ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ขับ HAVAL H6 และ JOLION เกาะทริป GWM GO WITH ME, GO WITH LOVE

icon 6 ธ.ค. 66 icon 2,954
ขับ HAVAL H6 และ JOLION เกาะทริป GWM GO WITH ME, GO WITH LOVE
เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัดทริปสุดพิเศษส่งท้ายปี ชวนสื่อมวลชนรวมทั้งทีมงานเช็คราคา.คอม ร่วมสัมผัสประสบการณ์ทริปกิจกรรม GWM GO WITH ME, GO WITH LOVE ด้วย All New HAVAL H6 Hybrid SUV และAll New HAVAL JOLION Hybrid SUVเส้นทางกรุงเทพฯ – แก่งกระจาน รวมระยะทางเกือบ 500 กิโลเมตร ระหว่าง 21 – 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อทดสอบสมรรถนะบนเส้นทางหลากหลาย พร้อมร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาสร้างโป่งเทียม ณ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี
 

ทริปนี้มีรถยนต์เอสยูวี 2 รุ่น จากแบรนด์ HAVAL คือ HAVAL H6 Hybrid และ JOLION Hybrid รุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยมี นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ นางสาวปิยะนุช จตุรภัทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย นายศราวุฒิ บรรยงค์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย นายชาญศักดิ์ หลายเจริญโชคชัย ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนผลิตภัณฑ์ นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร และนายจิรศักดิ์ ชื่นอารมย์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด พร้อมด้วยทีมงานจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ร่วมเดินทางและให้ข้อมูลที่น่าสนใจ พร้อมทั้งเข้าร่วมกิจกรรมกับคณะสื่อมวลชนตลอดทริป โดยทีมผู้บริหารและคณะสื่อมวลชนได้ออกเดินทางจากโรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร มุ่งหน้าสู่ถนนราชพฤกษ์เพื่อเข้าสู่ถนนบรมราชชนนี โดยขบวนรถของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินทางผ่านการจราจรคับคั่งบริเวณใจกลางกรุงเทพฯ ออกไปได้อย่างคล่องตัว ด้วยระบบช่วยขับขี่อัจฉริยะ ไม่ว่า ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่ความเร็วต่ำ (TJA) ระบบช่วยคุมรถให้อยู่ในเลน (LKA) ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (LDW) ระบบช่วยรักษาระยะให้อยู่กลางเลน (LCK)  การเดินทางมุ่งหน้าสู่จุดเช็คอินแรกในจังหวัดราชบุรี ระหว่างทางผ่านการจราจรหลากหลาย แต่ภายในห้องโดยสารก็เพลินไปกับระบบความบันเทิง infotainment พร้อมเชื่อมต่อ apple car play เล่นเพลงโปรดในเพลย์ลิสต์ 
 

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เราขอขอบคุณสื่อมวลชนและคนไทยทุกคนที่ให้การตอบรับรถยนต์ของ Great Wall Motor เป็นอย่างดีเสมอมา ส่งผลให้ HAVAL H6 Hybrid ครองยอดขายอันดับ 1 ในกลุ่มรถยนต์คอมแพคเอสยูวี 3 เดือนซ้อนหลังจากเปิดตัวในประเทศไทยมาตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ส่วน All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนนี้ ก็ได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมเช่นเดียวกัน โดยกิจกรรมครั้งนี้ นับเป็นโอกาสอันดีที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ จะได้ขอบคุณคณะสื่อมวลชน พร้อมทั้งใช้เวลาในการพูดคุย รับฟัง และแลกเปลี่ยนความคิดเห็น รวมไปถึงกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน นอกจากนี้ คณะสื่อมวลชนก็มีโอกาสได้สัมผัสและทดสอบสมรรถนะอันทรงพลังของรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นในสภาวะการณ์ขับขี่จริง รวมไปถึงได้เพลิดเพลินไปกับการเดินทาง ตลอดจนแวะชมทัศนียภาพระหว่างเส้นทางเพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนักมาตลอดทั้งปี พร้อมร่วมทำกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมที่ช่วยอนุรักษ์ธรรมชาติและสัตว์ป่าอย่างสมดุลย์ สร้างประสบการณ์อันน่าประทับใจไปกับเรา”  
 

ระหว่างการเดินทาง พบว่าอัตราเร่งและสมรรถนะการขับของ HAVAL H6 Hybrid ที่ขับขาไปสามารถตอบสนองได้อย่างทันใจในทุกจังหวะ เราแวะพักเช็คอินจุดแรกที่ SOP Café คาเฟ่ริมน้ำแสนชิลล์ ใน อ.โพธาราม จังหวัดราชบุรี ซึ่งตั้งเด่นเป็นสง่าด้วยสถาปัตยกรรมอุโมงค์สนิมร่วมสมัยขนาดยาวกว่า 50 เมตร ให้ความรู้สึกดุดัน น่าเกรงขาม แต่ก็ผสานลงตัวกับบรรยากาศเขียวชอุ่มและร่มรื่นริมน้ำแม่กลอง  นับเป็นแหล่งเช็คอินแบบ Hidden place ยอดนิยม
 

