ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CARS24 E-Com platform สุดสะดวกของการซื้อรถมือสองคุณภาพดีที่มีให้เลือกมากที่สุด

icon 24 ก.พ. 65 icon 4,207
CARS24 E-Com platform สุดสะดวกของการซื้อรถมือสองคุณภาพดีที่มีให้เลือกมากที่สุด
การถอยรถใหม่ให้กับตนเองสักคันเต็มไปด้วยปัจจัยมากมาย ในปี 2565 กระแสเอสยูวี รถยนต์ไฮบริด รถยนต์ EV กำลังมาแรง รวมไปถึงรถยนต์ประเภท PPV ที่เป็นคันเดียวของครอบครัว อย่าง โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ก็โดดเด่นในเรื่องของความทนทาน อะไหล่หาง่าย และมีศูนย์บริการมากมาย แต่ทั้งนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับการใช้งานของแต่ละคน ซึ่งมีไลฟ์สไตล์และลักษณะการใช้งานรถที่แตกต่างกัน 
 
สำหรับช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ หลายคนมักเจอข้อจำกัดของงบประมาณในการเลือกซื้อรถใหม่ โดยรุ่นตัวเลือกที่กลั่นกรองมาแล้ว บางครั้งค่าตัวอาจเกินงบที่ตั้งไว้ ยิ่งเมื่อคำนวณค่างวดที่เช่าซื้อมา ต้องมีภาระรายเดือนมารวมเป็นค่าใช้จ่ายทุกเดือน 

จริงอยู่ที่การขับรถใหม่ป้ายแดงเป็นเป้าหมายของคนใช้รถส่วนใหญ่ แต่ด้วยข้อจำกัดที่ต้องคิดพิจารณาให้ละเอียดถึง ภาระค่างวด ค่าประกันภัย ภาษีรถประจำปี ค่าน้ำมัน ฯลฯ ทำให้ “การเลือกซื้อรถมือสองเป็นทางเลือกที่ดีกว่า” เพราะยังได้รุ่นรถที่ต้องการในราคาที่ถูกลง และสามารถรับภาระต่อเดือนได้มากกว่า
 
 

รถยนต์มือสอง ตัวเลือกแรก ๆ สำหรับคนอยากมีรถดีในราคาประหยัด

 
เมื่ออยากได้รถมือสอง การเลือกหารุ่นที่ชอบและใช่ไม่ง่ายเหมือนรถป้ายแดงที่มีครบทุกรุ่นพร้อมให้จับจอง การซื้อรถมือสองเลยเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจในรายละเอียดเพิ่มขึ้น ทั้งการหารถ คุณภาพของรถ การรับประกัน และความสบายใจกับบริษัทหรือแหล่งรถมือสองที่ออกรถด้วย
 
ในยุคสมัยที่การทำธุรกรรมและธุรกิจหลายอย่างอยู่บนโลกออนไลน์เกือบทั้งหมด ทำให้การเลือกซื้อรถยนต์มือสองแตกต่างไปจากเดิมที่เราคุ้นเคยกันมานาน เราไม่จำเป็นต้องออกไปตะเวนหารถตามเต็นท์รถมือสองหรือเดินทางไปดูรถบ้านให้เสียเวลาและเสี่ยงอีกต่อไป เพราะเดี๋ยวนี้มีเว็บไซต์เกี่ยวกับการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองที่น่าเชื่อถือให้เราได้เข้าไปเลือกได้สะดวกและเข้าถึงรายละเอียดของตัวรถได้อย่างครบถ้วนเสมือนไปดูด้วยตนเอง สำคัญที่สุดคือ ความน่าเชื่อถือของการดำเนินธุรกิจ อย่างเช่นเว็บไซต์ CARS24 (www.cars24.co.th
 
 

CARS24 ตัวเลือกในการซื้อรถยนต์มือสองยุคใหม่ ของคนฉลาดเลือก

 
CARS24 คือ เว็บไซต์รวมรถมือสองมาตรฐานสูง สภาพนางฟ้า ไม่มีย้อมแมว ไม่มีชนหนัก พลิกคว่ำ น้ำท่วม หรือกรอเลขไมล์ รถทุกคันอยู่ในสภาพพร้อมใช้งานเหมือนกับรถใหม่ป้ายแดง รถทุกคันที่รับเข้าระบบมาให้พร้อมเลือกทางเว็บไซต์ได้รับการตรวจสอบว่าอยู่เป็นรถที่มีสภาพดีจริง ระยะทางรวมเฉลี่ยต่อปีต้องไม่เกิน 20,000 กม. เรือนไมล์ตรงความเป็นจริงไม่มีกรอ เพื่อการใช้งานต่อได้อย่างสบายใจ
 
 
ซื้อรถยนต์มือสอง ทำไมต้องเลือก CARS24?
 
