แจกซอง "อั่งเปา-ถุงส้ม" เสริมสิริมงคล เฮงรับตรุษจีน พร้อมเชิญชวนมอบอั่งเปาดิจิทัลผ่าน Krungthai NEXT

ข่าว icon 13 ม.ค. 66 icon 1,292
แจกซอง "อั่งเปา-ถุงส้ม" เสริมสิริมงคล เฮงรับตรุษจีน พร้อมเชิญชวนมอบอั่งเปาดิจิทัลผ่าน Krungthai NEXT
 
ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2566 จัดเตรียม ซองอั่งเปา "กง สี่ ฟา ไฉ" และ ถุงผ้าใส่ส้ม เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าทั่วประเทศเสริมสิริมงคล โดยบนซองจัดพิมพ์รูปกระต่ายสีขาวสดใส ในอิริยาบทต่างๆ ท่ามกลางมวลดอกไม้ผลิบาน สื่อความหมายมงคลถึงความสุขสดใส อุดมสมบูรณ์ โชคลาภ ความมั่งคั่ง เจริญก้าวหน้าในศักราชใหม่ พร้อม QR Code ด้านหลังซองอั่งเปา ให้สแกนรับชมคลิปพิเศษจาก น้องวายุ ที่พาไปขอพรเสริมสิริมงคลที่วัดเล่งเน่ยยี่ 2 จังหวัดนนทบุรี โดยลูกค้าสามารถขอรับซองอั่งเปาและถุงส้มได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขาทั่วประเทศ
 
นอกจากนี้ ขอเชิญชวนลูกค้ามอบความสุขด้วยการมอบอั่งเปาดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน Krungthai NEXT พร้อมพิมพ์ข้อความอวยพรผ่าน e-Slip ธีมตรุษจีน ทำให้สามารถส่งมอบความสุขให้คนที่คุณรัก ได้สะดวก รวดเร็ว ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง แม้อยู่ห่างไกลกัน
 
ทั้งนี้ในช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2566 ธนาคารกรุงไทยได้สำรองเงินสด เพื่อรองรับการใช้บริการของลูกค้าและประชาชน ทั้งการใช้บริการที่สาขาและ ตู้ ATM ระหว่างวันที่ 19-24 มกราคม 2566 จำนวน 30,443 ล้านบาท แยกเป็นพื้นที่กทม.จำนวน 6,050 ล้านบาท และภูมิภาค จำนวน 24,393 ล้านบาท เป็นการสำรองสำหรับสาขา จำนวน 6,720 ล้านบาท และตู้ ATM จำนวน 23,723 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม ธนาคารขอเชิญชวนลูกค้าและประชาชนทำธุรกรรมการเงินผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อความสะดวกและปลอดภัย ลดการสัมผัสเงินสด และลดความเสี่ยงจากการแพร่ระบาดของโควิด-19
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เทศกาลตรุษจีน ธนาคารกรุงไทย ข่าวการเงิน 2566 เทศกาลตรุษจีน 2566 อั่งเปา-ถุงส้ม อั่งเปาดิจิทัล

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

ธอส. นำโปรโมชันสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ 6 เดือนแรกเพียง 1.99% ต่อปี ร่วมงาน "Thailand Smart Money ระยอง ครั้งที่ 7" ระหว่างวันที่ 28 - 30 มิ.ย. 2567
เปิดบัญชีเงินฝากประจำ ซูเปอร์ ซีเนียร์ ได้ดอกเบี้ยสูง 2.2% ต่อปี ฟรีประกันอุบัติเหตุ สูงสุด 3 ล้านบาท*
MONEY EXPO 2024 BANGKOK เปิดยิ่งใหญ่ ชู 7 โซนบริการการเงินการลงทุนครบวงจร แบงก์ นอนแบงก์ ประกัน เสิร์ฟโปรโมชั่นแรงแห่งปี
ออมสิน ออกสินเชื่อต้อนรับเปิดเทอม แบ่งเบาภาระผู้ปกครองตามนโยบายรัฐ ครอบคลุมค่าเทอม ชุดนักเรียน และอุปกรณ์ ดอกเบี้ยคงที่ 0.60% ต่อเดือน ผ่อนนาน 1 ปี


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)