หลังจากได้แวะพัก และดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสดชื่นริมแม่น้ำแม่กลองกันอย่างเต็มอิ่ม ขบวนคาราวานฮาวาลเดินทางต่อไปที่ ร้านอาหารข้าวใหม่ปลามัน  ร้านอาหารดังในอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม เราได้ลิ้มลองอาหารพื้นบ้านสไตล์แม่กลองที่หลากหลาย ทั้งอาหารทะเลสดๆ และเมนูเด็ดจากวัตถุดิบในท้องถิ่น อาทิ น้ำพริกปูไข่ แกงรัญจวนปลากระพง ปลาทูแดดเดียว ฯลฯ ให้สื่อมวลชนได้อิ่มอร่อยกับมื้อกลางวันท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งร้านแบบโมเดิร์นที่นำภูมิปัญญาท้องถิ่นและเอกลักษณ์พื้นบ้านของชาวแม่กลองมาผสมผสานกับการออกแบบโครงสร้างของร้านได้อย่างลงตัว  แม้ทำเลเข้าไปในซอยแคบ แต่ก็มีผู้คนหลั่งไหลมานั่งทานมากมาย
 
 
หลังอิ่มหนำกับมื้อกลางวันก็ออกเดินทางต่อไปยัง บ้านกร่างแคมป์ ในบริเวณอุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี  เส้นทางนี้เราได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ของธรรมชาติและทิวทัศน์ที่งดงามของผืนป่า และยังได้มีโอกาสทดสอบระบบการช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบความปลอดภัยต่างๆ เช่น ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน (ACC) ที่ช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่วงความเร็วเต็มพิกัดที่กำหนดไว้ รวมถึงการหยุดและรีสตาร์ทกลับไปยังความเร็วที่ตั้งไว้ก่อนหน้า การเข้าโค้งอัจฉริยะ และอื่นๆ อีกมากมาย ทำการการนั่งไปกับ  HAVAL H6 Hybrid

เมื่อถึงบ้านกร่างแคมป์  เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแก่งกระจานได้ออกมาต้อนรับพร้อมให้ข้อมูลด้านต่างๆ เกี่ยวกับอุทยาน และพาทุกคนร่วมทำกิจกรรมจิตอาสาทำโป่งดินเทียมสำหรับสัตว์ป่า ทั้งนี้ ด้วยเนื้อที่ประมาณ 2.5 ล้านไร่ ครอบคลุมพื้นที่ป่าอนุรักษ์ 4 แห่ง ในจังหวัดราชบุรี เพชรบุรี และประจวบคีรีขันธ์ กลุ่มป่าแก่งกระจาน ถือเป็นแหล่งต้นน้ำที่สำคัญของแม่น้ำหลายสายในประเทศไทย และยังเป็นป่าผืนใหญ่ที่มีความอุดมสมบูรณ์ เป็นที่อาศัยของสัตว์ป่าน้อยใหญ่จำนวนมาก จนได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกแห่งที่ 6 ของประเทศไทย จาก UNESCO สำหรับกิจกรรมการทำโป่งเทียม เป็นการขุดดินให้เป็นแอ่งแล้วนำเกลือสมุทรมาเทผสมเพื่อเสริมแร่ธาตุและวิตามินให้กับผืนดินเพื่อเป็นแหล่งอาหารในพื้นที่ เมื่อสัตว์ป่าน้อยใหญ่เข้ามาหากินบริเวณโป่งก็จะได้รับสารอาหารเพิ่มเติม อีกทั้งยังเป็นการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรป่าไม้ให้มีความอุดมสมบูรณ์อีกด้วย  
 

หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมจิตอาสาเพื่อสัตว์ป่าแล้ว เราก็ทยอยขับเข้าที่พัก ณ Camp No.3 จุดกางเต็นท์ริมน้ำ บรรยากาศสุดคูลท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์ เพื่อพักผ่อนตามอัธยาศัย ก่อนที่จะมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงรับประทานอาหารค่ำสไตล์แคมป์ไฟใต้แสงจันทร์ เพื่อรับประทานอาหารเย็นสไตล์แค้มป์ เคล้าคลอด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จากนักร้องเสียงดี แก๊ป The Voice ในบรรยากาศที่อบอุ่นและผ่อนคลายไปด้วยกัน พร้อมร่วมกิจกรรมการเล่นเกมส์สุดสนุกสนาน พูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมองต่างๆ อย่างเป็นกันเองกันทีมผู้บริหาร เกรท วอลล์ มอเตอร์  ทำให้ได้ทราบว่าจะมีรถรุ่นใหม่อีกมากมายที่จะผลักดันสู่ตลาดเมืองไทยในปีหน้า ในวันต่อมาก็ได้สลับเปลี่ยนไปนั่งในรุ่น JOLION  Hybrid ที่เพิ่งเปิดตัวไปล่าสุด รู้สึกถึงการตอบสนองและควบคุมที่คล่องตัว และยังให้ความสบายไปตลอดการเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ สมกับเป็นเอสยูวียุคใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ยุคนิวนอร์มอล

 
แท็กที่เกี่ยวข้อง gwm haval h6 ข่าวรถยนต์ฮาวาล Haval Jolion ฮาวาล
CAR GURU
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู CAR GURU

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)