4 ข้อดีถ้าซื้อรถกับ CARS24 จะช่วยให้คุณมั่นใจในการซื้อรถมือสองได้ง่ายกว่าเดิม
 
  1. Best Assortment : CARS24 คัดสรรรถยนต์กว่า 1,000 คัน มีรถให้เลืกหลากหลายที่สุด และค้นหาคันที่ใช่ในแบบที่คุณเลือก
  2. Best Quality : มั่นใจได้อย่าง 100% เพราะ CARS24 รับประกันรถทุกคันไม่มีชนหนัก พลิกคว่ำ น้ำท่วม หรือกรอเลขไมล์ พร้อมการตรวจสภาพกว่า 150 จุด ปรับสภาพรถทุกคันให้พร้อมใช้งานเหมือนใหม่ โดยทีมงานมากประสบการณ์
  3. Best Price : รถยนต์ทุกคันจาก CARS24 มาพร้อมราคาที่ดีที่สุด คงที่ และโปร่งใสด้วยข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในมาตรฐานเดียวกัน 
  4. Best Service : CARS24 มีบริการทดลองขับ ให้บริการส่งรถให้ฟรีถึงหน้าบ้าน พร้อมบริการหลังการขาย และรับประกัน 12 เดือน หากไม่พอใจสามรถขอคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 7 วัน
 

ซื้อรถยนต์จาก CARS24 ง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน

 
CARS24 (www.cars24.co.th) แพลตฟอร์มซื้อรถมือสองคุณภาพดี สภาพนางฟ้า ราคาคุ้มค่า แบบครบวงจร ตั้งแต่การเลือกดูรถรุ่นที่สนใจ ทดลองขับ จนไปถึงการรับรถเป็นเจ้าของได้แบบง่าย ๆ เพียงแค่ 3 ขั้นตอน
 
ขั้นตอนที่ 1. จองรถที่ชอบ
 
 
 
การเลือกซื้อรถยนต์มือสองกับ CARS24 เริ่มต้นนั้นง่ายมาก แค่เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ www.cars24.co.th แล้ว สมัครสมาชิกหรือสมัครแล้วก็กรอกเบอร์เข้าเพื่อรับรหัส OTP เข้าสู่ระบบปกติ นับเป็นการเช็คความปลอดภัยเบื้องต้น 
 
 
จากนั้นก็เริ่มเลือกแบรนด์และรุ่นรถที่อยากได้ หรือจะเลือกแบบแบ่งกลุ่มตามความนิยมมาแล้วเพื่อความรวดเร็ว อย่างเช่น 5 รุ่นรถขายดีที่สุด, ราคารถต่ำกว่า 6 แสนบาท, เลขไมล์ต่ำกว่า 2 หมื่นกิโลเมตร และรถที่อายุไม่เกิน 3 ปี นอกจากนี้เมนูค้นหารถเองก็ออกแบบแบ่งหมวดหมู่ไว้ได้ครอบคลุมทุกความต้องการ เริ่มตั้งแต่ แบรนด์รถ, ประเภทรถ, ประเภทเชื้อเพลิง และช่วงราคา
 
 
เมื่อเราเลือกรุ่นรถที่สนใจคลิกเข้าไปดูรุ่นนั้น ก็มีภาพให้เลือกดูได้ละเอียดทุกแง่มุม เริ่มจากดูแบบ 360 องศา ซึ่งเลือกดูได้ทั้งภายนอก, ภายใน และประตูเปิด ทำให้เราเห็นภาพตัวรถได้ชัดเจนทั้งภายนอกและภายในเสมือนเดินเข้าไปดูรถจริงที่โชว์รูม
 
จุดนี้นับว่ามีความทันสมัยมาก เหมือนเว็บไซต์รถยนต์ต่างประเทศ หรือถ้าเราอยากดูเป็นภาพปกติก็เลือกดูได้ทั้ง ภายนอก, ภายใน และความไม่สมบูรณ์ (เป็นภาพแสดงจุดตำหนิของตัวรถตามความเป็นจริง เช่น รอย, คราบ ฯลฯ ที่ไม่ได้ส่งผลต่อการใช้งานและตัวถัง) เมื่อเราดูตัวรถจนพอใจ และคิดว่าอยากเลือกรุ่นนี้ ทางเว็บไซต์ก็มีฟังก์ชั่น แผนการชำระเงิน ที่สามารถเพื่อดูตัวเลขเงินดาวน์หรือจำนวนผ่อนชำระรายเดือน ระยะเวลาผ่อนชำระ(เดือน) เพื่อหาจุดที่เราสะดวกในการจ่ายมากที่สุด
 
ขั้นตอนที่ 2. ทดลองขับ
 
 
เมื่อพอใจกับตัวเลขที่ได้จากการคำนวณเงินดาวน์ หรือจำนวนผ่อนชำระรายเดือน เราสามารถเลือกขอทดลองขับรถคันดังกล่าว เพื่อให้เรามั่นใจในรถยนต์มือสองที่กำลังจะตัดสินใจซื้อได้มากขึ้น ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก คลิก "ทดลองขับ" ก็จะพาเราไปสู่หน้าการนัดหมายทดลองขับ เริ่มจากจุดที่อยากให้นำรถมาให้ลองที่เราคิดว่าสะดวกที่สุด โดยกรอกรหัสไปรษณีย์ หรือเลือกปักหมุดในพื้นที่ที่เราอยู่ เพื่อที่จะสามารถให้ทาง CARS24 นำมาส่งกับเราได้ถึงที่ 
 
