยนต์ ผ่อนค่าเบี้ยประกันรถยนต์
CAR GURU
เขียนโดย ชนานาถ จินตกสิกรรม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)