ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมประกันชั้น 1 รถกระบะ 4 ประตูรุ่นฮิต แต่ละบริษัทราคาเท่าไหร่บ้าง?

icon 15 ส.ค. 66 icon 29,727
รวมประกันชั้น 1 รถกระบะ 4 ประตูรุ่นฮิต แต่ละบริษัทราคาเท่าไหร่บ้าง?
เพื่อให้ท่านเจ้าของ รถยนต์กระบะ เป็นข้อมูลสำหรับการเลือกซื้อ ประกันภัยรถยนต์สำหรับรถกระบะ ทาง WWW.CHECKRAKA.COM ก็ได้รวมรวบข้อมูล การทำประกันภัยชั้น1 สำหรับรถยนต์กระบะ 3 รุ่นยอดนิยม (โดยจะเป็นรถรุ่นปี 2023 เหตุผลที่เลือกรุ่นและแบรนด์เหล่านี้ก็เพราะเป็นรถที่สามารถนำมาใช้ได้กับครอบครัวและการขนของเพื่อการพาณิชย์) ดังนี้
ซึ่งแต่ละบริษัทประกันนั้นจะมี ความคุ้มครองราคาจำหน่ายอย่างไรไปดูกันเลย
 

รู้ใจประกันภัย (Roojai)

เป็นหนึ่งในตัวเลือกบริษัทประกันที่น่าสนใจ..เพราะคุณสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตามความต้องการ โดยจะมีประกันภัยสำหรับรถกระบะโดยเฉพาะให้เลือกด้วย ซึ่งทาง Roojai ก็ได้เปิดทางเลือกให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถกระบะโดยจะแบ่งรถออกเป็น 3 ประเภทหลักๆ ประกอบด้วย รถกระบะตอนเดียว, รถกระบะ 2 ตอน และรถกระบะ 4 ประตู ทีนี้เราลองไปดูกันว่าสำหรับรถแต่ละรุ่นที่เราเลือกมานั้นจะมีค่าเบี่้ยเท่าไหร่กันบ้าง
 

วิริยะประกันภัย

ชื่อของ วิริยะ นั้นเป็นบริษัทประกันภัยที่คุ้นเคยกันดีในกลุ่มผู้ใช้รถยนต์ ด้วยความที่ดำเนินอยู่ในธุรกิจนี้มาอย่างยาวนาน เราไปดูกันว่าประกันภัยของรถยนต์กระบะ 4 ประตู แต่ละรุ่นนั้นจะมีค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ และมีความคุ้มครองอะไรให้บ้าง
 

ธนชาตประกันภัย

ธนชาตประกันภัย เป็นบริษัทที่มีการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าให้ตรวจเช็คค่าเบี้ย พร้อมข้อเสนอที่น่าสนใจ เพื่อง่ายต่อการตัดสินใจ ได้อย่างง่ายดายผ่านทางเว็บไซต์ 
 

ทิพยประกันภัย

สำหรับ ทิพยประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่มีความหลากหลายให้เลือกได้ตามความพอใจในการหาซื้อประกันสำหรับรถ 1 คัน ซึ่งจะมีทั้ง TIP Shock Price, TIP Premium, TIP Rainbow และ TIP Premium Plus ซึ่งจะมีราคา และความคุ้มครองแตกต่างกัน จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย 
 

เมืองไทยประกันภัย

เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะมีราคาค่าเบี้ยประกันรถยนต์ที่ค่อนข้างถูก แต่ให้บริการดี 
 

ไดเร็คเอเชียประกันภัย

โดดเด่นกว่าบริษัทประกันภัยอื่น ๆ ด้วย ราคาประกันภัยรถยนต์ที่ค่อนข้างถูก และมีเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุภายใน 30 นาที
 
และนี่ก็เป็นเพียงหนึ่งในตัวอย่างของ ประกันภัยชั้น 1 สำหรับรถกระบะ 4 ประตู ที่ททาง WWW.CHECKRAKA.COM นำมาเปรียบเทียบ(ในเบื้องต้น)ให้ท่านได้ดูกัน ซึ่งจะแตกต่างกันกันไปในส่วน ค่าเบี้ย, ทุนประกัน และความคุ้มครอง แต่อย่างไรก็ดีการเลือกซื้อประกันภัยฯ ควรศึกษาหาข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้งเพราะบางเว็บไซต์ จะมีคำถามถึงการใช้รถที่ไม่เหมือนกัน เช่น ใช้ไปทำงาน, ใช้ไปขนของ, มีกล้องหน้ารถหรือไม่ ฯลฯ ซึ่งการตอบแต่ละคำถามก็มีผลให้ค่าใช้จ่ายเปลี่ยนไป ฉะนั้นควรเปรีบเทียบก่อนการตัดสินใจ และที่สำคัญระมัดระวังทุกครั้งเวลาขับขี่เพื่อความปลอดภัยครับ
หมายเหตุ : กรุณาตรวจสอบราคาประกันรถกระบะอีกครั้งก่อนตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์
แท็กที่เกี่ยวข้อง ประกันภัยชั้น1 รถกระบะ4ประตู ประกันภัยรถยนต์ ซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถกระบะ
CAR GURU
เขียนโดย เช็คราคา.คอม CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)