 
หรืออีกทางเลือกคือ เราสามารถไปทดลองขับรถได้ที่ศูนย์ CARS24 ใกล้บ้าน ซึ่งจะตัวเลือกขึ้นมาให้เราเลือกเช่นกันว่าสะดวกไปที่ไหน เมื่อเลือกสถานที่รับรถขับทดสอบได้แล้วก็เลือกวันและเวลานัดหมาย หลังจากนั้นจะมีพนักงานโทรมายืนยันนัดหมายการทดลองขับอีกครั้ง 
 
 
เมื่อถึงวันและเวลานัดหมายตามที่ได้ลงทะเบียนกับทางเว็บไซต์ CARS24 พนักงานพร้อมนำรถมารอยังจุดนัดตามระบุไว้ โดยให้เวลาขับทำความรู้จักกับรถ 1 ชั่วโมง 30 นาที เพียงพอจับความรู้สึกแบบขับใช้งานจริง แนะนำสังเกตุรอบเดินเบา ระบบแอร์ การออกตัว อัตราเร่ง ชะลอเบรก การเลี้ยวแคบ การทำงานของระบบช่วยเหลือเซฟตี้ต่างๆ ควรแบ่งเวลาตรวจภายในภายนอกตัวรถเพื่อให้แน่ใจและจดจำไว้กรณีซื้อคันนี้และไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมในวันรับรถ
 
 
การเลือกซื้อรถมือสอง สิ่งสำคัญที่สุดคือ ได้ทดลองขับรถคันจริงก่อนตกลงซื้อ ซึ่งทางเว็บไซต์ CARS24 มีให้พร้อมบริการส่งรถให้ทดสอบถึงหน้าบ้าน เป็นมาตรฐานใหม่ที่จำเป็นของการซื้อรถยนต์มือสองในยุคนี้
 
ขั้นตอนที่ 3. รอรถมาส่งถึงบ้าน หรือไปรับด้วยตัวเองที่ศูนย์บริการ CARS24 ใกล้บ้าน
 
เมื่อได้ทำการทดลองขับตลอด 1.30 ชม.เต็ม จนเป็นที่พอใจและแน่ใจว่านี่คือ “รถคันที่ใช่ รุ่นที่ชอบ” ก็สามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่เพื่อดำเนินการจัดซื้อ ไม่ว่าจะรูปแบบของการเช่าซื้อ หรือตัดเงินสด โดย CARS24 พร้อมอำนวยความสะดวกสบายให้ทุกขั้นตอน เพียงแค่รวบรวมเอกสารการซื้อขายต่าง ๆ ส่งให้กับผู้จัดการด้านลูกค้าสัมพันธ์ของ CARS24 ผ่านทางออนไลน์ และรอดำเนินการ เมื่อไฟแนนซ์ผ่านเรียบร้อย พนักงานจะพร้อมนัดหมายส่งมอบรถต่อไป ทั้งนี้ สามารถให้ทาง CARS24 นำรถมาส่งให้ถึงที่บ้าน หรือถ้าสะดวกก็สามารถเข้าไปรับรถด้วยตัวเองที่ศูนย์บริการ CARS24 ใกล้บ้าน
 

การซื้อรถสะดวกสบาย เพราะ CARS24 เค้าให้คำปรึกษา ดูแลเรื่องเอกสารต่างๆ ให้ด้วย
เรื่องเอกสารปล่อยให้เป็นในส่วนของเจ้าหน้าที่ CARS24 บริการดีเยี่ยมสุด ๆ
 

มองหารถยนต์ที่ใช่ มีรถให้เลือกหลายหลายที่สุด ต้อง CARS24

 
 
นับเป็นความสะดวกในการเลือกซื้อรถมือสองอย่างแท้จริง ได้เห็นรถอย่างละเอียดก่อนจากหน้าเว็บไซต์ที่ออกแบบมาอย่างทันสมัย สุดท้ายก็ได้ลองขับรถจริงถึงบ้าน เป็นบริการจาก CARS24 ที่ตอบโจทย์ผู้ที่อยากได้รถมือสองคุณภาพดีอย่างเข้าใจ
 
 
สำหรับใครที่กำลังมองหารถยนต์ที่ใช่ ราคาคุ้มค่า สภาพดีเยี่ยม แถมมีรถให้เลือกหลายหลายที่สุด คลิกไปเลยที่ www.cars24.co.th แบบกูรูบอม มั่นใจได้ 
แท็กที่เกี่ยวข้อง ซื้อรถยนต์ออนไลน์ Cars24Thailand ซื้อถรถยนต์มือสอง
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)