ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ป๊อปอาร์ตเก๋ ๆ "Kia x Gongkan" สร้างผลงานผ่านแรงบันดาลใจ "Movement That Inspires"

icon 21 ก.พ. 66 icon 3,863
ป๊อปอาร์ตเก๋ ๆ "Kia x Gongkan" สร้างผลงานผ่านแรงบันดาลใจ "Movement That Inspires"
รถยนต์เกีย นอกจากให้ความสะดวกสบายและตอบสนองการใช้งานได้ครบถ้วนเป็นรถคันเดียวของบ้านแล้ว ยังเน้นเป็นพิเศษเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยวทั้งได้ครอบครัว และในทุก ๆ การเดินทาง ย่อมมีเรื่องราวและความทรงจำที่ดีมากมาย เกีย ประเทศไทย ไม่เพียงต้องการให้รถยนต์เป็นแค่พาหนะใช้เคลื่อนที่ไปยังจุดหมายอย่างปลอดภัยเท่านั้น แต่ต้องการสร้างความรับรู้เรื่องราวของแบรนด์รถยนต์เกียมากยิ่งขึ้น ผ่านการเปลี่ยนแปลงทั้งโลโก้ และภาพลักษณ์ใหม่ที่มุ่งสู่อนาคต ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านแนวคิด "Movement That Inspires" 
 
 
บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกีย ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ จับมือศิลปินป๊อปอาร์ตชื่อดัง "Gongkan" สร้างสรรค์งานศิลปะที่สะท้อนถึงเป้าหมาย และโลโก้ใหม่ของแบรนด์ พร้อมชวนคนไทยออกเดินทางเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ตามแนวคิดของแบรนด์ "Movement That Inspires" 
 
 
หลังจากที่เกีย ประเทศไทยได้มีการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ และเป้าหมายใหม่ของแบรนด์ ด้วยการเดินหน้าสร้างการรับรู้ต่อภาพลักษณ์แบรนด์ เป้าหมายใหม่อย่างต่อเนื่อง เริ่มด้วยการเปลี่ยนโลโก้บนตัวรถ และการปรับรูปลักษณ์ใหม่ของโชว์รูมและศูนย์บริการ 
 
และล่าสุดเกียได้เปิดตัวแคมเปญ "Kia x Gongkan" โดยร่วมมือกับศิลปินป๊อปอาร์ตชื่อดัง "ก้องกาน (Gongkan)" สะท้อนมุมมองของ "การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ หรือ Movement That Inspires" ผ่านงานศิลปะในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์  
 
 
เพราะเกียเชื่อว่า การเดินทางสามารถสร้างแรงบันดาลใจได้ เพราะการเดินทางช่วยให้ผู้คนได้ค้นพบกับสถานที่ใหม่ ได้พบเจอผู้คนกลุ่มใหม่ และได้พบกับประสบการณ์ชีวิตใหม่ แนวคิดนี้นับเป็นจุดศูนย์กลางของเป้าหมายใหม่ของแบรนด์ - Movement that inspires หรือ การเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และการให้บริการต่าง ๆ ให้มีความแปลกใหม่ สะดวกสบาย เต็มไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม และตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ใช้รถยนต์เกียตลอดการเดินทาง
 

ศิลปะสไตล์ป๊อปอาร์ต "Gongkan" ผ่านแนวคิด "Movement That Inspires"

 
นายกันตภณ เมธีกุล หรือ ก้องกาน นำเสนอผลงานที่ผสมผสานระหว่าง Signature Teleport หรือ หลุมดำ ผสมผสานเข้ากับแนวคิด Movement That Inspires ของเกีย โดยหลุมดำนี้เปรียบเสมือน  ประตูลับที่พาทุกคนเข้าไปสู่โลกที่ต้องการเดินทางไป อาจจะเป็นที่ที่มีอยู่จริง หรือไม่มีจริงก็ได้ตามแต่จินตนาการ โดยมี New Logo ของเกียเป็นตัวเอกของเรื่องในการพาทุกคนไปยังสถานที่ต่างๆ ในเวลาต่างๆ และพบเจอกับสิ่งต่างๆ สะท้อนถึงการเดินทางที่เป็นอิสระ แปลกใหม่ และไร้ขีดจำกัด
 
 
Kia X Gongkan เป็นการพูดถึงการเดินทาง ที่มีความสนุกสนาน อิสระ ผ่านการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย ทุกภาคมีเอกลัษณ์ของตัวเอง มีที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เริ่มจากภูเขาที่เป็นภูมิประเทศของภาคเหนือ แล้วก็มาที่ภาคกลาง มีภาพของเมือง ล่างสุดก็เป็นทะเล สื่อถึงภาคใต้ ที่รถยนต์เกียจะพาคุณไปได้ทุกที่พร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ไปด้วย
นอกเหนือจากจุดหมายปลายทางในแต่ละที่ ความสำคัญ "ระหว่างทาง" ของการเดินทาง ก็เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ใหม่ๆ การเรียนรู้ และการเติบโต ไปกับรถยนต์เกียได้ด้วยเช่นกัน และได้เพิ่มความสำคัญ "ระหว่างทาง" ของการเดินทาง ซึ่งมักเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ใหม่ๆ การเรียนรู้ และการเติบโต ของเกียได้อย่างชัดเจน 
 
 
สำหรับภาพอาร์ตนี้ได้ถูกถ่ายทอดเป็นของขวัญคอลเลกชั่นพิเศษจากเกีย ได้แก่ ปฎิทิน กระเป๋าผ้า และหมอนผ้าห่ม มอบให้สำหรับลูกค้าเจ้าของรถยนต์เกีย ลูกค้าที่เข้าร่วมงาน Bangkok International Motor Show 2023 ที่จะถึงนี้ ร่วมถึงผู้ที่สนใจสามารถติดตามกิจกรรมร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับของขวัญคอลเลกชั่นพิเศษดังกล่าวได้ทาง Facebook Page: Kia Thailand ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด (มีจำนวนจำกัด)
แท็กที่เกี่ยวข้อง kia all new kia carnival
CAR GURU
เขียนโดย สินธนุ จำปีศรี CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)