พันธบัตรออมทรัพย์ รุ่นออมเพิ่มสุข ของกระทรวงการคลัง ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565

ข่าว icon 8 มิ.ย. 65 icon 1,771
พันธบัตรออมทรัพย์ รุ่นออมเพิ่มสุข ของกระทรวงการคลัง ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
 
จุดเด่น : 
  • เป็นการลงทุนที่มั่นคง ไม่มีความเสี่ยงที่จะไม่ได้รับเงินต้นคืน
  • ผู้ลงทุนได้รับดอกเบี้ยในอัตราคงที่ ตามระยะเวลาที่กำหนดที่แน่นอน
  • อัตราดอกเบี้ยสูงกว่าอัตราดอกเบี้ยเงินฝากส่วนใหญ่ในขณะช่วงที่เสนอขาย
การจ่ายดอกเบี้ย : 
  • พันธบัตรรุ่นอายุ 5 ปี (SBST276B) และ 10 ปี (SBST326B) อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันได จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน ในวันที่ 15 ของเดือน กันยายน ธันวาคม มีนาคม และมิถุนายนของทุกปี โดยจ่ายดอกเบี้ยงวดแรกในวันที่ 15 กันยายน 2565
  • พันธบัตรรุ่นอายุ 10 ปี (SBST326C) อัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันได จ่ายดอกเบี้ยทุก 6 เดือน ในวันที่ 20 ของเดือนธันวาคม และมิถุนายน ของทุกปี โดยจ่ายดอกเบี้ยงวดแรกในวันที่ 20 ธันวาคม 2565 (หากวันจ่ายดอกเบี้ยเป็นวันหยุดธนาคารแห่ง ประเทศไทย จะเลื่อนเป็นวันทำการถัดไป)
วันครบกำหนด :
  • พันธบัตรรุ่นอายุ 5 ปี (SBST276B) ครบกำหนดไถ่ถอน 15 มิถุนายน 2570
  • พันธบัตรรุ่นอายุ 10 ปี (SBST326B) ครบกำหนดไถ่ถอน 15 มิถุนายน 2575
  • พันธบัตรรุ่นอายุ 10 ปี (SBST326C) ครบกำหนดไถ่ถอน 20 มิถุนายน 2575
เสนอขาย : 
  • ประชาชนทั่วไป 15 - 30 มิถุนายน 2565 และ
  • นิติบุคคลไม่แสวงหากำไร 20 - 30 มิถุนายน 2565
คำเตือนและความเสี่ยงที่สำคัญ : 
  • การขายพันธบัตรก่อนวันครบกำหนดไถ่ถอนในตลาดรองอาจจะได้รับมูลค่าพันธบัตรที่ลดลงหรือเพิ่มขึ้นได้ ขึ้นอยู่กับอัตราดอกเบี้ย และในขณะนั้น
กรณีการจองซื้อผ่านเว็บไซด์ K-My Invest :
 
สามารถเลือกชำระได้ 2 วิธี ได้แก่
  1. จ่ายด้วย K PLUS สามารถชำระได้ 30 ล้านบาทต่อวัน (ไม่กินวงเงิน Bill Payment) หากต้องการจองซื้อมากกว่านี้ สามารถมาทำรายการในวันต่อไปในช่วงการจองซื้อ
  2. จ่ายด้วย mobile banking ธนาคารอื่น 12 ธนาคาร (ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารกรุง ศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) ธนาคารเพื่อ การเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) และธนาคารออมสิน) วงเงินการชำระเงินขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของ ธนาคารนั้นๆ (รวมถึงสามารถชำระด้วย K PLUS ได้ ซึ่งหากเลือกว่าชำระเงินผ่านช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ K PLUS แต่สุดท้ายมาใช้ K PLUS จ่ายจะมีวงเงินการทำรายการได้สูงสุดตามวงเงิน Bill Payment ของลูกค้า) ค่าธรรมเนียมการโอน/ชำระเงิน ขึ้นอยู่กับนโยบาย ของแต่ละธนาคาร
เงื่อนไขการจองซื้อ : 
  • จะต้องเป็นลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยที่มีสัญชาติไทย และได้ลงทะเบียนฺพิสูจน์ตัวตนที่ระดับ IAL 2.3 แล้ว เช่น การลงทะเบียน NDID, การเปิดบัญชี K-eSaving, การสมัคร Line BK, และการทำแบบประเมิน CRR
คำเตือน : ควรทำความเข้าใจในลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

สอบถามเพิ่มเติมที่ K-contact Center 02 888 8888 กด 819 หรือเว็บไซต์ www.kasikornbank.com

ดูข่าว/อีเว้นท์ การเงินอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

พันธบัตรออมทรัพย์ พันธบัตรออมทรัพย์กระทรวงการคลัง พันธบัตรออมทรัพย์ รุ่นออมเพิ่มสุข

ข่าวและอีเว้นท์การเงินล่าสุด

ธอส. นำโปรโมชันสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยต่ำ 6 เดือนแรกเพียง 1.99% ต่อปี ร่วมงาน "Thailand Smart Money ระยอง ครั้งที่ 7" ระหว่างวันที่ 28 - 30 มิ.ย. 2567
เปิดบัญชีเงินฝากประจำ ซูเปอร์ ซีเนียร์ ได้ดอกเบี้ยสูง 2.2% ต่อปี ฟรีประกันอุบัติเหตุ สูงสุด 3 ล้านบาท*
MONEY EXPO 2024 BANGKOK เปิดยิ่งใหญ่ ชู 7 โซนบริการการเงินการลงทุนครบวงจร แบงก์ นอนแบงก์ ประกัน เสิร์ฟโปรโมชั่นแรงแห่งปี
ออมสิน ออกสินเชื่อต้อนรับเปิดเทอม แบ่งเบาภาระผู้ปกครองตามนโยบายรัฐ ครอบคลุมค่าเทอม ชุดนักเรียน และอุปกรณ์ ดอกเบี้ยคงที่ 0.60% ต่อเดือน ผ่อนนาน 1 ปี


เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)