ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถยนต์มือสอง สภาพนางฟ้า ดาวน์น้อย ผ่อนนาน ในงาน Fast Auto Show Thailand 2023

icon 6 ก.ค. 66 icon 6,036
รถยนต์มือสอง สภาพนางฟ้า ดาวน์น้อย ผ่อนนาน ในงาน Fast Auto Show Thailand 2023
รถยนต์มือสอง อาจเป็นทางเลือกในการซื้อรถยนต์ใหม่ของใครหลายคนที่มีงบประมาณจำกัดในการซื้อรถที่ชอบ ประเภทที่อยากใช้จริงๆ แม้กำลังเงินอาจซื้อรถใหม่ป้ายแดงได้ในรุ่นที่ต่ำลงมา แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์อยู่ดี ถ้าให้เปลี่ยนไปซื้อรุ่นที่ไม่ได้ชอบหรือมองการใช้งานเอาไว้
 
 
การหารถมือสองดีๆ ไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ได้ง่ายที่แบบซื้อกับใครที่ไหนก็ได้ บทความนี้ได้คัดรถมือสองรุ่นที่น่าสนใจ สภาพสวยมานำเสนอกันแบบไม่มีส่วนได้เสียกับผู้ขายแต่อย่างใด ซึ่งทั้งหมดสามารถไปชมคันจริงได้ในงาน Fast Auto Show 2023
 

อีซูซุ MU-X 3.0 Ddi Ultimate ปี 2022

 
 
THE NEW MU-X 3.0 Ddi รุ่น Ultimate ยนตรกรรมที่พร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ กำหนดหมุดหมายใหม่ทั้งในด้านดีไซน์ ความสะดวกสบาย เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอันชาญฉลาดตลอดจนความรู้สึกในการขับขี่ที่แตกต่างจากรถอเนกประสงค์ที่คุณเคยสัมผัสอย่างไม่มีที่สิ้นสุด 
 

มาสด้า 3 2.0 sp sports ปี 2022

 
 
MAZDA3 2.0 SP Sports รถยนต์สำหรับครอบครัวจากหลักการออกแบบ KODO design มาใช้ผสานกับ การเคลื่อนไหวด้วยเส้นสายเส้นเดียว รุ่น SP เพิ่มระบบระบบไฟหน้า LED อัจฉริยะ ALH (Adaptive LED Headlamps) ที่ได้รับการพัฒนาให้ลำแสงละเอียดยิ่งขึ้น กล้อง 360 องศา รอบทิศทาง ระบบควบคุมความเร็วและพวงมาลัยตามรถคันหน้า CTS ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS (Lane Departure Warning System) ช่วยเบรกอัตโนมัติแบบ Advance ด้านเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน SKYACTIV-G ขนาด 2.0 ลิตร หัวฉีดตรงแรงและประหยัดน้ำมันมีอัตราส่วนกำลังอัดสูงถึง 13.0:1 ให้กำลังสูงสุด 165 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 213 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที เกียร์ 6 จังหวะ ประหยัดน้ำมันสูงสุด 15.9 กิโลเมตรต่อลิตร*
 

ฮอนด้า City  RS ปี 2020

 
 
ฮอนด้า ซิตี้ วีเทคเทอร์โบ เจเนอเรชันที่ 5 ที่สุดแห่งยนตรกรรมซิตี้คาร์ โดยนับเป็นครั้งแรกของโลกที่ฮอนด้า ซิตี้ โดดเด่นด้วยความสปอร์ตหรูหราของดีไซน์ภายนอก พร้อมตอกย้ำความสปอร์ตเร้าใจ ด้วยชุดแต่งสไตล์ RS รอบคัน ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเทอร์โบ เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร VTEC TURBO 122 แรงม้า ที่ทรงพลังและให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 23.3 กิโลเมตรต่อลิตร
 

เมอร์เซเดส-เบนซ์  GLA 200 Urban ปี 2017

 
 
GLA โฉมใหม่ ยังคงเอกลักษณ์ของดีไซน์อันเร้าอารมณ์ในแบบฉบับรถยนต์คอมแพ็ค ที่ผสานกับความสปอร์ต อเนกประสงค์ และสมรรถนะอันดีเยี่ยม เหมาะทั้งการขับภายในเมืองและนอกเมืองได้เป็นอย่างดี โดยทั้ง GLA 200 Urban และ GLA 250 AMG Dynamic มาพร้อมกับการยกตัวถังให้สูงขึ้น เพื่อช่วยเพิ่มประสบการณ์การขับขี่แบบ ออฟโร้ดให้ดีขึ้น ด้วยตำแหน่งที่นั่งซึ่งยกสูงขึ้นและรูปลักษณ์ที่ดูสมบุกสมบันมากกว่าที่เคย
 

 
สำหรับใครที่มาเดินชมงาน Fast Auto Show Thailand & EV Car 2023 แล้วสนใจรถยนต์มือสองสภาพดี ภายในงานยังมีโปรโมชั่นดี ๆ จากทางกรุงศรี ออโต้ ขอสินเชื่อรถยนต์ รู้ผลทันทีภายใน 15 นาที ไม่ต้องมีคนค้ำ ใครสนใจรีบหน่อย งานนี้มีตั้งแต่วันที่ 5 - 9 ก.ค. 2566 ณ ไบเทคบางนา, Hall 101-104 เท่านั้น!
 

 

เกาะติดข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ ผ่านช่องทางอื่น ๆ

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง รถยนต์มือสอง Fast Auto Show Thailand 2023
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)